Trong lời phát biểu đầu tiên trong buổi họp báo sau khi tiếp nhận chức danh HLV trưởng Real Madrid thay cho Rafael Benitez, Zinedine Zidane khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý vì sự thành công của đội bóng Hoàng Gia.

Zidane tuyên bố sẽ dành cả trái tim cho Real Madrid

Một Thế Giới | 05/01/2016, 11:30

Trong lời phát biểu đầu tiên trong buổi họp báo sau khi tiếp nhận chức danh HLV trưởng Real Madrid thay cho Rafael Benitez, Zinedine Zidane khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý vì sự thành công của đội bóng Hoàng Gia.

Sau một thời gian làm việc với đội trẻ Castilla của Real Madrid, Zinedine Zidane (ZZ) sẽ bắt đầu nếm trãi kinh nghiệm dẫn dắt đội 1. Và như vậy, ZZ đã trở thành HLV người Pháp đầu tiên của Real Madrid.
Trong Ban huấn luyện mới của Real Madrid, sẽ có những người bạn thân tâm phúc của ZZ là  David Bettoni và Santiago Solari. Về phần Iker Casillas, xem ra thủ môn Tây Ban Nha - đang chơi cho FC Porto - đã từ chối quay lại để giúp ZZ trong nhiệm vụ mới.
Zidane tuyen bo se danh ca trai tim cho Real Madrid-hinh-anh-1
Zinedine Zidane nhận được sự hậu thuẫn của Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez
Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách HLV của Real Madrid,  Zidane tuyên bố: “Chúng ta là một CLB mạnh nhất thế giới, với những cổ động viên tuyệt vời nhất thế giới. Tôi sẽ làm hết sức mình, và tôi tin rằng mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi. Điều quan trọng, đó là được làm việc hết mình cho CLB. Đây là một ngày quan trọng đối với tôi. Tôi rất xúc động”.

Trước mặt vợ và những đứa con yêu của mình, Zidane đã hứa: “Tôi sẽ dành cả trái tim cho CLB và tôi sẽ làm tất cả để mang những điều tốt nhất tới cho Real Madrid”.

Theo những phản hồi đầu tiên của báo chí Tây Ban Nha, thì những đồng đội của Cristiano Ronaldo cảm thấy nhẹ nhõm về sự thay đổi này. Như vậy, ZZ sẽ khởi đầu vào cuối tuần này trong trận gặp Deportivo la Coruna.

Trong khi đó, Luis Miguel Ramis sẽ thay ZZ cầm đội B. Còn Santi Solari, được xem là cánh tay phải của ZZ, sẽ thay Ramis dẫn dắt đội U.19 của Real Madrid (Juvenil A).
HOÀNG ANH
Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane tuyên bố sẽ dành cả trái tim cho Real Madrid