Hình ảnh một thiên đường nguyên sơ với bãi biển với bờ cát trắng mịn, làn nước màu ngọc lam trong vắt… chính là hình ảnh thơ mộng của bãi biển tốt nhất năm 2022, theo người dùng Tripadvisor.

10 bãi biển đẹp nhất năm 2022

Nhật Hạ | 25/02/2022, 17:43

Hình ảnh một thiên đường nguyên sơ với bãi biển với bờ cát trắng mịn, làn nước màu ngọc lam trong vắt… chính là hình ảnh thơ mộng của bãi biển tốt nhất năm 2022, theo người dùng Tripadvisor.

Nền tảng du lịch vừa công bố giải thưởng thứ hai Travellers 'Choice hàng năm cho năm 2022 của Tripadvisor, đó là 10 bãi biển tốt nhất năm 2022.

grace.jpg
Bãi biển Vịnh Grace hoang sơ - Ảnh: CNN

Năm nay, Caribe có nhiều bãi biển tốt nhất trong danh sách.

1. Bãi biển Vịnh Grace: Providenciales, Turks và Caicos

2. Bãi biển Varadero: Varadero, Cuba

3. Vịnh Turquoise: Exmouth, Úc

4. Quarta Praia: Morro de Sao Paulo, Brazil

5. Bãi biển Eagle: Palm - Bãi biển Eagle, Aruba

6. Bãi biển Radhanagar: Đảo Havelock, Ấn Độ

7. Baia do Sancho: Fernando de Noronha, Brazil

8. Bãi biển Vịnh Trunk: Công viên Quốc gia Quần đảo Virgin, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ

9. Baía dos Golfinhos: Praia da Pipa, Brazil

10. Spiaggia dei Conigli: Lampedusa, Ý

Bãi biển Whitehaven, thuộc đảo Whitsunday ở Úc – dù ở vị trí số 1 năm ngoái thì năm nay đã không có tên trong danh sách này.

Theo CNN, Tripadvisor cho biết trong một thông cáo rằng bãi biển Vịnh Grace đã có hơn 7.200 đánh và 90% trong số họ đánh giá nó ở mức 5 “bubbles” – mức đánh giá cao nhất.

Vịnh Grace có thể xem là 1 phần của Caribe, nhưng toàn bộ quần đảo Turks và Caicos ở Đại Tây Dương. Đó là một lãnh thổ của Anh.

Hoạt động lặn và lặn biển ở đây rất thật tuyệt vời nhờ những rạn san hô trải dài hàng dặm dễ dàng tiếp cận từ bờ biển. Các khu nghỉ dưỡng cao cấp và khung cảnh biển quyến rũ của Vịnh Grace giúp nơi đây trở thành một lựa chọn phổ biến để nghỉ ngơi bên bờ biển. Các vách đá và núi đá dốc của Chalk Sound tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp để chèo thuyền kayak trên những vùng nước màu ngọc lam trong vắt.

Những bạn cần biết về chuyến đi đến Turks và Caicos trong thời kỳ dịch COVID-19: 

Đầu tiên, du khách khắp nơi trên thế giới được chào đón đến các khu nghỉ dưỡng tại Vịnh, tuy nhiên, bạn phải được tiêm phòng đầy đủ nếu bạn trên 16 tuổi.

Tất cả du khách từ 2 tuổi trở lên cần có kết quả âm tính từ xét nghiệm PCR COVID-19 được thực hiện không quá 72 giờ trước khi đến. Bạn không phải qua kiểm dịch khi đến nhưng phải điền thông tin vào mẫu đơn ủy quyền đi lại và phải có bảo hiểm du lịch COVID-19. 

Tất cả những nơi công cộng phải đeo khẩu trang cho đến ngày 28.2 đối với bất kỳ ai từ 2 tuổi trở lên. Không có hạn chế về việc đi lại giữa các hòn đảo thuộc quần đảo.

Tuy nhiên, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ đã đưa ra cảnh báo du lịch ở Cấp độ 4 (nguy cơ rất cao) trên các hòn đảo kể từ ngày 22.2. Đó là cấp độ cao nhất của CDC và cơ quan này khuyên mọi người nên tránh đến Quần đảo Turks và Caicos ngay từ bây giờ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bãi biển đẹp nhất năm 2022