Bạn có biết rằng Leonardo DiCaprio - chàng Jack lãng tử trong Titanic - cũng từng đóng cảnh nóng đồng tính hay không?

10 cảnh nóng đồng tính nam đáng nhớ trên màn ảnh Hollywood

Chí Thiện | 16/07/2016, 16:19

Bạn có biết rằng Leonardo DiCaprio - chàng Jack lãng tử trong Titanic - cũng từng đóng cảnh nóng đồng tính hay không?

Dưới đây là10 cảnh nóng đồng tính "đắt giá"nhất trên màn ảnhrộng và truyền hình.Đặc biệt, trong số đócó sự tham gia của không ítnam tài tửhạng A tại Hollywood, trước và sau khi họ thành danh.

10. Making Love với Harry Hamlin

Making Love (1982) là mộtbộ phim mang tínhđột phá. Đạo diễn Arthur Hiller khi ấyđã vấpphảinhiều khó khăn trong quá trìnhthực hiện bộ phim.Nhiều hãng phim đã thẳng thẳn khước từ dự án về tình yêu đồng tính này.Chuyện phim kể về 1 người đàn ông đã có vợ công khai mình là người đồng tính, do ngôi sao Harry Hamlin thủ vai. Anh đãkhông ngại cùng nam bạn diễn thực hiện những cảnh nóng táo bạo, đây vốn được xem là mộtlựa chọn liều lĩnh trong diễn xuất vào thời điểm ấy.

9. Total Eclipse với Leonardo Dicaprio

Chắc chắn nhiều người sẽ rất bất ngờ khi biết rằng chàng tài tử điển traiLeonardo DiCaprio -ngôi sao của siêu phẩmTitanic -từng vào vai đồng tính trong bộ phim Total Eclipse ra mắt năm 1995. Leo hóa thân thànhArthur Rimbaud - một thiếu niên trẻ trungđem lòng yêungười đàn ông lớn tuổi hơnPaul Verlaine (David Thewlis đóng). Đây là câu chuyện tình có thật giữa 2 nhà thơ Phápnổi tiếng nhất thế kỷ 19.Mặc dù Total Eclipse khôngđược đánh giá cao thế nhưngnhững cảnh nóng giữa 2 nam chính sẽ khiến bạn không nào thể rời mắt.

8. Behind The Candelabra với Matt Damon

Behind The Candelabra khắc họa 10 năm cuối đời của nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Liberace (Michael Douglas đóng) và mối quan hệ tình cảm của ông với Scott Thorson (Matt Damon đóng). Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và hàng loạt giải thưởng danh giácho Michael Douglas. Cảnh nóng giữa nam diễnkỳ cựu này với Matt Damon, mộttrong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, từng là chủ đề bàn luận sôi nổi trên Internet.

7. I Love You, Philip Morris với Jim Carrey

Jim Carrey và Ewan McGergor đều là 2 nam diễn viên hàng đầu tại Hollywood. Chính vì thế cảnh nóng giữa họ là điều mà bạn không nên bỏ qua.

6. Bent với Clive Owen

Phim lấy bối cảnh ở 1 trại tập trung của Đức Quốc Xã.Đặc biệt, các nhân vật không hề chạm vào nhau. Phân đoạn hai nhân vật do Clive Owen và Lothaire Bluteau thủ vai đứng cạnh nhau và chỉ thể hiện bằng lời thoại, được đánh giá là một cảnh đẹp trong một bộ phim ảm đạm.

5. Little Ashes với Robert Pattinson

Chàng ma cà rồng Edward trước khi đến với Bella trong series Twilight từng vào vai Salvador Dali trong bộ phimLittle Ashes. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nhà thơ đồng tínhFederico Garcia Lorca. Diễn xuất của Robert Pattinson trong bộphim này đãđược giới chuyên môn đánh giá khá cao.

4. Wet Hot Summer American với Bradley Cooper

Rất lâu trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu Hollywood, Bradley Cooper từng vào vai một chàng trai đồng tínhtrong Wet Hot Summer American - một bộ phim hài tình cảm ra mắt năm 2001.

3. My Beautiful Laundrette với Daniel Day Lewis

Năm 1985, nam diễn viên từng 3 lần đoạt giải OscarDaniel Day Lewis đã khiến không ít người ngạc nhiên khi đồng ý xuất hiện trong My Beautiful Laundrette - một bộ phim gây tranh cãi khi nói về chủ đề kỳ thị chủng tộc,đồng tính luyến ái và ảnh hưởng của "bà đầm thép" Thatcher đến xã hội Anh đương đại.

2. Kill Your Darlings với Daniel Radcliffe

Sau loạt phim Harry Potter,Daniel Radcliffe đã lột xác hoàn toàn khi hóa thân thành nhà thơ đồng tính Allen Ginsberg trong bộ phim Kill Your Darlings (2013). Mối tình màAllen dành cho Lucien Carr (Dane Dehanna đóng) đã được Daniel thể hiện xuất thần. Trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim nhận được số điểm khá cao: 76%.

1. Brokeback Mountain với Jake Gyllenhaal và Heath Ledger

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến mối tình câm lặng và oan tráigiữa 2 chàng cao bồi điển traiEnnis (Heath Ledger đóng) -Jack (Jake Gyllenhaal đóng) trong bộ phim Brokeback Mountain do Lý An đạo diễn. Dựa trên truyện ngắn cùng tên của nhà văn nữ Annie Proulx, bộ phim nàyđã được vinh danh giải Sư tử vàng tại LHP Venice,đề cử Phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar.

Minh Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
12 phút trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 cảnh nóng đồng tính nam đáng nhớ trên màn ảnh Hollywood