Một xưởng gỗ ở Cần Thơ bốc cháy xuyên đêm khiến cả khu vực mất điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 đổ sập.

Xưởng gỗ ở Cần Thơ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Đỗ Vy | 20/05/2023, 12:02

Một xưởng gỗ ở Cần Thơ bốc cháy xuyên đêm khiến cả khu vực mất điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 đổ sập.

Đến rạng sáng 20.5, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Xưởng gỗ gần như bị thiêu rụi toàn bộ sau thời gian cháy kéo dài.

ee1d36397529ab77f238.jpg
Ngọn lửa bốc lên từ xưởng gỗ và nhanh chóng bùng phát - Ảnh: C.C

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ tối 19.5, người dân thấy khói bốc lên từ bên trong xưởng gỗ nằm trong một con hẻm ở đường Lê Văn Sô, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Người dân đến xưởng gỗ đập cửa nhưng khu xưởng không có ai và đã khóa trái cửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng bao trùm toàn bộ xưởng gỗ. Nhiều người dân sống lân cận sợ cháy lan nên nhanh chóng di dời tài sản ra ngoài.

43a671853295eccbb584.jpg
Do lối vào xưởng gỗ là hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn - Ảnh: C.C

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TP.Cần Thơ điều nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Do xưởng gỗ nằm trong đường nhỏ và chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

a2a18688c5981bc64289.jpg
Cảnh sát PCCC xuyên đêm dập lửa - Ảnh: C.C

Đến rạng sáng 20.5, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 đổ sập, nhà dân lân cận bị cháy xém. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xưởng gỗ ở Cần Thơ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm