Tối ngày 20.11, 10 cô gái xuất sắc nhất vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực miền Nam đã chính thức lộ diện, để cùng Top 20 thí sinh miền Bắc và miền Trung-Tây Nguyên tiếp tục tranh tài vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ 04.12.2016 tại TP.HCM.

10 nữ sinh xuất sắc miền Nam bước tiếp vào vòng Chung kết VMU 2016

Bài PR | 21/11/2016, 18:23

Tối ngày 20.11, 10 cô gái xuất sắc nhất vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực miền Nam đã chính thức lộ diện, để cùng Top 20 thí sinh miền Bắc và miền Trung-Tây Nguyên tiếp tục tranh tài vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ 04.12.2016 tại TP.HCM.

Tiếp nối ấn tượng của phần thi tài năng trong buổi sáng cùng ngày, 31 thí sinh có mặt trong vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” (VMU2016) đã có phần tranh tài ấn tượng trong đêm diễn “Duyên dáng Áo dài” diễn ra vào tối 20.11 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Lựa chọn những bộ áo dài duyên dáng từ bộ sưu tập “Hoa Ngọc” của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, 31 thí sinh khu vực miền Nam đã mang đến cho BGK cuộc thi cũng như các khán giả một đêm trình diễn đầy sắc màuđặc trưng.

Ông Lâm Chí Thiện - Tổng Gíam đốc

Một trong những điểm đặc biệt của vòng bán kết khu vực miền Nam nằm ở chỗ, nếu như ở miền Bắc và miền Trung-Tây Nguyên, các thí sinh tham dự gần như chỉ gói gọn trong khuôn khổ vùng miền thì ở khu vực miền Nam, 31 thí sinh có mặt trong đêm diễn là 31 gương mặt đến từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước. Mỗi người một vẻ, một tính cách và sự chuẩn bị riêng, tất cả đã mang đến cho đêm “Duyên dáng Áo dài” khu vực miền Nam nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Trong đêm thi này, các thí sinh được chia ra làm 3 nhóm thi và lần lượt tranh tài trong phần thử thách “Duyên dáng Áo dài” theo quy định của BTC. Diện những bộ áo dài truyền thống với những họa tiết mang đậm hồn Việt như hoa sen, hoa lúa... , các thí sinh đã thể hiện được sự quyến rũ, nhẹ nhàng, duyên dáng qua từng bước chân, chạm khẽ vào tà áo cũng như qua từng ánh mắt, nụ cười.

Đêm diễn còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ khách mời như Đông Quân với các ca khúc “Sống như những đóa hoa”, “Chuyện đời xưa, chuyện đời nay”, nhóm Nam Việt với “Xinh tươi Việt Nam”, “Ngày mới nắng lên”, nhóm Giọt Nắng với “Ơi cuộc sống mến thương”, “Thành phố trẻ”…

Lựa chọn trang phục tinh tế, sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng phần thi, ngoại hình sáng sân khấu cùng sự tự tin, năng động... 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng Bán kết khu vực miền Nam đã được hé lộ để tiếp tục bước vào ngôi nhà chung, bao gồm: Đỗ Hồ Minh Ngọc (SBD 628), Nguyễn Thị Kiều Loan (SBD 698), Phan Thị Hằng (SBD 747), Tôn Hồng Hoa (SBD 764), Hồ Thủy Tiên (SBD 643), Nguyễn Phương Hoa (SBD 689), Sơn Thanh Thảo (SBD 759), Trần Thị Ngọc Châu (SBD 775), Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi (SBD 811), Phạm Việt Anh Thư (SBD 868).

Nguyễn Phương Hoa- SBD 689 EDIT
Phạm Thị Hằng- SBD 747
Tôn Hồng Hoa- SBD 764
Sơn Thanh Thảo SBD 759
Hồ Thủy Tiên SBD 643
Trần Thị Ngọc Châu- SBD 775

Như vậy, vòng Bán kết cuộc thi VMU2016 đã khép lại. Top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng bán kết toàn quốc sẽ chính thức bước vào ngôi nhà chung để tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ 04.12 – 12.12.2016 tại TP.Hồ Chí Minh.

“Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc. Cuộc thi do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo, Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ được tổ chức vào tối 10.12.2016 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.vmu.vn hoặc www.facebook.com/vmu.vn.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nữ sinh xuất sắc miền Nam bước tiếp vào vòng Chung kết VMU 2016