Thích hay không? Chê hay khen? Batman v Superman vẫn là một bộ phim đáng phải xem và nó khiến các fan khắp thế giới thi nhau làm clip chế nhạo các nhân vật. Dưới đây là 10 clip chế về phim ‘Batman v Superman’ hay nhất trên Youtube.

10 clip chế về phim ‘Batman v Superman’ hay nhất trên Youtube

ctv-baotoan | 21/04/2016, 11:48

Thích hay không? Chê hay khen? Batman v Superman vẫn là một bộ phim đáng phải xem và nó khiến các fan khắp thế giới thi nhau làm clip chế nhạo các nhân vật. Dưới đây là 10 clip chế về phim ‘Batman v Superman’ hay nhất trên Youtube.

10. Phim ‘Batman v Superman’ nếu được làm năm 1966

Ý tưởng khá đơn giản phải không nào? Thay vì tone màu đen tối và u ám của Christopher Nolan và Zack Snyder, một fan lại nghĩ ra cách giảm độ nghiêm túc của bộ phim bằng cách đưa nó về thập niên 1960 và 1970 với 3 ngôi sao chính bao gồm: Adam West trong vai Batman, George Reeves trong vai Superman và Lynda Carter trong vai Wonder Woman.

9. ‘Batman v Superman’ Weird Trailer

Nếu bạn nghĩ phong cách đạo diễn của Zack Snyder đã là khó hiểu, thì thử tưởng tượng nếu bộ phim được làm theo phong cách này sẽ như thế nào?

Đoạn clip này được lấy từ trailer chính thức thứ hai, vốn được cho là đoạn trailer gây tranh cãi nhất vì để lộ nhân vật phản diện cuối. Nhưng với tài edit thêm bớt và xử lý thêm một số kĩ xảo cùng các hình ảnh ghép từ một số phim khác để tạo nên đoạn trailer chế vô cùng hài hước và sáng tạo.

8. Batman & Superman Team Up

Là video chế cuối cùng của series Badman trên kênh Collegehumor của Youtube, Batman & Superman Team Up cho các fan thấy chuyện gì sẽ xảy ra nếu Superman của Zack Snyder đụng độ với Batman của Christopher Nolan nhưng cà chớn hơn nhiều. Và cái kết có phần khá dễ đoán.

7. Superman V Batman by CartoonHooligans

Ghen tỵ vì title của bộ phim để tên của Batman trước, Superman bay qua thành phố Gotham tìm cách lý lẽ với ông bạn của mình. Và kết quả như thế nào mời các bạn xem clip.

6. Batman and Superman v Bridget Jones

Từ nhiều tháng trước khi bộ phim ra mắt, khán giả khắp thế giới đã sôi sục câu hỏi nóng: Tại sao siêu anh hùng lớn nhất của DC Comics là Batman và Superman lại quay ra đối đầu nhau?

Và mặc dù lý do ‘thực sự’ mà bộ phim đưa ra bị nhiều người cho là không thoả đáng, thì chắc có lẽ đoạn clip chế dưới đây sẽ làm bạn thay đổi ý kiến?

5. Jimmy Kimmel xuất hiện trong thế giới của ‘Batman v Superman’

Từ lâu Jimmy Kimmel và Ben Affleck đã có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nên chẳng có gì lạ khi anh chàng này tìm được cách để lọt vào bộ phim. Tuy nhiên, Jimmy Kimmel không phải là bất ngờ duy nhất.

4. Batlexander Manilton

Với lời nhạc được biên soạn kỹ càng, Batlexander Manilton bất ngờ thay lại là một đoạn clip chế theo dạng nhạc kịch có chất lượng (nếu bạn có thể theo kịp). Mặc dù phần lớn thời gian là dành cho Batman và thế giới về nhân vật này, nhưng Superman cũng có một cameo thú vị, là “kẻ ngốc đã khiêu chiến với anh ấy”.

3. Batman và Superman ra toà phân thắng thua

Không thể tìm ra biện pháp giải quyết cuộc xung đột, Batman và Superman đã phải nhờ đến toà án để phân thắng thua, trong một tập trên chương trình của Conan O'Brien. Với khách mời đặc biệt từ serie Badman của kênh CollegeHumor.

2. Bat Blood

Được chế lại lấy ý tưởng từ MV Bad Blood của Taylor Swift, Bat Blood là một trong số ít trường hợp một bản cover lại được đánh giá là còn hay hơn cả bản nhạc gốc.

Đây cũng là video kỷ niệm 10 năm thành lập kênh How It Should Have Ended, là một series hoạt hình chế lại kết cục của những phim siêu anh hùng với những tình tiết vui nhộn nhưng lại rất thực tế, thể hiện rõ những điều phi lý mà đôi lúc các phim siêu anh hùng thường che đi nhờ các kỹ xảo điện ảnh trăm triệu USD.

1. Sad Affleck

Khi biết tin "Batman v Superman: Dawn Of Justice" nhận phải chỉ trích nặng nề từ giới phê bình phim, Ben Affleck đã có một giây phút chết lặng.

Tuy nhiên, điều mỉa mai ở chỗ, phiên bản Batman của Ben Affleck lại được đánh giá là điểm sáng nhất phim. Anh chính là là Kỵ Sĩ Bóng Đêm đen tối và bạo lực nhất mà các fan muốn thấy trên màn ảnh.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 clip chế về phim ‘Batman v Superman’ hay nhất trên Youtube