Hà Nội FC với nòng cốt là bảy tuyển thủ U.23 Việt Nam vừa đoạt giải á quân ở VCK U.23 châu Á đang rất được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng viên vô địch ở mùa giải V.League 2018.

Hà Nội FC với 7 tuyển thủ U.23 VN trong đội hình, quyết tâm chinh phục ngôi vương V.League 2018

Nguyên Huy | 01/03/2018, 11:55

Hà Nội FC với nòng cốt là bảy tuyển thủ U.23 Việt Nam vừa đoạt giải á quân ở VCK U.23 châu Á đang rất được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng viên vô địch ở mùa giải V.League 2018.

Tham dự mùa bóng mới, binh đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm đã có rất nhiều thay đổi trong đội hình. Sau khi chia tay hàng loạt cựu binh nội cũng như ngoại.

Về cầu thủ ngoại, Hà Nội FC đã nói lời chia tay với Alvaro Silva, Arnaud Louis và đội trưởng Gonzalo Marronkle, đặc biệt là sự kiện kết thúc hợp đồng ngoài mong muốn với cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Trong khi đó, đội bóng hạng 3 V.League mùa bóng năm ngoái cũng đã không có sự phục vụ của các cầu thủ Sầm Ngọc Đức, Văn Biển, Hải An và hai cầu thủ trẻ Duy Long, Minh Hải.

Để thay thế những khoảng trống này đội bóng đại diện thủ đô đã có những bản hợp đồng thay thế chất lượng như trung vệ Đình Trọng, Văn Đại từ Sài Gòn FC và bộ 3 cầu thủ trẻ đến từ lò đào tạo PVF gồm tiền vệ tổ chức Lê Văn Xuân , tiền đạo Lê Xuân Tú sinh năm 1999 và tiền đạo Nguyễn Hồng Sơn sinh năm 2000. Cả 3 cầu thủ này đã thi đấu thành công tại vòng loại U.19 châu Á 2018 vừa qua.

Tính đến thời điểm này, Hà Nội FC đã không mang về sân Hàng Đẫy cầu thủ ngoại binh nào. Thay vào đó, đội bóng của HLV họ Chu đang tính đường nhập tịch cho bộ đôi cầu thủ ngoại binh Oseni và Moses mặc dù BTC V.League quy định chỉ có một cầu thủ nhập tịch được ra sân trong màu áo CLB.

Nói về mục tiêu của binh đoàn mình ở mùa bóng mới, nhà cầm quân người Thanh Hoá cho biết: “Hiện tại đội bóng của chúng tôi có đến 7 tuyển thủ U.23 như Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý.

Tuy thi đấu rất thành công trong màu áo tuyển U.23 Việt Nam nhưng trong môi trường thi đấu rất khắc nghiệt của V.League, tôi nghĩ những cầu thủ này còn phải cố gắng rất nhiều để khẳng định mình và đóng góp cho đội bóng”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Để trả lời câu hỏi Hà Nội FC sẽ thi đấu như thế nào và đội bóng đã đề ra mục tiêu nào cho mùa giải mới, thuyền trưởng đội bóng cho biết:

“ Với quân số hiện tại mà CLB đang có, chúng tôi cũng đã đôn thêm một số cầu thủ trẻ từ tuyến hai lên đôi một như Văn Toàn, Hồng Sơn, Viết Trường, Như Tuấn và Nguyễn Mạnh Tiến.

Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát mà cũng là để đội bóng hiện thực kế hoạch xây dựng bản sắc với chính sách sử dụng những tài năng trẻ do chính câu lạc bộ đào tạo ra.

Trước khi khởi tranh mùa bóng mới, BLĐ đã có buổi làm việc với đội bóng và đã đặt ra mục tiêu vô địch mùa giải năm nay.

Tuy đây là một mụcđích rất khó để thực hiện trong bối cảnh các đội bóng tham dự V.League đều rất mạnh và trình độ không chênh lệch nhau nhiều. Nhưng chúng tôi đã hạ quyết tâm sẽ giành lại ngôi vị đã mất ở mùa bóng qua", nhà cầm quân họ Chu cho biết.

Mùa bóng này chân sút cụ trào Nguyễn Văn Quyết sẽ nắm giữ chiếc băng đội trưởng của đội bóng thủ đô thay cho Hoàng Vũ Samson, cầu thủ đã chia tay Hà Nội FC để chuyển tới Buriram United.

Hà Nội FC sẽ chinh phục V.league 2018 bằng cuộc đối đầu với Hải Phòng FC trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 19h ngày 11 tháng 3 tới đây.

Theo lịch thi đấu dự kiến được công bố từ VPF thì trong 13 trận đấu ở lượt đi giải VĐQG, Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có 6 trận được thi đấu trên sân nhà.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC với 7 tuyển thủ U.23 VN trong đội hình, quyết tâm chinh phục ngôi vương V.League 2018