Để chuẩn bị cho mùa giải K-League Classic 2017, CLB Gangwon FC của tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên kế hoạch tập huấn ở Kagoshima, Nhật Bản.

Xuân Trường và đội bóng Gangwon gặp khó trong chuyến tập huấn Nhật Bản

Nguyên Huy | 09/02/2017, 17:27

Để chuẩn bị cho mùa giải K-League Classic 2017, CLB Gangwon FC của tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên kế hoạch tập huấn ở Kagoshima, Nhật Bản.

Ngày 5.2 vừa qua, thầy trò HLV Choi Yun-kyum đã lên đường tớiKagoshima. Tuy nhiênngay trong buổi tập đầu tiên tạivùng đất thuộc phía cực nam Nhật Bản, Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện.

Xuân Trường và đồng đội phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh.

Phát biểu trên trang chủ CLB, HLV Choi Yun-kyum tỏ ra khá tiếc vì sự thiếu chuẩn bị của đội. Ông nói: “Đáng lẽ ra chúng tôi cần phải có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng đây là nơi rất khó để tiến hành khảo sát”.

Mặc dù vậy, cựu HLV HAGLvẫn khẳng định không quá lo lắng, bởi các cầu thủ đang cho thấy sự tiến bộ, ăn ý trong các buổi tập luyện gần đây:

“Tôi không có gì phải lo lắng. Tuy chỉ mới tập luyện được với nhau trong một thời gian ngắn nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã hiểu được cách chơi của nhau và rất gắng kết trong các bài tập tấn công và phòng thủ. Điều này cho thấy sự tiếp thu cao của các cầu thủ. Họ đang ngày một hoàn thiện và chơi tốt hơn”.

Để đối phó với tình trạng này, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện tại Nhật Bản. Đội bóngtân binh của K-League Classic 2017 đã di chuyển về thành phố Busan để tập luyện.

Busan là thành phố nằm sát biển, thuộc phía nam Hàn Quốc. Thời tiết ở đây là khá “ấm áp” hơn ở Gangwon với nhiệt độ ngoài trời là 10 đến 14 độ C.

Đây được xem là thời tiết lý tưởng cho các cầu thủ tập luyện. Nó khác hẳn so với đại bảng doanh của các cầu thủ Gangwon nơi nhiệt độ chỉ ở mức từ -1 đến -10 độ C.

Lịch thi đấu giao hữu của Gangwon FC tại Busan cũng được xác định. Theo đó, Xuân Trường và đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với các đội bóng đang chơi ở giải K-League Classic, K-League Challenge vàNational League thuôc Hàn Quốc. Song song với đó, CLB Gangwon cũng sẽ có các trận đấu tập với 3 đội bóng của Trung Quốc đang tập huấn tại đây.

Gangwon FC sẽ tập luyện tại Busan đến hết ngày 25.2 để trở lại đại bản doanhvà chuẩn bị choK-League Classic 2017, nơi họ có trận khai màn mùa giải mới trong chuyến làm khách củaSangju Sangmu vào ngày 3.3.

Clip Xuân Trường vàđồng đội tập luyện

Lịch thi đấu giao hữucủa Gangwon FC tại Busan:

Ngày 10.2 : Gangwon vs Tianjin TEDA FC (Trung Quốc)

11.2 : Gangwon vs Busan IPark (Hàn Quốc)

13.2 : Gangwon vs Gimhae FC(Hàn Quốc)

16.2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

18.2 : Gangwon vs Yanbian Funde FC (Trung Quốc)

20.2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

22.2 : Gangwon vs Seoul E-Land FC/Gyeongnam FC (Hàn Quốc)

Đăng Nguyên (Theo Wangwon FC)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường và đội bóng Gangwon gặp khó trong chuyến tập huấn Nhật Bản