Bỏ qua mọi sự ồn ào không đáng có trong chương trình The Remix 2016, nữ ca sĩ Maya đã xuất hiện trong chương trình họp báo công bố một sự kiện âm nhạc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

Bỏ qua ồn ào với Hồ Ngọc Hà, Maya chăm chỉ chạy show

Haiyen | 19/04/2016, 23:21

Bỏ qua mọi sự ồn ào không đáng có trong chương trình The Remix 2016, nữ ca sĩ Maya đã xuất hiện trong chương trình họp báo công bố một sự kiện âm nhạc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

Sau khi dừng chân ở top 4 The Remix 2016 và vướng những ồn ào không đáng có với ca sĩ Hồ Ngọc Hà,Maya tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc và liên tục "chạy show" ở các sự kiện âm nhạc.

Trong buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện âm nhạc mang tên Habeco Hot summer Sound Fest 2016 - do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn sẽđược tổ chức ở 5 tỉnh thành: Hải Phòng (24.4), Nghệ An (7.5), Quảng Ninh (14.5), Hà Nội (21.5) và Đắc Lắk (28.5),"Gái một con" - nữ ca sĩ Maya gần như thu hút mọi ánh nhìn với thân hình nóng bỏng và sự tự tin trước ống kính:

Nữ ca sĩ Maya tự tin khoe sắc trong buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện âm nhạcHabeco Hot summer Sound Fest 2016 do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn

Trao đổi với phóng viên khi được hỏi về những dự tính âm nhạc cũng như hình ảnh của mình gần đây liên tục được báo chí nhắc tới, nữ ca sĩ Maya cho biết: sắp tớicô sẽ nhận lời tham dự một số chương trình ca nhạc nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đồng thời, cô cũng mới sáng tác cho con gái Bồ Câu của mình ca khúc Giấc ngủ cho con, dự tính cô sẽ sớm thu âm và công bố ca khúc này với khán giả.

Hình ảnh tươi trẻ, tự tin của nữ ca sĩ Maya trong buổi họp báo

Maya cũng chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên cô sáng tác nhạc và ca khúc cô dành cho con gái mình ra đời khi tâm trạng cô không được thoải mái, ôm con gái trong lòng cô chợt nhận ra, con gái mới chính là điều hạnh phúc nhất mà cô có được để lưu giữ mọi khoảnh khắc.Sáng tác cũng là một trong những ca khúc nằm trong album I am not alone sắp ra mắt của Maya. Maya dự định có tour diễn quảng bá album trong cả nước.

Tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh chia sẻ ý tưởng của mình trong chuỗi sự kiện âm nhạc sắp tới

Hiện, ngoài việc đi hát, Maya còn trở lại điện ảnh với vai diễn Thiên Kim trong phim điện ảnh Sài Gòn, anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng. Được biết đến với các vai diễn phản diện, sắp tới đây những dự án âm nhạc cũng như phim ảnh của nữ ca sĩ này sẽ đượchoàn toàn “lột xác” thay vào làhình ảnh cô gái sắc sảo, dám sống và yêu hết mình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ qua ồn ào với Hồ Ngọc Hà, Maya chăm chỉ chạy show