Trực nhìn thấy cháu T. đi ngang qua khu trọ nên nảy sinh ý đồ xấu. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Trực cho cháu T. 50.000 đồng để không được nói chuyện này với ai.

‘Yêu râu xanh’ hiếp dâm trẻ em rồi cho 50.000 đồng để giấu tội

Thu Anh | 23/08/2016, 06:09

Trực nhìn thấy cháu T. đi ngang qua khu trọ nên nảy sinh ý đồ xấu. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Trực cho cháu T. 50.000 đồng để không được nói chuyện này với ai.

Ngày 22.8, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đinh Văn Trực (SN 1977, trú tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.Bị hại trong vụ án là bé gái T (SN 2001, trú ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Lúc cháu T xâm hại chưa đủ 13 tuổi.

Được biết, ngày 22.8 là ngày mở phiên tòa xét xử lần 2 sau 1 năm Cơ quan công an điều tra lại vụ án từ đầu do trước đó tại phiên sơ thẩm vào tháng 3.2014 và phiên phúc thẩm vào 4 tháng sau đó, bị cáo đều một mực kêu oan nên cấp phúc thẩm đã quyết định hủy bản án sơ thẩm để điều tra lại.

Một năm sau, khi phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 được mở, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình sau khi Cơ quan công an đã thu thập và xác minh chi tiết những chứng cứ liên quan.

Cụ thể, tại bản cáo trạng đã làm rõ, sáng 22.9.2013, khi Trực ở nhà thì nhìn thấy cháu T. đi ngang qua khu trọ nên nảy sinh ý đồ xấu.Lúc này, Trực ra cổng dụ bé gái vào phòng của vợ chồng đối tượng chơi. Tại đây, sau khi đóng cửa phòng lại, đối tượng đẩy bé gái nằm xuống giường và giao cấu, bất chấp sự phản ứng của nạn nhân.

Khi thỏa mãn dục vọng, Trực cho cháu T. 50.000 đồng và dặn không được nói chuyện này cho ai. Chiều cùng ngày, cháu T. cầm tiền của Trực cho sang nhà hàng xóm mua 3 que kem hết 24.000 đồng, tiền thừa cháu T. cất vào cặp sách.

Tối cùng ngày, bố của cháu T biết được con mình có 50.000 đồng, điều này cũng được vợ anh (mẹ cháu T) xác nhận khi chính con mình khoe có tiền. Đồng thời, bố mẹ cháu T.cũng phát hiện con mình có những biểu hiện lạ nên hai người đã cố gắng gặng hỏi và cháu kể lạiđã bị người đàn ông thuê trọ bên cạnh nhà cưỡng hiếp và cho 50.000 đồng.

Tuy nhiên, khi bố mẹ cháu T. dẫn con mình sang tận nơi chỉ mặt “yêu râu xanh” thì Trực lập tức chối bay. Đến sáng 23.9.2013, gia đình cháu T. mới dẫn cháu ra trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó, Trực bị bắt giữ, điều tra và xử lí trước pháp luật.

Tại phiên tòa, lý giải cho sự kêu oan của mình, bị cáo khai nhận do bản thân cảm thấy xấu hổ về những việc làm xấu xa của mình.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Trực 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nhã Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Yêu râu xanh’ hiếp dâm trẻ em rồi cho 50.000 đồng để giấu tội