Hai học trò của HLV Park Hang-seo đều được gọi tên trong các hạng mục khen thưởng của tháng 7

Xuân Trường, Văn Quyết được vinh danh tại V.League 2019

nguyen huy | 08/08/2019, 22:08

Hai học trò của HLV Park Hang-seo đều được gọi tên trong các hạng mục khen thưởng của tháng 7

Theo thông báo của VPF vừa đưa ra, các giải thưởng của tháng 7 của V.League 2019 đã có chủ. Theo đó, với thành tích xuất sắc thời gian gần đây, đội bóng Nam Định đã được trao giải CLB xuất sắc của tháng.

Người lèo lái con tàu thành Nam là ông Nguyễn Văn Dũng cũng được trao giải HLV xuất sắc nhất tháng.

Ở hạng mục cá nhân, cựu thủ quân của tuyển Việt Nam là Văn Quyết thuộc CLB Hà Nội được bỏ phiếu cao nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng.

Một tuyển thủ khác là Xuân Trường cũng được vinh danh. Với bàn thắng ở phút 75 trong cú đúp ở trận gặp Thanh Hoá đã giúp Xuân Trường có tên trong danh sách Bàn thắng đẹp nhất tháng 7.

Các giải thưởng này sẽ được trao trước các trận đấu tại vòng 20này.Giải bàn thắng đẹp nhất tháng sẽ được trao cho Xuân Trườngtrước trận đấu giữa HAGL và Vietteltrên sân Pleiku vào chiều9.8.

Giải Cầu thủ xuất sắc sẽ trao trước trậnHà Nội gặp CLB Thanh Hóa, ngày 11.8.Giải thưởng CLB, HLVhay nhất tháng 7 sẽ được trao trên sân Thiên Trường vào ngày 17.8.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường, Văn Quyết được vinh danh tại V.League 2019