Trên trang web chính thức của mình, CLB Gangwon đã cho đăng tải nội dung bản hợp đồng mới với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Xuân Trường chính thức là người của Gangwon FC

Nguyên Huy | 26/12/2016, 15:38

Trên trang web chính thức của mình, CLB Gangwon đã cho đăng tải nội dung bản hợp đồng mới với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Theo đó, sau khi hai CLB HAGL và Gangwon FC thống nhất, Xuân Trường sẽ thi đấu cho CLB của HQ theo một hợp đồng dưới dạng cho mượn trong khoảng thời gian kéo dài một năm.

Được biết, trong bản hơp đồng này có một điều khoản mà phía Gangwon FC cam đoan thực hiện sẽ tạo điều kiện cho tiền vệ ngườiTuyên Quang được ra sân thi đấu ít nhất 40% số trận đấu tại mùa giải 2017.

Trang Web của Gangwon FC thông báo chính thức bản hợp đồng của Xuân Trường với CLB này

Trên trang web, Gangwon FC đã rất kỳ vọng với bản hợp đồng mới này với Lương Xuân Trường. Họ viết đây là thông báo tin vui đến người hâm mộ đội bóng. Gangwon FC cũng không ngại mà ví tiền vệ 21 tuổi này là “Park Ji Sung Việt Nam”.

Có một bài viết khá chi tiết về sự nghiệp của Lương Xuân Trường nổi lên từ khi thi đấu trong màu áo U.19 Việt Nam hồi năm 2014 đến khi tài năng được ghi nhận ở K.League Classic. Trong bài phát biểu được loan tải, HLV Choi Yun-kyum rất phấn kích với sự góp mặt của tiền vệ này cho đội bóng.

Không được thể hiện nhiều ở CLB Inchion United, Xuân Trường đầu quân cho Gangwon

“Cậu ấy là mẫu tiền vệ thông minh và đầy sáng tạo.Xuân Trường được đào tạo bài bản từ bé nên cậu ấy có nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt và phát triển rất nhanh. Đây là tiền vệ đầy hứa hẹn và tiềm năng".

HLV Choi Yun-kyum không phải là người xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Trong giai đoạn từ năm 2011 tới 2014, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dẫn dắt CLB HAGL nên ông hiểu khá rõ về cậu học trò cũ của mình.

HLVHLV Choi Yun-kyum khi còn dẫn dắt HAGL

Khi được hỏi về những dự tính ở tương lai khi khoác áo Gangwon FC, ngôi sao tiền vệ đội bóng phố núi cho biết: “Tôi đã có một năm kinh nghiệm với CLB Incheon United, tuy thời gian ra sân không được nhiều nhưng tôi đã học hỏi ở họ rất nhiều điều từ cách tập luyện, thi đấu đến nét sinh hoạt hằng ngày của các đội bóng Hàn Quốc rất chuyên nghiệp.

Thêm nữa, tôi nghĩ mình dang thích nghi với lối chơi bóng ở đây. Hy vọng, sự nghiệp sẽ phát triển hơn nữa ở K.League.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào mục tiêu giành vé dự AFC Champions League của Gangwon FC. Và hy vọng sau những gì học hỏi được ở K.League, tôi sẽ có nhiều đóng góp hơn cho ĐTQG Việt Nam”.

Xuân Trường sẽ là người của Gangwon sau khi giải U.21 quốc tế kết thúc

Thông tin từ người đại diện Xuân Trường ở Hàn Quốc cho biết, bản hợp đồng của tiền vệ này với Gangwon FC chỉ đơn thuần mang tính chất chuyên môn. Theo dự kiến, sau khi kết thúc giải U.21 quốc tế, Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc để tập trung cùng đội bóng mới chuẩn bị cho mùa giải 2017, K.League Classic

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
8 giờ trước Sự kiện
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9 tại Thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường chính thức là người của Gangwon FC