Hình ảnh SNSD chụp cùng một fan khuyết tật đến xem concert được đăng tải khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Xúc động với hình ảnh fan khuyết tật đến xem concert của SNSD

Một Thế Giới | 23/11/2015, 17:19

Hình ảnh SNSD chụp cùng một fan khuyết tật đến xem concert được đăng tải khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Sau khi hoàn thành 2 đêm diễn đầu tiên trong tour diễn Phantasia vào ngày hôm qua (22.11) tại thủ đô Seoul, nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop SNSD khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động khi các hình ảnh trong hậu trường SNSD chụp cùng một fan khuyết tật đến xem concert. Thậm chí thành viên Sooyoung cũng đã phải kiềm lại ngăn không cho những giọt nước mắt chảy ra khi chứng kiến cảnh này. 

Chàng trai may mắn này đã có dịp tiếp xúc và trò chuyện một cách gần gũi cùng thần tượng của mình.

SNSD
 
SNSD
 
SNSD
 
SNSD
 
SNSD
 
SNSD
Các thành viên SNSD cùng nhau nán lại để chụp hình cùng người hâm mộ "đặc biệt" này.

Ngày 22.11.2015 cũng là một ngày ghi dấu ấn kỷ niệm không chỉ với các thành viên SNSD mà ngay cả cộng đồng fan SONES. Những xúc cảm không hề nhỏ đọng lại trong lòng khán giả trong giây phút khép lại concert thứ 4 của nhóm. Bởi hình ảnh của SNSD khi chỉ còn 8 thành viên vẫn đầy nội lực và mạnh mẽ, xua tan đi mọi lo lắng của người hâm mộ về những nghi ngờ liệu SNSD có thể trụ vững sau khi Jessica rời nhóm.

SNSD
Tour diễn Phantasia của SNSD.

Tour diễn lần thứ 4 mang tên Phantasia bắt đầu từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc tại sân vận động Olympic Seoul tổ chức trong hai ngày liên tiếp 21 và 22.11. Các thành viên đã mang đến những bản hit mới nhất nằm trong album thứ 5 phát hành trong năm nay như You Think, Lion Heart cho đến các ca khúc gắn liền với quá trình phát triển của nhóm như Tell me your wish

SNSD
Các cô gái vẫn biểu diễn hết mình với những bản hit quen thuộc.
SNSD
Chỗ trống của Jessica được khéo léo xử lý một cách hoàn hảo.

Gặp lại fan trong nước sau 2 năm 5 tháng kể từ tour diễn lần thứ 3, các cô gái xinh đẹp của SNSD không quên gửi những lời chào thân ái và không giấu niềm tự hào: “Chúng tôi rất vui khi được là nhóm nhạc nữ đầu tiên tổ chức concert lần thứ 4 tại Hàn”. Đây cũng là liveshow có ý nghĩa lớn với cả các thành viên trong nhóm trong chặng đường 10 năm đã qua.

Ngọc Trâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động với hình ảnh fan khuyết tật đến xem concert của SNSD