Chân sút đang được kỳ vọng trở thành chủ lực của CLB Sài Gòn bất ngờ đứt dây chằng chéo trước khiến đội bóng này lâm vào khủng hoảng lực lượng ngay trước thềm mùa giải mới.

Xuân Nam chấn thương, đội bóng của HLV Tài Em lâm vào khủng hoảng

Đỗ Hải | 01/03/2018, 19:10

Chân sút đang được kỳ vọng trở thành chủ lực của CLB Sài Gòn bất ngờ đứt dây chằng chéo trước khiến đội bóng này lâm vào khủng hoảng lực lượng ngay trước thềm mùa giải mới.

Tiền đạo Xuân Nam trong 2 mùa bóng vừa qua khoác áo CLB Sài Gòn theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên, cầu thủ quê Hải Dương không thể hiện được nhiều do những chấn thương triền miên, dù được đánh giá cao về chuyên môn.

Hồi cuối tháng 02.2017, Xuân Nam bị đứt dây chằng bên xương chầy trong chuyến làm khách của CLB Sài Gòn trước Than Quảng Ninh. Sau đó anh mất gần 1 năm để điều trị chấn thương phức tạp này.

Vận đen chưa thôi đeo bám cựu sao Laos League khi mới đây, thêm một lần nữa Nam "mốc" bị đứt dây chằng.

Lần này khớp gối phải của anh đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và dập cũ xương bờ sau mâm chày ngoài. Nguyên nhân bởi một pha va chạm ở trận giao hữu gặp CLB Đồng Tháp hôm 28.2 vừa qua.

Với ca đa chấn thương này, mùa giải 2018 coi như khép lại với chân sút sinh năm 1994.

Xuân Nam quê gốc Hải Dương, trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội T&T và từng gây tiếng vang tại các giải đấu trẻ trong nước.

Năm 2015, tiền đạo này được bầu Hiển cho đi "rèn chân" tại Laos League trong màu áo SHB Vientiane. Tại đây, anh trở thành cây săn bàn chủ lực của đội bóng này và tranh chấp danh hiệu vua phá lưới của giải đấu này. Thời điểm đó, Xuân Nam mới bước qua tuổi 21.

Chứng kiến màn thể hiện tương đối thuyết phục của cựu vua phá lưới giải U.19 quốc gia, HLV Phan Thanh Hùng từng đề xuất trao cơ hội cho Xuân Nam tại các đội tuyển quốc gia.

Anh cũng được phó chủ tịch LĐBĐ Lào đề nghị nhập tịch với lời đảm bảo một vị trí trụ cột tại các ĐTQG Lào. Tuy nhiên, Xuân Nam từ chối và khẳng định đội bóng anh luôn muốn khoác áo là Việt Nam.

Với CLB Sài Gòn, việc mất sự phục vụ của Xuân Nam càng khiến tình hình lực lượng khó khăn. Sau khi thanh lý tới 11 cầu thủ trước mùa giải, CLB Sài Gòn cũng chưa tìm được ngoại binh thích hợp và vướng vào cuộc tranh chấp Nsi với XSKT Cần Thơ.

Đỗ Hải

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Nam chấn thương, đội bóng của HLV Tài Em lâm vào khủng hoảng