Trên trang web chính thức của mình, CLB Gangwon đã cho đăng tải tin tức về tình hình hồi phục chấn thưng tiền vệ Lương Xuân Trường.

Xuân Trường mang tin vui về cho người hâm mộ bóng đá Việt

Nguyên Huy | 08/03/2017, 11:01

Trên trang web chính thức của mình, CLB Gangwon đã cho đăng tải tin tức về tình hình hồi phục chấn thưng tiền vệ Lương Xuân Trường.

Thông tin cho biết, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận đấu với CLB Yanbian Fude ở mùa bóng trước. Sau khi được chăm sóc và điều trị, chấn thương của Xuân Trường hoàn toàn bình phục.Bất ngờ trong một buổi đá tập của Gangwon FC để chuẩn bị cho mùa giải mới thì vết tỳ ở cổ chân lại tái phát.

Xuân Trường trong một buổi tập cùa Gangwon FC

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, lần này tiền vệ người Tuyên Quang phải nghỉ tập và thi đấu ít nhất là 3 tuần. Điều này có nghĩa Xuân Trường sẽ bỏ lỡ hai trận đấu của mùa giải mớigiữa Gangwon FCgặpSangju Sangmu và FC Seoul.

Vết chấn thương nơi cổ chân phải Xuân Trường

Không những không thể góp mặt trong các trận ra quân ở mùa giải mới cùng CLB mà ở đội tuyển Quốc gia, nhiều khả năng Xuân Trường cũng không thể có mặt ở trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) và chuyến làm khách của Afghanistan tại vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 trong màu áo tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, người đại diện hợp pháp của Xuân Trường tại Hàn Quốc vừa thông báo tin mừng đến với người hâm mộ bóng rằng anh đã hồi phục và có thể trở tập luyện nhẹ cùng đồng đội. Sau hai tuần nữa, Xuân Trường đã có thể ra sân thi đấu.

Bài tập phục hồi củaXuân Trường trước AFF Cup 2016

Thời điểm tiền vệ đội bóng phố núi có thể thi đấu cũng là ngày diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Nhưng nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ không mạo hiểm đưa Xuân Trường vào sân, mà ông sẽ cất "chân chuyền" này cho trận gặpAfghanistanngày 28.3 trên sân trung lập tạiTajikistan.

Một tin đáng mừng khác làGangwon FC chắc chắn sẽ cho phép Xuân Trường về nước tập trung thi đấu cho ĐTQG Việt Nam đợt này bởi đây là kế hoạch nằm trong lịch thi đấuchính thức của FIFA.Giải K League cũng tạmnghỉ thi đấu trong quãng thời gian này.

Theo kế hoạch, ĐTViệt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 20.3 tại Hà Nội.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường mang tin vui về cho người hâm mộ bóng đá Việt