Có chi phí đầu tư đến 3 tỉ và nhiều cảnh quay đẹp mắt nhưng phim ngắn Giải mã NT56 của Ngọc Trinh khiến người xem thất vọng vì nội dung nhạt và quảng cáo vô duyên.

Phim ngắn 3 tỉ của Ngọc Trinh gây thất vọng vì nhạt, quảng cáo vô duyên

Hồng Quân | 11/08/2017, 10:37

Có chi phí đầu tư đến 3 tỉ và nhiều cảnh quay đẹp mắt nhưng phim ngắn Giải mã NT56 của Ngọc Trinh khiến người xem thất vọng vì nội dung nhạt và quảng cáo vô duyên.

Xem thêm:Phát hiện xác mỹ nữ lõa thể dưới sông, nghi bị cưỡng bức tập thể

Gái mại dâm Hàn và Bangladesh: Người kiếm 4,5 tỉ/năm, kẻ uống thuốc vỗ béo động vật

Ngọc Trinh trình làng phim ngắn Giải mã NT56 tối qua trong sự háo hức của nhiều người. Nội dung phim xoay quanh chuyện nữ vệ sĩ Ngọc Trinh võ nghệ cao cường bảo vệ ông chủ tên Khiêm trên đường chạy trốn khi bị đàn em đối thủtruy sát.

Thế nhưng, khi xem xong Giải mã NT56,nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì nội dung có gì mới lạ, không cô đọng, hơi khó hiểu và một vài vết gợn.

Đoạn đầu khá cuốn hút cho thấy buổi họp quyết định rót tiền vào dự án nào của tập đoàn tội phạm Đại Hưng vớisự góp mặt của lão đại (Huỳnh Kiến An nhập vai) và con trai tên Hùng (do Lương Thế Vinh đóng) cùng các cổ đông.

“Kẻ nào xuất hiện đúng thời điểm thì nắm bắt được thời cơ”. Đến sau chót với vệ sĩ Ngọc Trinh nhưng Khiêm (Duy Minh nhập vai)đã giành chiến thắng trước Hùng khi đưa ra ý tưởng đầu tư tiền mua hòn đảo bí ẩn có mỏ kim cương ở Nam Phi.

Do biếtKhiêm nắm được bí mật của mình, Hùng tức giận và ra lệnh cho đàn em tên Dũng (Lê Bửu Đa đóng) xử lý Khiêm. Từ đó trở đi là cảnh Ngọc Trinh trổ tài đánh đấm hay chạy mô tô để bảo vệ ông chủ.

Đáng chú ý có cảnh Ngọc Trinh cởi áo xiết cổ Dũng bị cho nhái ý tưởng của Jason Statham trong phimNgười vận chuyển phần 3.

Đoạn đánh nhau của Ngọc Trinh bị cho nhái phim Người vật chuyển phần 3.

Lúcbị sát thủ chém đứt tay, Ngọc Trinh không đau đớnmấy vì vết thương khôngsâu và vẫn lái mô tô phóng ào ào. Song ở đoạn sau đó, khi dừng mô tô, mỹ nhân lại tỏ vẻ đau tột cùng vì vết thương sâu và dài hơn nên phải xé áo băng bó tạm thời.

Lúc đầu chỉ là vết thương bình thường và không đau đớn.
... nhưng về sau là vết thương sâu, dài và ra nhiều máu.
... khiến Ngọc Trinh phải xé áo, băng bó tạm thời.

Cảnh lái mô tô chở Khiêm chạy trốn, Trinh không có chút nào lo lắng hay sợ hãi mà mặt trông rấtngầu vàchỉ tập trung chạy cho xa.

Ngọc Trinh mặt ngầu khi lái mô tô chứ không hề sợ hãi.

Ở cảnh đánh nhau ở quán nhậu lề đường, dù Trinhlấy tay đỡ chai bia của đối thủ nhưng không có vết thương nào.

Ngọc Trinh bị phang chai bia vào tay nhưng không có vết thương.

Khi hai người đi vào ngôi nhà hoang, khán giả mới biết Trinh có tình cảm sâu nặng với Khiêm nhưng phải nhiều lần bật khóc vì anh đã có người yêu tiểu thư quyền quý (Quỳnh Hương đóng).

3 cảnh quay đẹp của Ngọc Trinh.

Đoạn tiếp theocó những cảnh quay tuyệt đẹp, Ngọc Trinh thể hiện giọng hát khá ổncủa mình và khán giả đang chờ đợi kết cụcgay cấn. Ấy vậy mà đạo diễn lại chèn vào đoạn quảng cáo Ngọc Trinh cho rằng nghệ sĩvượt qua khó khăn tuổi thơ, mọi nghịch cảnh và sóng gió cuộc đờiđể mang đến thân hình hoàn hảo cùngnụ cười tươi tắn…. tương tự phim Vòng eo 56 nhưng chẳng liên quan đến nội dung phim.

Đoạn quảng cáo vô duyên trong phim Giải mã NT56.

Phim kết thúc khi đàn em Hùng tìm ra ngôi nhà hoang mà cặp đôi đang trú ẩn và thông báo Còn tiếp phần nữa trong sự hụt hẫng của người xem.

Ngọc Trinh thể hiện 2 tính cách đối lập là mạnh mẽ khi làm vệ sĩ và yếu đuối trong tình yêu,hóa thân thành đả nữ và thể hiện tài đánh đấm tương đối đạt, song nội dung phim Giải mã NT56 bị chê là hơi nhạt, không súc tích, hơikhó hiểu và quảng cáovô duyên. Hy vọng phần sau sẽ có chuyển biến tích cực hơn.

Gái mại dâm Hàn Quốc thu nhập tối thiểu 200 000 USD/năm (khoảng 4,5 tỉ đồng/năm). Video: Cafebiz

Gái mại dâm Bangladesh uống thuốc vỗ béo động vật để có thân hình đẫy đà mới kiếm đượckhách. Video: VTC14

Xem thêm:Duy Mạnh chửi MC Phan Anh đạo đức giả vì nói việc Đức Phúc phẫu thuật

Tóm sống thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ

Thực đơn đám cưới Thanh Bùi hơn 35 triệu, Trấn Thành và Công Vinh ra sao?

Gia tài khủng của chồng Lê Phương, ông Đoàn Ngọc Hải làm chủ xế hộp vi phạm cứng họng

Chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô, chạy ngược chiều còn đòi giết người

Thực đơn sang chảnh ở đám cưới Lê Phương - Trung Kiên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ngắn 3 tỉ của Ngọc Trinh gây thất vọng vì nhạt, quảng cáo vô duyên