Real Madrid và Bayern Munich là hai đội bóng đầu tiên bước vào tứ kết Champions League với kịch bản hệt như lượt đi.

Real lội dòng trước Napoli, Arsenal trả giá vì vuốt râu hùm

Anh Tú | 08/03/2017, 05:56

Real Madrid và Bayern Munich là hai đội bóng đầu tiên bước vào tứ kết Champions League với kịch bản hệt như lượt đi.

Trận lượt đi, Real Madrid bị thủng lưới trước nhưng sau đó lội dòng thành công để thắng ngược 3-1. Bị thua cách biệt 2 bàn nhưng Napoli vẫn tự tin bước vào trận lượt về vì có 1 bàn trên sân đối phương. Napoli đã khiến CĐV Real Madrid đứng ngồi không yên khi ghi bàn mở tỷ số vào phút 24 nhờ công Mertens.

Nếu Napoli ghi thêm 1 bàn thắng nữa để dẫn 2-0 thì họ sẽ là đội nắm lợi thế về tỷ số. Nhưng sang hiệp 2, gió đổi chiều hoàn toàn. Napoli bị dội gáo nước lạnh khi thủ quân đội khách Sergio Ramos ghi bàn gỡ hòa 1-1. Ít phút sau, người hùng Mertens hóa thành tội đồ khi phản lưới nhà giúp Real thắng lại 2-1. Lúc này, Napoli buông xuôi vì họ cần phải ghi 4 bàn nữa mới đảo ngược tình thế. Phút bù giờ thứ nhất, Morata ghi bàn ấn định 3-1 kết liễu giấc mơ Napoli.

Trận Arsenal và Bayern cũng có kịch bản tương đồng. Dù thua đậm 1-5 trận lượt đi nhưng HLV Wenger vẫn mộng mơ vào điều phi thường trong trận lượt về nên ông tung ra sân đội hình mạnh nhất. Arsenal đã khiến CĐV nhà nhen nhóm hy vọng khi Walcott mở tỷ số phút 20.

Nhưng sang hiệp 2, mọi thứ đảo lộn sau tình huốngKoscielny phạm lỗi trong vòng cấm và bị thẻ đỏ. Sau khi Lewandowski ghi bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền, 10 người của Arsenal sụp đổ và Bayern thong dong ghi 4 bàn trong nửa cuối hiệp 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real lội dòng trước Napoli, Arsenal trả giá vì vuốt râu hùm