Từng được giao vị trí đội phó của tuyển Việt Nam, sáng nay tiền vệ Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo giao cho chiếc băng đội trưởng tuyển U.23 Việt Nam.

Xuân Trường được HLV Park Hang Seo trao băng đội trưởng U.23 Việt Nam​

tuong anh | 07/12/2017, 14:58

Từng được giao vị trí đội phó của tuyển Việt Nam, sáng nay tiền vệ Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo giao cho chiếc băng đội trưởng tuyển U.23 Việt Nam.

Sáng nay 7.12, toàn đội U.23 đã lên đường di chuyển sang Bangkok. Tới chiều, đội nối chuyến bay tới Buriram để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế M-150. Được biết trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tổ chức họp đội và thống nhất chọn tiền vệ Xuân Trường làm đội trưởng của U.23 Việt Nam tại giải M-150.

Bên cạnh chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, Lương Xuân Trường có lợi thế về khả năng giao tiếp với HLV Park Hang Seo. Đây là lý do anh được toàn đội tín nhiệm bầu làm tân đội trưởng của U.23 Việt Nam. Trước đó,Xuân Trường cũng "giữ chức" đội phó của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

Tại giải đấu này, ĐT U.23 Việt Nam cùng bảng với U.23 Myanmar và U.23 Uzbekistan. Nếu giành quyền vào bán kết và đi tiếp đến trận chung kết, ĐT U.23 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thi đấu với 2 trong số các đối thủ tại bảng A gồm: U.23 Thái Lan, U.23 Nhật Bản và U.23 CHDCND Triều Tiên.

HLV Park Hang-seo cho biết, mục tiêu chính của ĐT U.23 Việt Nam tại M-150 Cup là kiểm tra, đánh giá lực lượng cũng như sự vận hành của hệ thống chiến thuật mà ông và các cộng sự đang xây dựng. Đó cũng là lý do ông quyết định mang sang Thái Lan nhiều sự lựa chọn về nhân sự, trong đó có cả những cầu thủ trẻ tiềm năng được triệu tập bổ sung vào phút cuối.

Sau khi kết thúc Giải giao hữu M-150 Cup, U.23 Việt Nam sẽ trở về nước và tập luyện trở lại vào ngày 18.12 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp CLB Ulsan Huyndai (xếp thứ 4 tại K.League Classic 2017), diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21.12.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường được HLV Park Hang Seo trao băng đội trưởng U.23 Việt Nam​