Từ kinh dị, viễn tưởng, trinh thám, siêu anh hùng cho đến đồng tính, đây là 10 bộ phim được mong chờ nhất trong 3 tháng cuối năm.

10 bộ phim bạn không nên bỏ lỡ mùa cuối năm 2017

08/10/2017, 07:02

Từ kinh dị, viễn tưởng, trinh thám, siêu anh hùng cho đến đồng tính, đây là 10 bộ phim được mong chờ nhất trong 3 tháng cuối năm.

Jigsaw

Công chiếu: 27.10

Với cái chết của kẻ giết người hàng loạt Jigsaw, Saw 3D (2010) từng được xem là phần cuối cùng của loạt phim kinh dị Saw nổi tiếng. Tuy nhiên, hãng Lionsgate đã quyết định đưa nhân vật này trở lại màn ảnh rộng với Jigsaw và vai trò đạo diễn được giao cho anh em nhà Spierig. Lấy bối cảnh 10 năm sau sự kiện của Saw 3D, bộ phim xoay quanh cuộc điều tra của cảnh sát về hàng loạt vụ giết người đẫm máu có phương thức giống hệt như Jigsaw ngày trước.

Thor: Ragnarok

Công chiếu: 3.11

Sau The Guardians of The GalaxySpider Man: Homecoming, Thor Ragnarok là bom tấn cuối cùng của hãng Marvel trong năm nay. Bên cạnh Chris Hemsworth (vai Thor), Tom Hiddleton (vai Loki), Anthony Hopskin (vai Odin) và Mark Ruffalo (vai The Hulk) thì bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett (vai phản diện Hela) và ngôi sao trẻ Tessa Thompson (vai Valkyrie). Dựa trên câu chuyện về ngày tận thế trong thần thoại Bắc Âu, Ragnarok kể về cuộc chiến chống lại Hela của Thor sau khi ả tàn phá gần hết vương quốc Asgard.

Murder on the Orient Express

Công chiếu: 10.11

Theo sách kỷ lục Guiness, "nữ hoàng truyện trinh thám" Agatha Christie (1890-1976) là nhà văn sở hữu số lượng tiểu thuyết bán ra nhiều nhất mọi thời đại với hơn 2 tỉ bản in. Và Murder on the Orient Express là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất bà. Nó từng nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh lẫn truyền hình. Mặc dù vậy, phiên bản điện ảnh sắp ra mắt vào tháng 11 tới được xem là công phu và hoành tráng nhất với sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên hạng A từ 2 bờ đại dương như Johnny Depp, Daisy Ridley, Josh Gad, Judi Dench, Michelle Pfeiffer, Willem Dafoe và Penélope Cruz.

Justice League

Công chiếu: 11.11

Sau thành công bất ngờ của Wonder Woman (doanh thu 821 triệu USD toàn cầu), sự háo hức của khán giả dành cho Justice League đã tăng cao hơn bao giờ hết. Ngoài 3 siêu anh hùng đã xuất hiện từ trước như Batman (Ben Affleck đóng), Superman (Henry Canvill đóng) và Wonder Woman (Gal Gadot đóng), Justice League có thêm 3 nhân vật mới gia nhập vào nhóm siêu anh hùng bảo vệ Trái đất trước Steppenwolf, một kẻ thù cực mạnh đến từ vũ trụ. Đó chính là Aquaman (Jason Momoa đóng), The Flash (Ezra Miller đóng) và Cyborg (Ray Fisher đóng).

Call Me By Your Name

Công chiếu: 24.11

Cứ tưởng sau Moonlight (đoạt giải Oscar 2017 cho hạng mục "Phim hay nhất"), sẽ lâu lắm mới xuất hiện thêm một bộ phim thuộc thể loại đồng tính nam hay và nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Tuy nhiên, Call Me By Your Name ngay từ khi công chiếu tại LHP Sundance vào đầu năm nay đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ giới phê bình nghệ thuật. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, bộ phim kể về câu chuyện tình kéo dài nhiều thập kỷ giữa thầy giáo trẻ Oliver (Armie Hammer đóng) và chàng thiếu niên Elio (Timothée Chalamet đóng).

Coco

Công chiếu: 22.11

Sau Cars 3, Coco là bom tấn thứ 2 của hãng Pixar trong năm 2017. Bộ phim theo bước cậu bé 12 tuổi Miguel Rivera (Anthony Gonzalez lồng tiếng), người đang ấp ủ ước mơ trở thành một nhạc công vĩ đại giống như người ông quá cố mặc dù vấp phải sự phản đối từ gia đình. Cùng với chú chó Dante, Miguel đã khám phá ra vùng đất của người chết. Tại đây, cậu gặp gỡ chàng trai duyên dáng nhưng không kém phần lém lỉnh Hector (Gael García Bernal lồng tiếng). Cùng với nhau, họ tiến vào cuộc hành trình phi thường khám phá những bí mật của gia đình Miguel.

Star Wars: The Last Jedi

Công chiếu: 15.12

Nối tiếp câu chuyện của The Force Awakens (2015), The Last Jedi là phần 8 của loạt phim Star Wars đình đám. Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự tham gia của nữ diễn viên quá cố Carrie Fisher trong vai công chúa Leia. Daisy Ridley và Mark Hamill cũng quay trở lại với vai diễn Rey và Luke Skywalker. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, The Last Jedi chính là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu "Phim có doanh thu cao nhất năm 2017" - hiện đang thuộc về Beauty and the Beast (1,2 tỉ USD). Cách đây 2 năm, The Force Awakens đã làm được điều này với doanh thu toàn cầu lên đến 2 tỉ USD.

Đặc biệt, The Last Jedi có sự tham gia diễn xuất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân trong vai Paige.

Jumanji: Welcome to the Jungle

Công chiếu: 20.12

Sau thành công của Central Intelligence, cặp đôi Dwayne "The Rock" Johnson và Kevin Hart đã bắt tay lần nữa cho phiên bản làm lại của Jumanji (1995). Trong lúc bị cấm túc tại trường, 4 học sinh đã tìm thấy phiên bản trò chơi điện tử của Jumanji và bị hút vào thế giới trò chơi. Cách duy nhất để có thể thoát ra khỏi đó chính là phải chơi và chiến thắng. Jumanji: Welcome to the Jungle còn có thêm Jack Black và Karen Gillan. Đây cũng là bộ phim tưởng nhớ đến nam diễn viên quá cố Robin Williams, người thủ vai chính trong Jumanji trước đây.

Pitch Perfect 3

Công chiếu: 22.12

Phần cuối cùng của loạt phim Pitch Perfect là bộ phim chick-flick mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Giáng sinh năm nay. Dàn diễn viên chính gồm Anna Kendrick, Rebel Wilson, Anna Camp, Brittany Snow và Hailee Steinfeld đều quay trở lại. Đạo diễn bởi Trish Sie ("Step Up: All In"), Pitch Perfect 3 đã bị dời ngày công chiếu từ tháng 8 sang tháng 12 do các diễn viên chính bị kẹt lịch làm việc.

The Post

Công chiếu: 22.12

Đây là 4 lí do bạn mà không nên bỏ qua The Post: dựa trên câu chuyện có thật về tờ báo danh tiếng The Washington Post, được đạo diễn bởi huyền thoại Steven Spielberg và do cặp đôi tài tử gạo cội Tom Hanks - Meryl Streep đảm nhận vai chính. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến truyền thông giữa Tổng biên tập của tờ The Washington Post Katharine Graham (Meryl Streep đóng) và người biên tập thân cận Ben Bradlee (Tom Hanks đóng) với Lầu Năm Góc.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bộ phim bạn không nên bỏ lỡ mùa cuối năm 2017