Bộ đôi tuyển thủ U.23 VN đã gây nên một cơn chấn động nhỏ ở đấu trường AFC Cúp khi đánh bại Johor Darul Tazim, CLB được xem như đội tuyển Malaysia thu nhỏ.

SLNA - Johor Darul Tazim 2-0: Văn Đức mở tỷ số, Xuân Mạnh kết liễu đối phương

Chiêu Dương | 28/02/2018, 18:00

Bộ đôi tuyển thủ U.23 VN đã gây nên một cơn chấn động nhỏ ở đấu trường AFC Cúp khi đánh bại Johor Darul Tazim, CLB được xem như đội tuyển Malaysia thu nhỏ.

Cặp đôi ngôi sao U.23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã cùng nhau lập công mang về chiến thắng dễ dàng cho Sông Lam Nghệ An trước Johor Tarul Ta’zim trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai AFC Cup 2018 trên sân Vinh vào chiều nay, 28.2.

Trong một thế trận cởi mở, đội khách đến từ Malaysia là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, từ một tình huống tấn công bên cánh phải, Safawi đã buộc thủ thành Lê Văn Hưng phải trổ tài với cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên Sông Lam Nghệ An mới là những người có bàn mở tỷ số ở phút thứ 22. Sau đường chuyền của Hồ Khắc Ngọc, Phan Văn Đức đã có pha xử lý bóng gọn gàng trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Farzail. Trong tình huống này không thể không kể đến pha che chắn tốt của Olaha.

Bước sang hiệp hai, đội khách đã chơi khởi sắc hơn với hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên lần lượt những ngôi sao bên phía đại diện Malaysia không một lần tận dụng thành công.

Khi lần lượt những cơ hội nguy hiểm đều trôi qua trước mũi giày các cầu thủ hai đội, tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn nhân đôi cách biệt. Và càng bất ngờ khi người lập công là một cầu thủ không mấy khi ghi bàn.

Xuất phát từ một tình huống phản công ở phút bù giờ cuối cùng, Phạm Xuân Mạnh đã có pha dứt điểm đẳng cấp từ đường chuyền trở lại của Lê Thế Cường.

Thắng trận, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn giữ được vị trí đầu bảng sau khi kết thúc lượt trận thứ hai. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục thi đấu trên sân nhà, họ sẽ có cuộc tiếp đón Persija của Indonesia vào ngày 6 tháng ba.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - Johor Darul Tazim 2-0: Văn Đức mở tỷ số, Xuân Mạnh kết liễu đối phương