Cựu tiền đạo của Manchester City và Liverpool có thể được thiết lập để trở lại nước Anh, thông tin được tiết lộ từ người đại diện của “Super mario”, siêu cò Mino Raiola.

Ngựa chứng Mario Balotelli sẽ trở lại Premier League

Nguyên Huy | 22/12/2016, 11:40

Cựu tiền đạo của Manchester City và Liverpool có thể được thiết lập để trở lại nước Anh, thông tin được tiết lộ từ người đại diện của “Super mario”, siêu cò Mino Raiola.

Ông trùm môi giới cầu thủ Mino Raiola đã xác nhận rằng thân chủ của ông, “siêu tiền đạo” Mario Balotelli đã có cuộc hội đàm với một vài câu lạc bộ ở Premier League để nói về một tiềm năng trở lại chơi bóng ở nước Anh.

Tiền đạo người Ý đã trải qua ba mùa giải tại Manchester City và một năm khoác áo Liverpool. Nếu Super Mario đã có một mùa bóng đáng nhớ khi chơi cho nửa xanh thành Manchester,anh ghi được 13 bàn thắng thì về đầu quân cho “Lữ đoàn đỏ” là một mùa bóng tệ hại của tiền đạo này. Anh bị sa thải khi mùa bóng vừa mới bắt đầu.

Theo sự thu xếp của Mino, Balotelli về đầu quân cho CLB Nice của Pháp. Tại đây, ngựa chứng Mario đã bất ngờ toả sáng khi liên tục nã đạn giúp đội bóng này đứng đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1. Mới đây, một lần nữa Mario lại sắm vai người hùng khi lập cú đúp, giúp Nice đánh bại Dijon với tỷ số 2-1 qua đó khẳng định sức mạnh và xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Thành công của Balotelli là cái cớ để siêu cò Mino Raiola trách cứ HLV Jurgen Klopp đã không tin dùng tiền đạo 26 tuổi này. Raiola cũng tiết lộ rằng sự trở lại là có thể, và rằng đã có một vài CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Balotelli.

"Chúng tôi đã có vài cuộc đàm phán với các câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng Anh nhưng hiện tại, nó còn quá sớm để mà nói về kết quả.

Cái ngày mà Mario rời khỏi nước Anh, chúng tôi luôn biết anh ấy sẽ trở về. Balotelli còn một năm nữa trong hợp đồng với Nice và sau đó anh ấy là cầu thủ tự do,” Raiola nói với kênh thể thao talk Sport.

Balotelli đến với Nice ban đầu chỉ là hợp đồng cho mượn, nhưng các cuộc đàm phán cuối cùng giữa 2 CLB đã đưa đén quyết định Nice mua đứt tiền đạo này với giá 5 triệu bảng trong thời hạn một năm.

Liverpool mua Tiền đạo 26 tuổi người Ý này với cái giá 16 triệu bảng cách đây 2 mùa. Về thi đấu cho “Lữ đoàn đỏ”, là một thành tích vô cùng tồi tệ của Super Mario. Anh ra sân chỉ được 16 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Siêu cò Raiola cảm thấy rằng Mario Balotelli đã không có đủ thời gian để chứng minh thực lực của mình trên sân Anfield. Mino tin rằng Klopp không sử dụng tiền đạo này là một sự sai lầm.

"Tôi vẫn nghĩ rằng đó là một sự xấu hổ. Klopp đã không dùng và cho Balotelli một cơ hội để cạnh tranh công bằng. nhưng Mario đang chứng minh đẳng cấp và khả năng của mình với những gì anh ấy có thể làm”, người đại diện Balotelli nói tiếp.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngựa chứng Mario Balotelli sẽ trở lại Premier League