Dưới đây là 10 sản phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng không thể bỏ qua để có làn da cực mơ ước.

10 loại mỹ phẩm khiến làn da đẹp như con gái Hàn

Lệ Thu | 08/08/2017, 21:26

Dưới đây là 10 sản phẩm mà bất kỳ cô gái Hàn Quốc nào cũng không thể bỏ qua để có làn da cực mơ ước.

1. Kem dưỡng ẩm ban đêm

Vào buổi tối, trong quá trình chuyển hóa, da thường sẽ bị mất nước và khô vào buổi sáng khi thức dậy, chưa kể khi da mặt bị khô sẽ tiết nhiều dầu hơn. Vì thế,dưỡng ẩmvào ban đêm là bí quyết đặc biệt từ lâu của các cô gái Hàn Quốc để có làn da mềm mịn vào sáng hôm sau.

2. Tinh chất dưỡng da

Được mệnh danh là nước thần, các loại tinh chất dưỡng da này có thể khiến làn da trở nên căng bóng, sáng lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nó có thể điều trị nhanh các vấn đề của da, mang đến một làn da khỏe, trong suốt như phủ sương, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

3. Kem lót trang điểm

Để bảo vệ da trước khi sử dụng các sản phẩm trang điểm khác lên mặt, kem lót sẽ là lớp màn mỏng đầu tiên được thoa lên để tạo một lớp bảo vệ da khỏi các tác động xấu của mỹ phẩm. Ngoài ra còn tạo cho da một lớp ẩm để da không bị khô đi trong một ngày dài, đều màu và hồng hào hơn.

4. Cushion

Cushion là một dạng kem nước lỏng, là một sản phẩm tích hợp của BB cream, CC cream và kem nền. Khi sử dụng nó sẽ cho bạn một lớp nền cực tự nhiên, mềm mịn, trong suốt tệp với màu da. Ngoài ra, cushion còn có một công dụng cực thần thánh là có thể che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn chỉ với một lần dặm cực mỏng. Đây là một sản phẩm đóng góp lớn vào sự cải tiến của xu hướngtrang điểm Hàn Quốc.

5. Các sản phẩm tẩy trang

Tẩy trang là bước không thể quên trong quy trình làm đẹp của các cô gái Hàn Quốc, vì muốn da khỏe, đẹp thì nhất thiết da phải sạch trước.

Nếu không sử dụng sản phẩm trang điểm bạn có thể dùng sữa rửa mặt làm sạch khuôn mặt. Nhưng nếu có trang điểm hoặc chỉ dùng kem chống nắng thì nhất định phải thực hiện bước tẩy trang. Tẩy trang giúp làm sạch sâu da, loại bỏ các chất bụi bẩn, mỹ phẩm thừa trên mặt, khi dùng sản phẩm dưỡng, các tinh chất sẽ thẩm thấu sâu hơn.

6. Sữa dưỡng thể

Đây là sản phẩm không thể thiếu của bạn gái trong bất kì mùa nào trong năm, đặc biệt nhất là vào mùa đông bạn gái nên chọn cho mình loại sữa dưỡng thể có chứa nhiều dưỡng chất và độ dưỡng ẩm cao hơn.

Thoa sữa dưỡng thể vào mỗi sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất là sau khi tắm xong sẽ giúp dưỡng ẩm da, cho làn da mịn màng, tươi mát và trắng sáng hơn.

7. Son dưỡng môi

Một thỏi son dưỡng môi được làm từ những nguyên liệu như dầu dừa, mật ong,…có tác dụng dưỡng ẩm cao sẽ giúp bảo vệ đôi môi bạn không bị bong tróc, nhợt nhạt mà nó còn có tác dụng giúp môi bớt thâm và trở nên hồng hào tự nhiên. Chính vì thế, hãy thoa son dưỡng môi trước khi sử dụng son màu hay bất cứ khi nào thấy môi hơi bị khô, đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ.

8. Son môi màu đậm

Những gam màu son đậm như đỏ tươi, đỏ cherry, màu mận, hồng cánh sen hay nâu đất, đỏ cam,… là những màu son giúp tô điểm cho gương mặt trở nên tươi tắn, quyến rũ mà bất kì cô gái Hàn nào cũng dùng đến.

9. Phấn má hồng

Để gương mặt tươi tắn hơn những cô gái Hàn không bao giờ bỏ qua phấn má hồng. Một gương mặt make up nhẹ và tô điểm thêm 2 gò má một ít phấn má hồng hây hây đỏ sẽ giúp gương mặt thật tươi tắn và dễ thương hơn bao giờ hết.

10. Mặt nạ dưỡng da

Hàn Quốc có lẽ cũng là một thiên đường của mặt nạ, đây là cách làm đẹp tiện lợi được áp dụng từ rất lâu tại Hàn. Tại đất nước làm đẹp này, mặt nạ có vô vàn và khá đa dạng về chủng loại, từ mặt nạ giấy đến mặt nạ hũ, cho riêng mặt, môi... Đắp mặt nạ là cách cung cấp nước, độ ẩm và dưỡng chất cho da nhanh nhất, chỉ cần 10 - 15 phút da đã căng mịn, sáng hơn nhiều.

Mộc Trà (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thứ trưởng Bộ Công Thương: 'Năm nay sẽ không thiếu điện'
Tình trạng thiếu điện diễn ra năm 2023 là "sự cố đáng tiếc", nhưng sang năm 2024 đảm bảo sẽ không thiếu điện.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 loại mỹ phẩm khiến làn da đẹp như con gái Hàn