Những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc “giao ban” có thể làm cuộc vui bị gián đoạn, khiến bạn mất tự tin và cụt hứng.

Xử lý tình huống bất ngờ trong giờ phút “riêng tư“

21/09/2014, 22:44

Những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc “giao ban” có thể làm cuộc vui bị gián đoạn, khiến bạn mất tự tin và cụt hứng.

Việc xử lý những sự cố bất ngờ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ứng biến linh hoạt của mỗi người. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết phù hợp cho các trường hợp khó xử này.

1. Chàng không có cảm hứng yêu đương

Khi ham muốn yêu đương giữa chàng và bạn đang bị lệch pha nhau: một người đang có hứng, người kia lại thờ ơ thì phải pháp thích hợp nhất đó là tôn trọng mong muốn của “đối tác”. Một cuộc “yêu” chỉ có thể diễn ra trọn vẹn và đầy cảm xúc khi cả hai bên đều mong muốn được trao gửi tình cảm dành cho nhau. Tình dục không đơn giản chỉ là sự thỏa mãn về mặt thể xác mà còn bao gồm cả sự hòa hợp về tinh thần. Vì vậy, nếu ép chàng chiều theo nhu cầu của bạn, anh ấy chỉ có thể “trả bài” có lệ, chứ không thể hưng phấn trọn vẹn.
Xu ly tinh huong bat ngo trong gio phut “rieng tu“
Ảnh minh họa

2. Ngủ trong lúc đang “lâm trận”

Sẽ chẳng có điều gì gây tổn thương to lớn với chàng bằng việc bạn ngủ khì trong lúc chàng đang loay hoay với màn dạo đầu để khởi động cho cuộc “giao ban”. Nếu mệt mỏi vì công việc, gia đình và không còn đủ sức để “yêu”… bạn nên nói cho chàng biết. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để bạn giữ gìn tình cảm trong đời sống gối chăn. Hãy cùng trao đổi với nhau về những gánh nặng đang làm bạn kiệt sức để chàng có thể đỡ đần giúp bạn và cùng lên kế hoạch về một buổi tối lãng mạn để bù đắp thiếu hụt.

3. Tai nạn phòng the

Một cuộc “giao ban” nồng nhiệt mang lại nhiều cảm xúc và dễ giúp bạn thăng hoa. Tuy nhiên, chúng cũng chứa đựng nhiều rủi ro về các tai nạn có thể xảy ra trong khi “yêu”, phổ biến nhất vẫn là tình trạng căng cơ, các vết rách, vết cắn, gãy “sung”… trong lúc cả hai quá phấn khích.

Nếu xảy ra tai nạn, bạn nên dừng cuộc vui, kiểm tra kỹ các vết thương và tiến hành sơ cứu tại chỗ nếu thấy cần thiết. Trong trường hợp vết thương có chuyển biến xấu hoặc bạn cảm thấy bất ổn, hãy đến bệnh viện để được kiểm tra và can thiệp kịp thời nhằm ngăn chặn những tổn thương nghiêm trọng hơn.

4. Vô tình “thả bom”

Cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể đòi hỏi mỗi người phải giải phóng lượng khí gas tích tụ trong người trung bình khoảng 25 lần mỗi ngày. Hơn nữa, những chuyển động nhịp nhàng trong quá trình “giao ban” cũng khiến cơ thể tích tụ và tống đẩy thêm nhiều hơi gas ra ngoài. Thế nên, việc “thả bom” khi đang “yêu” là điều hoàn toàn tự nhiên và có thể thông cảm được. Dù có bối rối và thấy xấu hổ nhưng bạn chỉ cần lơ chúng đi và tiếp tục “cuộc vui” là được, vì chàng sẽ chẳng mấy bận tâm về chuyện này.

Theo SKĐS

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý tình huống bất ngờ trong giờ phút “riêng tư“