Nhiều lần Hà gợi ý chuyện kết hôn với Đạt và mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ. Thế nhưng, Đạt đều phớt lờ để rồi phải hối hận khi chứng kiến chàng trai khác cầu hôn Hà trước mặt mình trong buổi họp lớp cấp 3.

Yêu 10 năm không cưới, doanh nhân sốc vì người khác cầu hôn bạn gái trước mặt

Hồng Quân | 12/10/2018, 18:09

Nhiều lần Hà gợi ý chuyện kết hôn với Đạt và mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ. Thế nhưng, Đạt đều phớt lờ để rồi phải hối hận khi chứng kiến chàng trai khác cầu hôn Hà trước mặt mình trong buổi họp lớp cấp 3.

Xem thêm:Bị cướp cái ngàn vàng và phụ tình, nữ sinh Phú Yên đâm bạn trai trúng tim viết tâm thư

Cô giáo Vật lý xinh như hot girl và mỹ nữ phòng gym hút hồn dân mạng

‘Cháu ngoại quốc dân’ báo tử trên Facebook trước khi tự tử

Hàng loạt chân dài tụt váy nhảy phản cảm trong quán karaoke ở Quảng Ninh

Ảnh kiều nữ Hà Nội đầu trần đi SH biển số 777.77 được 8.888 like

Đến lúc đó, Đạt mới trắng mắt, hớt ha hớt hải chạy đi đặt 999 bông hồng, mua gấu bông và nhẫn cưới Hà thích đến cầu hôn bạn gái. Thế nhưng, mọi chuyện đã quá muộn.

Từng coi Hà là “nhà” nhưng bây giờ Đạt thấy mình giống kẻ vô gia cư và bất tài nhất trên đời dù ai cũng khen anh là doanh nhânthành đạt.

Tâm sự cay đắng của chàng trai Hà Nội quen 15 năm, yêu 10 năm không cưới để rồi hối hận vì người khác cầu hôn bạn gái:

Khi tôi viết những dòng này cũng là lúc em chuẩn bị lên xe hoa cùng người khác.

Em hơn tôi 2 tuổi. Tôi quen em 15 năm, yêu em 10 năm. Trong suốt quãng thời gian ấy, tôi luôn coi em là nhà, nhưng giờ thì tôi đã thành thằng vô gia cư. Em đã ở bên tôi khi tôi là thằng sinh viên mới ra trường, hai bàn tay trắng. Em đã tha thứ cho tôi khi tôi trót say nắng người con gái khác, khi tôi động lòng với người yêu cũ. Những tưởng em sẽ bên tôi cả đời, nhưng không phải.

Tôi và em là bạn thân. Tôi đã yêu chán những cô gái khác, rồi cuối cùng quay về với em. Em đón nhận tôi tự nhiên, nói rằng không biết em yêu tôi từ bao giờ. Chúng tôi không có ngày kỷ niệm. Tôi không nhớ từ bao giờ, hai đứa chuyển từ "chị - em" thành "anh - em", rồi từ bao giờ tôi đặt lên môi em nụ hôn đầu. Em cứ ở bên cạnh tôi như thế.

Em là cô gái giản dị. Sau này, tôi và em đều có sự nghiệp, thu nhập cũng khá nhưng em cũng chưa bao giờ ăn tiêu phung phí. Em gái tôi xin tiền mua cả tủ đồ, còn tủ đồ của em vẫn chỉ đơn giản như ngày mới đi làm. Mỗi lần đi mua đồ, em đều mua cho tôi, cho người nhà, bản thân chẳng có mấy thứ. Em bảo không thích. Em giỏi quán xuyến. Từ ngày yêu nhau, tôi đã giao chuyện tiền bạc cho em quản lý. Tôi nghĩ em cần gì thì cầm tiền của tôi mua, nên tôi cũng chẳng mua quà cho em bao giờ.

Mọi người hỏi khi nào chúng tôi cưới, tôi chỉ cho rằng đó là chuyện tầm thường, cần gì pháp luật can thiệp, rồi mời họ hàng bạn bè rùm beng. Cần gì mấy thứ phù phiếm đó, chẳng phải chúng tôi vẫn đang sống rất tốt và hạnh phúc đó sao.

Thi thoảng em đùa: “Hay khi nào anh tỏ tình với em đi. Cả đời em chưa được tỏ tình bao giờ”. Tôi cười và nói: “Em già đầu còn trẻ con, yêu nhau cả chục năm giờ còn đòi tỏ tình”.

Cho đến hôm đó, họp lớp cấp 3, cậu bạn thân của em đã cầu hôn em trước mặt tất cả bạn bè và cả tôi. Anh ta nói "sẽ cho em điều mà người khác không thể cho em"; "sẽ cho em điều em mong chờ, là một ngôi nhà và những đứa trẻ".

Tôi giận giữ và nói: “Ai nói rằng tôi không thể cho em những điều đó”. Anh ta hỏi tôi: “Nếu có thể, vì sao 10 năm qua tôi vẫn chưa cho em điều đó?”. Tôi không biết nói sao. Em chỉ khóc rồi bỏ về, nhưng không về nhà chúng tôi.

Khi tôi gọi, mẹ em nghe bảo rằng để em bình tĩnh. Tối hôm đó tôi suy nghĩ, vì sao 10 năm nay tôi vẫn chưa cho em điều đó. Tôi nghĩ em không cần, em chưa bao giờ đòi hỏi. Em vẫn luôn bên cạnh tôi vô điều kiện. Tôi luôn bận bịu với những dự án và biểu đồ, nhưng tôi chắc chắn có thể cho em những điều đó.

Tôi nợ em một lời tỏ tình và lời cầu hôn. Tôi đi đặt 999 bông hồng, mua con gấu bông em vẫn luôn thích, thức một đêm ghép nốt mô hình nhà em đang ghép dở. Tôi mua chiếc nhẫn mà em hay nói rằng, khi nào cầu hôn em, anh hãy dùng nó nhé! Tôi mang tất cả đến nhà em, để trả em lời tỏ tình, lời cầu hôn mà em mong mỏi. Thế nhưng, em nói rằng: "Em đã đồng ý với anh ấy rồi".

Bây giờ tôi mới nhớ rằng em hay khóc khi đi dự đám cưới bạn bè. Em chỉ nói là do xúc động. Tôi mới nhớ rằng em luôn quấn quít với trẻ con, mấy lần bảo tôi: “Hay mình cũng sinh một đứa”. Lúc đó, tôi chỉ gạt đi, bảo chờ thêm vài năm nữa cho công việc ổn định.

Bây giờ, công việc đã như mong muốn, ai cũng khen tôi giỏi. Chỉ có mình tôi biết, tôi là thằng bất tài nhất trên đời.

Quen 15 năm và yêu 10 năm không cưới, Đạt hối hận vì người khác cầu hôn bạn gái trước mặt - ảnh minh họa

Không được dân mạng đồng cảm, Đạt còn bị trách cứ vì quá vô tâm nên để mất người con gái của đời mình. Nhiều người thậm chí cho rằng đây là cái kết mà anh đáng phải nhận.

“32 tuổi, hơn 2 tuổi là 34. 34 mà không nghĩ đến việc cho người ta cái gia đình đi, lại còn để sự nghiệp ổn định tôi cũng đến chịu. Đùa chứ nghĩ con gái đến 27 là quá già để bắt đầu yêu đương rồi. Tầm ấy là tầm cưới chồng rồi, chị ấy đợi anh đến tận 34 tuổi là quá kiên cường rồi”;

“Vài người có rất nhiều cơ hội để gặp lại nhưng luôn kiếm cớ từ chối, đến lúc muốn gặp đã không còn cơ hội. Có một số việc có rất nhiều cơ hội để thực hiện nhưng lại cứ hoãn lại một ngày rồi lại một ngày, đến lúc muốn làm thì không còn cơ hội. Cô ấy rất nhiều cơ hội nhưng anh lại không để ý, không quan tâm, không trân trọng, đến lúc nhận ra thì đã không còn cơ hội nữa rồi. Có đôi khi, đời người như vậy, chỉ trong chớp mắt đã là một đời”;

“Bên nhau lâu như thế, yêu nhau lâu như vậy mà cái người mình yêu, cần là gì anh cũng không biết. Anh còn coi nó là tầm thường thì đúng thôi. Con gái rất luỵ nhưng đã quyết định đi thì rất dứt khoát. Chúc mừng anh có bài học nhớ đời. Không phải cái gì của anh cũng mãi là của anh. Anh không trân trọng, không đặt thành quyền sở hữu của mình thì để người khác trân trọng và mang đi thôi. Người yêu mình không cưới thì để người khác cưới hộ. Vậy nhé!”.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Cú té của đồng nghiệp làm diễn viên xiếc đưa tay vào miệng cá sấu thót tim:

Cú té của đồng nghiệp khiến diễn viên xiếc cùng MC giật mình và bỏ chạy, còn khán giả Trung Quốc không thể nhịn cười trước tình huống này.

Xem thêm:Nhắn tin cho nhau, 2 chàng trai Hà Nội phát hiện lên giường với 1 cô gái xinh

Chụp lén mỹ nữ nằm vọc ĐTDĐ trên xe khách đi Sa Pa, bất ngờ khi biết danh tính

Clip chàng trai Sài Gòn like ảnh gái bị người yêu học Muay Thái đánh bầm dập

Mỹ nữ Nghệ An giả công an bị tố trộm cắp, lừa đảo khắp nơi

Phụ huynh bắt quả tang Trường mầm non Phú Mỹ cho con ăn cơm mốc xanh

Trộn salad làm cả nhà trai đau bụng, mỹ nữ Hà Nội bị nghi hãm hại chiếm tài sản

Dân mạng nguyền rủa tổ lái Hưng Yên đánh võng gây tai nạn làm thai phụ tử vong

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu 10 năm không cưới, doanh nhân sốc vì người khác cầu hôn bạn gái trước mặt