Được Liên đoàn bóng đá Thái Lan xóa án phạt sau sự cố đấm trọng tài, ngôi sao Sanrawat Dechmitr vẫn chủ động xin rút khỏi đội tuyển tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Được xoá án, tuyển thủ Thái Lan vẫn xin rút khỏi đội tuyển dự King's Cup 2019

nguyen huy | 25/05/2019, 15:27

Được Liên đoàn bóng đá Thái Lan xóa án phạt sau sự cố đấm trọng tài, ngôi sao Sanrawat Dechmitr vẫn chủ động xin rút khỏi đội tuyển tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Là một trong 35 cầu thủ được HLV trưởng Sirisak Yodyardthai triệu tập chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp diễn ra nhưng tiền vệ Sanrawat Dechmitr vừa cho biết anh quyết định rút lui khỏi đội tuyển Thái Lansau scandal đánh trọng tài.

Vụ việcdiễn ra ở vòng 11 Thai League, trong trận đấu mà Bangkok United hòa 1-1 trước đội đầu bảng Port. Trong thời gian bù giờ, Sanrawat Dechmitr bị trọng tài Akom Charoensuk thổi phạt ở khu vực giữa sân. Bất đồng ý kiến, trong lúc các đồng đội tranh cãi với trọng tài,Sanrawat Dechmitr đã "lén" đấm vào bụng trọng tài chính và ngay lập tứcphải nhận thẻ đỏ.

Khi ra ngoài sân, cầu thủ này còn bực tức, sút trái bóng bay khỏi sân rồi... tiếp tục tranh cãi với trọng tài biên. Hành động này đã khiến người hâm mộ rất phẫn nộ và sau đó bị Liên đoàn bóng đá Thái treo giò 8 trận,nộp phạt 120.000 bath. Tuy nhiênhai ngày sau, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã đưa ra một quyết định bất ngờ đó là xóa án choDechmitr. Nhưng có lẽ do áp lực dư luận là quá lớn đã khiến cầu thủ này tự xin rút lui khỏi ĐTQG.

"Đó là một hành động thiếu kiểm soát của tôi và thực tế không có gì để bào chữa. Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người, các đồng đội, HLV và người hâm mộ. Tôi rất vinh dự khi được triệu tập lên ĐTQG nhưng sau sự cố vừa qua tôi nghĩ rằng mình nên rút lui. Một tuyển thủ không thể có những hành vi như vậy. Tôi không muốn mình trở thành một tiền lệ xấu cho những cầu thủ trẻ. Dù không song hành cùng mọi người nhưng tôi vẫn ủng hộ đội tuyển và hy vọng đội sẽ vô địch King's Cup sắp tới.",Sanrawat Dechmitr chia sẻ.

Tại King's Cup, tuyển Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận mở màn ngày 5.6. Hai đội sẽ tranh chiếc vé vào chung kết gặp đội thắng giữa trận Ấn Độ và Curacao. Hai đội thua sẽ tranh hạng 3. Hai trận cuối diễn ra vào ngày 8.6.

N.Đăng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được xoá án, tuyển thủ Thái Lan vẫn xin rút khỏi đội tuyển dự King's Cup 2019