Cuộc đụng độ đáng chờ đợi giữa TPHCM và SLNA là trận cầu tâm điểm của vòng 11 V.League 2019. Với phong độ tuyệt vời, thầy trò HLV Chung Hea-seong đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng.

HAGL bại trận trước Đà Nẵng, thầy trò Chung Hea-seong xây chắc ngôi đầu

Quốc Cường | 25/05/2019, 22:57

Cuộc đụng độ đáng chờ đợi giữa TPHCM và SLNA là trận cầu tâm điểm của vòng 11 V.League 2019. Với phong độ tuyệt vời, thầy trò HLV Chung Hea-seong đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng.

Ba trận đấu còn lại của vòng 11 V.league đã kết thúc mà không có nhiều bất ngờ khi 3 đội chủ nhà đều tìm được 3 điểm trước đội khách. Tại sân nhà, Khánh Hoà có trận thắng Quảng Nam với tỷ số 3-2. Đội bóng Đã Nẵng cũng tìm được 3 điểm trước HAGL. Riêng TP.HCM xây chắc ngôi đầu và đang có hơn 5 điểm so với đội đứng nhì là Hà Nội khi có chiến thắng 2-1 trước SLNA.

Với chiến thắng này, TP.HCM đang có 26 điểm đứng đầu bảng tổng sắp. Trong khi đó, việc có 3 điểm trước Quảng Nam giúpKhánh Hoà thoát được vị tríchót bảng mà nhường cho Quảng Nam khi được 9 điểm sau 11 lượt. Quảng Nam hiện đội sổ chỉ có 8 điểm.

Diễn biến trước trận đấu

Tâm điểm ở vòng 11 – V League chắc chắn sẽ là cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất giữa TPHCM và Sông Lam Nghệ An.

Cả 2 đội đều mới chỉ thua vỏn vẹn 1 trong 10 trận đã qua. Khác biệt nằm ở chỗ TP.HCM thắng tới 7 trận trong khi Sông Lam Nghệ An hòa 5. Đó là lý do đội bóng xứ nghệ thua đối thủ 7 điểm và 3 bậc trên BXH.


Khác biệt chủ yếu nằm ở tính hiệu quả trong lối chơi của TP.HCM hiện cao hơn, đặc biệt với hàng công tốt hơn (đã ghi được 15 bàn thắng, hơn gấp đôi so với SLNA).

Trong khi ấy, với chỉ 7 bàn thắng ghi được 10 trận, SLNA là đội bóng sở hữu hàng tấn công “cùn” nhất mùa này (chỉ xếp trên Viettel); bù lại, họ có hàng thủ tốt nhất khi mới chỉ lọt lưới 5 lần.

Dù vậy, lịch sử đối đầu lại cho thấy SLNA là khắc tinh thật sự của TP HCM khi 3 lần chạm trán gần nhất phần thắng đều gọi tên đội bóng miền trung.

Xa hơn nữa thì 7 trận đối đầu vừa qua TP HCM cũng không thể 1 lần giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu này. Do đó, trận đấu hôm nay giữa hai đội sẽ vô cùng khó đoán.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL bại trận trước Đà Nẵng, thầy trò Chung Hea-seong xây chắc ngôi đầu