In dấu lên cơ thể bằng những hình xăm đôi đang trở thành xu hướng thể hiện tình cảm khá thú vị được các cặp tình nhân rất ưa chuộng ở thời hiện đại.

Xu hướng hình xăm cặp đôi, chúng chỉ thực sự ý nghĩa khi đứng cạnh nhau

Elle | 13/02/2017, 17:15

In dấu lên cơ thể bằng những hình xăm đôi đang trở thành xu hướng thể hiện tình cảm khá thú vị được các cặp tình nhân rất ưa chuộng ở thời hiện đại.

Đời sống văn minh và tư duy cởi mở tạo điều kiện thuận lợi cho chúng ta thể hiện tình cảm với nhau thoải mái và mạnh dạn hơn so với trước đây. Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, đẹp đẽ và bản năng nhất của con người. Khi chúng ta có tình cảm với ai, việc thể hiện nó là hoàn toàn bình thường và đáng được tôn trọng. Người đang yêu nào mà chẳng muốn nói cho cả thế giới biết “Đúng, tôi đang yêu và anh/cô ấy cũng yêu tôi”, đúng như tính chất nổi loạn của hình thức biểu lộ tình cảm bằng hình xăm đôi.

Sở dĩ mọi người có xu hướng yêu thích việc dùng hình xăm đôi để “thay lời yêu” muốn gửi đến đối phương là bởi việc quyết định ghi dấu ấn lên cơ thể một cách vĩnh viễn như vậy là một quyết định không dễ dàng, là kết quả của quá trình tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng. Để chọn được một hình xăm thực sự ý nghĩa và biến nó trở thành một phần trên cơ thể mình là việc khó khăn, nếu phạm sai lầm thì hậu quả để lại sẽ là một vết sẹo mãi không thể lành. Nghe giống những câu chuyện tình yêu điển hình quá phải không? Giống như tình yêu, một hình xăm có thể tồn tại mãi mãi nhưng cũng có thể chỉ còn là vết sẹo xấu xí cần được che giấu đi khi bạn nhận ra mình đã quyết định sai.

Trong tình yêu, mỗi người có cách yêu khác nhau, cách biểu lộ tình cảm khác nhau nên các hình xăm mà họ chọn cũng thiên biến vô cùng. Thực sự có muôn vàn kiểu dáng, vị trí cũng như màu sắc hình xăm để chọn lựa khi bạn mong muốn ghi dấu ấn của nhau lên cơ thể. Tạp chí Elle có một số gợi ý nho nhỏ có thể giúp bạn có nhiều ý tưởng mới để đánh dấu một tình yêu, hâm nóng một mối quan hệ hay đơn giản là dành cho nhau những kỷ niệm đẹp nhân ngày lễ Tình nhân nhé.

Một số điều cần lưu ý khi chọn hình xăm đôi

Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc khi chọn hình xăm đó là bạn cần phải biết ý nghĩa thực sự lựa chọn của mình. Đừng vội ghi dấu lên cơ thể một thứ mà bạn còn mơ hồ hay không hiểu rõ về nó.

Thứ hai, bạn phải chắc chắn ràng cả hai đều phù hợp và thống nhất về hình xăm đó. Một lựa chọn quá nữ tính có thể khiến bạn trai hay chồng của bạn cảm thấy không thoải mái chút nào.

Cuối cùng, tình trạng quan hệ của hai bạn cũng là yếu tố quyết định kiểu hình xăm bạn chọn ghi dấu ấn. Một hình xăm thuộc dạng “ghép đôi” và mang ý nghĩa cá nhân sâu sắc, hay nói cách khác là chúng không thể tách rời nhau và hoàn toàn vô nghĩa nếu 2 “mảnh ghép” đứng riêng lẻ có lẽ sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng hay những cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân hơn là một tình yêu mới chớm nở. Nếu tình yêu mới bắt đầu vài tháng, bạn có thể chọn những phương án an toàn hơn để nếu trong trường hợp hai người không còn đi chung hướng sẽ không nhất thiết phải xoá bỏ hay sửa chữa hình xăm cũ.

Một số gợi ý hay

Có rất nhiều gợi ý hay cho một hình xăm đôi ý nghĩa và bạn cũng hoàn toàn có thể tự thiết kế một hình xăm độc đáo chỉ dành riêng cho hai bạn vì mỗi người có một câu chuyện tình yêu và tính cách khác nhau.

Thông thường có ba loại hình xăm phổ biến, đó là: ký tự, hình ảnh hoặc kiểu kết hợp cả hình và chữ. Những gợi ý sau đây sẽ rất hữu ích đó.

Kiểu ký tự

X.O, kisses and hugs, hai biểu tượng của nụ hôn nồng nàn và những cái ôm ấm áp mà các đôi tình nhân dành cho nhau.

Những câu châm ngôn hay đời thường thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà cả hai tâm đắc

Đôi khi chỉ một từ đơn giản tượng trưng cho lời hứa bên nhau mãi mãi

Tên của đối phương hay đơn giản là một ký tự chỉ có hai người hiểu

Kiểu hình vẽ

Vòng tròn tượng trưng cho tình yêu viên mãn không bao giờ có điểm kết thúc

Những kiểu hình xăm chắc chắn sẽ trở nên vô nghĩa nếu chúng đứng một mình

Hai hình xăm giống nhau đặt ở những vị trí khác nhau tạo hiệu ứng hoà hợp bất ngờ

Kiểu kết hợp hình vẽ và ký tự

Hy vọng bài viết này có thể phần nào giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng để cùng làm mới tình yêu của mình. Chúc các cặp tình nhân có một ngày lễ Valentine ngập tràn hạnh phúc.

Theo Elle VN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
9 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng hình xăm cặp đôi, chúng chỉ thực sự ý nghĩa khi đứng cạnh nhau