Ngôi sao tiền vệ người Pháp đã cảnh cáo đối thủ Man City trước trận derby siêu kinh điển giữa những gã đàn ông cùng thành phố Manchester

Derby thành Manchester: ​Paul Pogba cảnh cáo đối thủ Man City

Nguyên Huy | 06/12/2017, 21:49

Ngôi sao tiền vệ người Pháp đã cảnh cáo đối thủ Man City trước trận derby siêu kinh điển giữa những gã đàn ông cùng thành phố Manchester

Paul Pogba sẽ không thể cùng đồng đội Quỷ đỏ của mình chống lại gã hàng xóm ồn ào Man City trong cuộc đối đầu vào ngày 10.12 tới đây.

Anh bị tước quyền thi đấu đến 3 trận từ sau vòng đấu thứ 15 do phạm lỗi với Hector Bellerin và thái độ thách thức trọng tài khi nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp tin rằng với tâm lý tích cực của mình vẫn có thể giúp ích trong phòng thay quần áo vì cả anh và Man Utd đều muốm là đội bóng đầu tiên của mùa giải mang đến sự thất bại cho đoàn quân xanh của Pep Guardiola.

"United đụng độ với City luôn là một trận derby lớn. Một thành phố có đế hai câu lạc bộ đanh tranh chấp từng điểm một cho ngôi vị vô địch. Không nói thì bạn cũng biết nó sẽ gay cấn và kịch tính đến chừng nào!

Nó sẽ là một bầu không khí cô đặctrong sân vận động lớn với một trận đấu lớn của hai đội bóng lớn chứ đựng nhiều cầu thủ lớn. Vì vậy, hãy tin đi. Nếu là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn sẽ phải muốn mình có mặt trong trận cầu này

Thật không may là tôi sẽ phải làm khán giả trong cuộc chơi này. Nhưng tôi sẽ có mặt ở đó để động viên tinh thần đồng đội với mục tiêu giành chiến thắng.

Tôi tin rằng, trong cuộc đối đầu cân tài cân sức, người thắng cuộc sẽ là những ai vững mạnh về ý chí. Bạn cần phải tấn công, tấn công không ngơi nghỉ để dồn ép đối phương đến khi họ lộ ra những yếu điểm.

Và khi có cơ hội, bạn cần phải tận dụng và hạ gục đối phương vì đối thủ của bạn là một Man City, họ là một đội bóng với các cầu thủ có chất lượng trên hàng công và ngược lại, họ cũng có thể hạ nock-out bạn chỉ trong vòng 10 giây”, Paul Pogba chia sẻ trên kênh thể thao M.U tivi trước cuộc đụng độ.

Nói về sự có mặt của mình sẽ giúp ích cho đồng đội Quỷ đỏ như thế nào, tiền vệ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng vừa qua của Manchester United cho biết:

Không thể xem thường HLV Pep Guardiola và các học trò của ông. Họ đã bất bại trong 15 vòng đấu vừa qua, một con số kỷ lục mà bất cứ đội bóng nào tham dự Premier League đều khát khao.

Đó cũng là một kết quả hợp lý bởi vì họ đã có những bước chạy đà đầy tốt đẹp ở đầu mùa giải. Những thứ đó đã hun đút tinh thần Man City lên rất cao. Họ đang có một sự tự tinh nhất định khi chống lại M.U.

Tôi nghĩ rằng sự có mặt của mình sẽ mang lại một nguồn sức mạnh về mặt tinh thần cho đội bóng và hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho các đồng đội của tôi.

Tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của đội bóng ngay cả khi tôi không có mặt trong đội hình xuất phát. Nhưng tôi sẽ ở đó, sát cánh cùng đồng đội và tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, Paul nói thêm.

Tiền vệ tuyển Pháp cũng thừa nhận M.U cần thiết phải chiến thắng trước Man City để thu ngắn khoảng cách tám điểm hiện tại trước khi bước vào giai đoạn chạy nước rút và giành danh hiệu vào tháng 5 tới.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng, đặc biệt trước đối thủ này. Vì M.U cũng biết rằng đối thủ cũng muốn có 3 điểm để duy trì khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Với khoảng cách 8 điểm, nếu chúng tôi không giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này thì xem như mùa bóng này đã khép lại với M.U.

Nói về việc mình phải nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal và cả hành động được xem là thách thức trọng tài Andre Marriner khi ông vua áo đen này tước quyền thi đấu của mình trên sân Emirates.

"Từ sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã thực sự không nuốn nói về chuyện này biết rằng cả Hector và tôi đều sẽ không bao giờ muốn xảy ra một tình huống tương tự.

Thật không may cho tôi, khi tranh chấp bóng cùng anh ấy, trong khoảnh khắc đó, tôi không nghĩ rằng Bellerin sẽ đặt chân vào điểm đó và cướp bóng.

Tôi chỉ không muốn mất bóng trong chân mình vì vậy tôi đã xử lý hơi mạnh tay. Tôi thật sự hối tiếc vì điều đó”, Paul tiết lộ.

"Như đã nói, tôi thật sự rất thất vọng vì không thể có mặt trong trận cầu mơ ước này. Tất cả chúng ta đếu muốn có mặt trong đội hình xuất phát và không may cho tôi, tôi lại phải ngồi ngoài. Đây có thể là vận mệnh của tôi. Bởi không ai tắm được hai lần trên một dòng sông. Tôi đã bỏ lỡ trận cầu đầy cảm xúc này”, Paul chốt lại.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Derby thành Manchester: ​Paul Pogba cảnh cáo đối thủ Man City