Cùng gia nhập bóng đá Thái Lan từ đầu mùa bóng nhưng tận hôm nay, hai tuyển thủ của Việt Nam mới lần đầu chạm mặt nhau.

Xuân Trường - Văn Lâm lần đầu đụng nhau trên đất Thái

nguyen huy | 26/05/2019, 15:43

Cùng gia nhập bóng đá Thái Lan từ đầu mùa bóng nhưng tận hôm nay, hai tuyển thủ của Việt Nam mới lần đầu chạm mặt nhau.

Nếu như đội bóngc của Xuân Trường đang đứng thứ ba bảng tổng sắp Thai League thì đội của Văn Lâm nằm chót bảng suốt thời gian qua. Ngược lại, sựra sân của hai tuyển thủ Việt Nam thì lại khác. Văn Lâm gần như là linh hồn và bắt chính hầu hết các trận của Muangthong United thì Xuân Trường thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Tuy nhiên, dù Văn Lâm xuất sắc đến đâu thì đội bóng của anh vẫn chót bảng cònXuân Trường được ra sân chỉ 6 lần mà phần nửa số trận này xuất phát từ hàng ghế dự bị. Thế nhưng, cầu thủ của HAGL vẫn kịp tỏ sáng khi ghi 1 bàn siêu phẩm từ cú đá phạt hơn 30m đồng thời những trận sau đó, anh đã có những pha phối hợp, giúp đồng đội ghi bàn và giành chiến thắng.

Trong trận cầu tối nay, khi Văn Lâm vẫn cầm chắc suất ra sân thì Xuân Trường vẫn là dấu hỏi. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Bozidar Bandovictiết lộ về khả năng ra sân của cầu thủ người Tuyên Quang:

“Xuân Trường là một tiền vệ có chuyên môn tốt. Trong mỗi buổi tập, cậu ấy cho thấy sự nỗ lực của mình. Có rất nhiềungười hỏi tôiXuân Trường có được rasân không?Tôi nghĩ rằng, dù anh ấycó thể thi đấu bao nhiên trậnđi chăng nữa, thì cũng không quan trọng bằng việc hiện tại, tôi cảm thấy cậu ấy có ích như thế nào vớiđội bóng. Đương nhiên, lúc nào Xuân Trường cũng cho chúng tôi thấy anh ấy sẵn sàng và khi vào sân, có cùng khát khao với đồng độiđánh bại mọi đối thủ. Tôi thấy rất rõ về điều đó nhưng trong bóng đá, kết quả là quan trọng và tập thể là điều tôi đề cao” – ông cho biết.

TrậnBuriram United và Muangthong United sẽ bắt đầu lúc 19g tối nay 26.5.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường - Văn Lâm lần đầu đụng nhau trên đất Thái