Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul xác nhận sẽ tham gia phim khoa học viễn tưởng về thế giới song song do kênh truyền hình OCN sản xuất.

Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul bén duyên với phim khoa học viễn tưởng

Tiểu Vũ | 07/04/2020, 16:27

Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul xác nhận sẽ tham gia phim khoa học viễn tưởng về thế giới song song do kênh truyền hình OCN sản xuất.

Kênh truyền hình OCN của Hàn Quốc ngày6.4 xác nhận, các diễn viênYoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin,vàShin So-yul củasẽ tham gia dự án phim khoa học viễn tưởng tựa đề Train (Chuyến tàu) dokênh này sản xuất.

Bộ phim Train dựa trên câu chuyệngiả tưởngxoay quanh một cuộc hành trình của một chàng trai quyết tìm ra sự thật đằng sau cái chết của người mình yêu thương nhấtdokẻ giết người hàng loạt gây ra. Trong quá trình đó, anh vướng vào vòng xoáy qua lại giữa hai thế giới được gọi là vũ trụsong song. Cuộc sống của nhân vật trong thế giớibí ẩn nàylà nhữngkhoảnh khắcđầy khó khăn vàmạo hiểm.Bối cảnh trong phim là mộtthế giới tàn khốccủa sự thật và tội ác, nhân vật phải đứng giữaranh giới của sự sống và cái chết để quyết tìm ra sự thật.

Nam diễn viên Yoon Shi-yoonsẽ vào vai thám tử Seo Do-won - ngườikhông bao giờ sợ hãi trước tội ác. Đặc biệtYoon Shi-yoonsẽ đảm nhận hai vai trong bộ phim này -một nhân vật phải qua lại giữa hai vũ trụ song song với nguyện vọng trả giá cho những lỗi lầm của cha mình -một nhân vật phải sống cuộc đời bấp bênh vì những lỗi lầm đó.

Yoon Shi-yoonsẽ vào vai thám tử Seo Do-won

Trong khi đó nữ diễn viênKyung Soo-jinsẽ vàovai Han-Seo- kyung - một công tố viên thẳng thắn, luôn bày tỏ cảm xúc của mình mà không ngần ngại. Đồng thời, cô sẽ thể hiện một ngoại hình hoàn toàn khác, từ tính cách đến nghề nghiệp, khi vào vai một sĩ quan cảnh sát hình sự lạnh lùng.

Diễn viên Kyung Soo-Jin xuất hiện tại một sự kiện với tư cách là nhân vật chính của Train

Nữ diên viên Shin So-yul sẽđóng vai Lee-Jung-Min - nhân viên chủ chốt của đội điều tra pháp y và cũng là người bên cạnh Yoon Shi-yoon(vai Seo Do-won) - người yêu đầu tiên và là bạn hàng xóm của cô. Shin So-yulsẽ dẫn dắt bộ phim bởi sựquyến rũ của cô gái luôn ủng hộ và bảo vệ Yoon Shi-yoon mọi lúc mọi nơi.

Diễn viên Shin Yo-yul xác nhận côsẽ tham gia phim khoa học viễn tưởng về thế giới song song do kênh truyền hình OCN sản xuất.

Ekip thực hiện bộ phim nhận xét về các diễn viên:“Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, và Shin So-yulđều có những nét hấp dẫn rất riêng, sẽ đem đến những biến hoá diễn xuất khán giả chưa từng thấy ở bất cứ đâu. Bộ phim có góc nhìn độc đáo về thế giới khoa học viễn tưởng,chắc chắn sẽ thổi làn gió mới cho thể loại phim"vũ trụ song song".

Trainđánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul - bộ ba diễn viên với ba phong cách diễn xuất khác nhau. Nhà sản xuất kỳ vọng sự kết hợp này sẽ làm bùng nổ thể loại phim khoa học viễn tưởngchủ đềthế giới song song.

Bộ phim Train dự kiếnsẽ phát sóng tập đầu tiên vào mùa hè năm 2020 trên kênh phimtrực tuyến Viki, phim có phụ đề tiếng Anh để phục vụ nhiều đối tượng khán giả quốc tế.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yoon Shi-yoon, Kyung Soo-jin, Shin So-yul bén duyên với phim khoa học viễn tưởng