Đang bị truy nã về tội giết người, thanh niên 9X lại tiếp tục sát hại thêm một người vì mâu thuẫn nhỏ.

Đang bị truy nã lại ra tay giết người

Hồ Phước Đông | 22/08/2016, 18:10

Đang bị truy nã về tội giết người, thanh niên 9X lại tiếp tục sát hại thêm một người vì mâu thuẫn nhỏ.

Ngày 22.8, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên xử phúc thẩm bị cáo Dương Tuấn Khang (SN 1994, ngụ Vĩnh Long) về tội giết người.

Theo cáo trạng, tháng 6.2015, Khanglàm thuê cho tiệm game bắn cá ở phường 4, TP Vĩnh Long do có những biểu hiện thiếu trung thực nên chỉ sau vài ngày làm việc, Khangbị chủ tiệm cho nghỉ việc. Sau đó, chủ tiệm trò chơi bắn cá này thuê Đinh Thành Danh (20 tuổi, quêBà Rịa - Vũng Tàu) vào làm thay.

Chiều 17.6.2015, Khang cùng bạn đến tiệm game này chơi được một lúc thì hết tiền. Anh ta muốn chơi tiếp để gỡ lại số tiền đã thua nhưng bị Danh từ chối. Bực tức, Khangdùng dao đâm nam nhân viên tử vong tại chỗ.

Do bỏ trốn, hung thủ bị cơ quan chức năng phát lệnh truy nã.

Ngày 1.9.2015, bị cáo đi đám giỗ đến tối khuya mới về. Trên đường về Khang gặp Vãng Thành Tài (35 tuổi, ngụ Long Hồ,Vĩnh Long), cho rằng bị ‘nhìn đểu’, gã côn đồ này dùng dao bấm lao đến đâm nạn nhân bị thương nặng và tử vong. Cả hai vụ án mạng Khang gây ra đều xuất phát từ những việc hết sức nhỏ nhặt.

Khang bị công an Vĩnh Long bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan chức năng thanh niên này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt mức án tử hình, sau đó bị cáo làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm Khang cho rằng mình không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục phiên tòa nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa và được chấp nhận.

Nghinh Phong
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang bị truy nã lại ra tay giết người