Dưới đây là một số kiểu đàn ông mà có thể chinh phục trái tim phụ nữ ngay từ lầu đầu gặp mặt.

10 mẫu đàn ông có sức thu hút đặc biệt đối với phụ nữ đẹp

Lệ Thu | 22/07/2017, 10:18

Dưới đây là một số kiểu đàn ông mà có thể chinh phục trái tim phụ nữ ngay từ lầu đầu gặp mặt.

Đàn ông đẹp trai

Những người đàn ông này luôn biết cách để giúp mình trông quyến rũ và lịch lãm hơn. Họ luôn ăn mặc chỉnchu, cơ thể thơm tho và gọn gàng một cách lôi cuốn. Đối với họ những bộ trang phục lịch lãm không chỉ thể hiện sự hấp dẫn mà chính là vẻ đẹp nam tính toát ra từ chính cơ thể của họ. Phụ nữ khó lòng có thể khước từ những người đàn ông lịch lãm và hấp dẫn như vậy được.

Ngoài ra, phái yếu rất dễ bị đốn gục bởi những kiểu đàn ông khoẻ mạnh, body săn chắc. Phụ nữ luôn tìm thấy ở sự cường tráng của phái mạnh, hình ảnh của một cơ thể khoẻ mạnh và sung mãn. Họ thích đàn ông có một biểu hiện thể chất tốt vì họ tin rằng khi đó "trái tim" của anh ta cũng sẽ "tốt" như thế.

Đàn ông giàu có

Cũng nhờ rủng rỉnh tiền nong mà khi yêu và lấy người đàn ông giàu có, phụ nữ sẽ nhận được tất cả sự chiều chuộng đúng như mong đợi của cô ấy. Anh ấy sẽ đủ lịch sự để mở cửa cho người yêu khi đi đến bất cứ nơi đâu và chắc chắn đó sẽ là người đứng dậy rút ví khi nàng đã dùng xong bữa...

Người đàn ông giàu có cũng đủ điều kiện để đưa người yêu đến thẩm mỹ viện, spa, các shop thời trang... một cách thường xuyên như sở thích muôn thuở của phái nữ. Ngoài ra, yêu và lấy một người giàu có, phụ nữ hoàn toàn có thể nhận được các món đồ trang sức đắt tiền, được tham gia các chuyến du lịch cao cấp... ngay cả khi không phải dịp đặc biệt, bởi tất cả những điều đó đều nằm trong tầm tay của người giàu.

Đàn ông thông minh

Người đàn ông có kiến thức luôn khiến cho phụ nữ cảm thấy thích thú vì sự hiểu biết sâu rộng về thế giới bên ngoài. Ở bên một người thông minh, cảm giác như có được cả cuốn từ điển bách khoa vậy. Dù có rơi vào tình thế nguy hiểm hay cấp bách thì chàng cũng đủ tinh tế để xử lý. Phụ nữ luôn cảm thấy an toàn khi được ở cạnh người đàn ông như thế này.

Việc chú tâm vào các cuộc nói chuyện có trí tuệ và lắng nghe những điều nàng đáp trả và khiến nàng cười với những câu đùa thông minh và khả năng kỳ lạ biến những thứ khô khan như chính trị cũng trở nên thú vị sẽ khiến nàng không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Đàn ông dày dạn kinh nghiệm

Phụ nữ cũng có ham muốn như đàn ông. Họ say mê đắm đuối những người đàn ông có nhiều kinh nghiệm và biết cách làm thế nào để họ được hạnh phúc, cho họ những trải nghiệm mới lạ. Do đó, những người đàn ông có khả năng nắm bắt tâm lý phụ nữ, có kiến thức giới tính, biết cách chiều chuộng và dày dặn kinh nghiệm trong “chuyện ấy” sẽ khiến phụ nữ mê đắm.

Đàn ông biết tôn trọng phụ nữ của họ

Người đàn ông lịch thiệp luôn tôn trọng người phụ nữ mà mình yêu. Đi mua sắm họ không bao giờ chê bai những thứ mà cô gái thích. Họ hiểu rằng chỉ cần cô ấy thích, cô ấy sẽ hạnh phúc. Họ yêu tất cả những gì thuộc về cả tính cách hay vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Vì đơn giản tình yêu là cảm giác được yêu, chứ nhiều khi không phải những thứ ta tưởng chừng cái đẹp là yêu. Người đàn ông lịch thiệp sẽ luôn dành được sự hết lòng và nể phục của người phụ nữ.

Đàn ông cư xử lịch thiệp

Anh ấy có thể sẵn sàng nhường vị trí mà mình đã xếp hàng rất lâu cho một người phụ nữ có con nhỏ. Họ đứng dậy nhường ghế cho một cô bạn gái dù rất mệt. Họ có thể mở cửa, mang đồ, giúp đỡ một người lạ. Họ luôn là người đi sau vào, khi đã vào hết thì họ mới bước vào trong. Điều này cho thấy rằng anh ấy đang tôn trọng phụ nữ một cách hết mực và không chỉ có phụ nữ mà đối với tất cả mọi người cũng vậy. Đây chính là mẫu đàn ông luôn khiến trái tim phụ nữ rung động.

Đàn ông nấu ăn ngon

Phụ nữ không ai trông đợi người đàn ông của mình sẽ làm nội trợ chính trong gia đình, thế nhưng họ luôn mong muốn người đàn ông của mình sẽ biết cách nấu ăn để có thể cùng chia sẻ gánh nặng với họ. Trong mắt phụ nữ một người đàn ông biết nấu ăn là một người dịu dàng và biết quan tâm đến người khác. Hình ảnh một người đàn ông vào bếp cũng sexy chẳng kém gì khi họ tập trung làm việc.

Đàn ông có tính hài hước

Đây là mẫu đàn ông có thể dễ dàng “gây thương nhớ” cho mọi cô nàng. Sự hài hước, ăn nói có duyên như một tài năng mà không phải ai cũng may mắn có được. Chính vì điểm mạnh này mà những người đàn ông hài hước luôn khiến cho phụ nữ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở bên.

Bản tính khôi hài không chỉ giúp cả hai hoá giải nhiều căng thẳng về mặt thể chất và tinh thần, trong những mối quan hệ thường ngày và thậm chí trong tình dục. Người đàn ông hài hước đồng thời cũng là một người đàn ông luôn có cái nhìn tích cực về cuộc đời, và bất kể người phụ nữ nào cũng muốn ở bên cạnh.

Đàn ông ngọt ngào

Chẳng có người phụ nữ nào lại không thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Chả vì thế mà các nàng luôn “gục ngã” trước những hành động siêu lãng mạn trong những bộ phim ngôn tình. Sự chu đáo, ngọt ngào khi chàng chuẩn bị điều bất ngờ cho nàng mỗi lần hẹn hò sẽ khiến nàng khó lòng cưỡng lại cũng như không thể nào quên.

Đàn ông có khả năng thống trị

Phụ nữ cho biết họ luôn bị cuốn theo một cách vô thức trước trước những người đàn ông có khả năng thống trị. Đó là người với ưu thế vượt trội, có thể lãnh đạo người khác hoặc đơn giản là khiến người khác phải nghe theo mình. Khả năng thống trị mà phụ nữ đánh giá cao không phải là tính khoe khoang, tự cao tự đại về bản thân mà nó thể hiện qua sự quyết đoán, mạnh mẽ của một người đàn ông để đạt được điều mình muốn.

Trong mối quan hệ với phái yếu, các cô gái dễ xiêu lòng trước những anh chàng tỏ rõ thái độ muốn có được họ nhưng phải thể hiện ước muốn đó một cách nhẹ nhàng. Tức là anh ta phải là người vừa mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại biết cách che giấu ý muốn thống trị người khác của mình bằng một lớp vỏ mềm mỏng.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẫu đàn ông có sức thu hút đặc biệt đối với phụ nữ đẹp