Mới đây, trên trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố người đẹp chiến thắng giải thưởng "Best Interview". Và một lần nữa, người đẹp Thúy Vân tiếp tục giành được giải thưởng này.

Người đẹp Thúy Vân lập cú đúp khi đạt được giải thưởng phụ 'Best Interview'

Hải Yến | 07/12/2019, 06:30

Mới đây, trên trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố người đẹp chiến thắng giải thưởng "Best Interview". Và một lần nữa, người đẹp Thúy Vân tiếp tục giành được giải thưởng này.

Trước thềm Chung kết, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục giành được giải thưởng phụ "Best Interview". Với lượt bình chọn cao nhất trong Top 45 video interview Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trên kênh Youtube Miss Universe Việt Nam, thí sinh Thúy Vân giành được chiến thắng giải thưởng phụ thứ hai.

Có thể thấy, với tín hiệu tốt ngay trước thềm chung kết, cơ hội chạm đến ngôi vị cao nhất hiện đang ở rất gần tầm tay của cô. Đây cũng chính là động lực lớn giúp Thúy Vân thể hiện tốt hơn trong đêm 7.12 cùng dàn mỹ nhân sau hành trình 3 tháng qua.
Phạm Hồng Thúy Vân là thí sinh thu hút rất nhiều sự chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bởi trước khi tham gia cuộc thi, cô từng đọat giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế năm 2015 và Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Trong suốt hành trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Thúy Vân luôn biết cách giữ vững phong độ và tỏa sáng, càng về giai đoạn nước rút càng có nhiều dự đoán cô sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện.

Trước đó, chia sẻ về cảm xúc khi biết mình bị gặp sự cố nhạy cảm, trong phần thi biniki đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân cho biết: "Cảm xúc đầu tiên của Thúy Vân khi không có phần thi trọn vẹn là bản thân mình thấy buồn, nhưng cũng nhờ điều này mà Vân thấy mọi người yêu mến mình nhiều đến như thế nào, đó là niềm động lực và niềm vui rất lớn để Vân cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019."

Hiện, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã sẵn sàng cho đêm chung kết với sự đầu tư chu đáo và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết, các ca sĩ, vũ đoàn đã có mặt tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang – địa điểm diễn ra chung kết để tập dợt và tổng duyệt sân khấu.

Các thí sinh và ca sĩ tổng duyệt cho đêm chung kết vào tối 7.12

Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiếp tục là người chỉ đạo và hướng dẫn các team phối hợp với nhau để chạy chương trình. Dẫn dắt đêm thi là cặp đôi MC Trấn Thành và Hoàng Oanh. Cả hai đều là những tên tuổi nhiều kinh nghiệm trong các chương trình, sự kiện lớn về giải trí trong nước, hứa hẹn sẽ màn kết hợp thú vị trên sân khấu. Đặc biệt, MC Trấn Thành được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều tương tác hấp dẫn với thí sinh, giúp thí sinh giải tỏa căng thẳng khi bước vào những phần thi quan trọng.

Đêm chung kết diễn ra lúc 20 giờngày 07.12.2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Dạ Thảo - Ảnh: HHHV
Bài liên quan
Man Utd vào chung kết FA Cup theo kịch bản luân lưu kiểu Real Madrid
Man Utd may mắn gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng dưới Coventry City tại bán kết FA Cup nhưng phải nhờ may mắn để vượt qua đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Thúy Vân lập cú đúp khi đạt được giải thưởng phụ 'Best Interview'