Hai ngôi sao Johnny Depp và Marc Anthony không hẹn mà gặp khi mà cùng thời gian chia tay hai người vợ mới và có những chuyển biến khi hẹn hò và thậm chí ôm hôn những người vợ cũ.

Johnny Depp, Marc Anthony cùng quay về 'bến cũ' Vanessa và J.Lo?

maihuong | 21/11/2016, 06:15

Hai ngôi sao Johnny Depp và Marc Anthony không hẹn mà gặp khi mà cùng thời gian chia tay hai người vợ mới và có những chuyển biến khi hẹn hò và thậm chí ôm hôn những người vợ cũ.

Jennifer Lopez -Marc Anthony

Cuối tuần qua, trong Lễ trao giải thưởng âm nhạc Latin, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã được mời lên sân khấu để trao giải thưởng cho... chồng cũ của mình là nam ca sĩMarc Anthony. Chuyện không có gì đáng nói khi J.Lo trao cho Marc chiếc cúp, cả hai lại ôm nhau hôn trên sân khấu trong sự reo hò của khán giả.Có thể thấy sau đó cả hai hơi ngượng khi cùng hát với nhau. Và cuối bài hát, họ lại ôm nhau trông rất tình tứ.


Ngay sau khi đêm diễn diễn ra, thông tin Marc Anthonyly dị với người vợ mới cưới năm 2014Shannon De Lima được tung ra. Trong khi đó, J.Lo cũng đã chia tay vũ công trẻ tuổiCasper Smart. Có thông tin cho rằng cả hai đang có bước chuyển mới trong mối quan hệ của mình.

Marc Anthony vàJennifer Lopez có với nhau hai conMax và Emma trước khi ly hôn năm 2012. Mặc dù chia tay nhưng cả hai luôn xem nhau là bạn và thường xuyên thăm viếng nhau. Không những thế, họ vẫn hợp tác và hát cùng nhau trên sân khấu mỗi khi có dịp.

Johnny Depp - Vanessa Paradis

Mới đây, thông tin nam diễn viênJohnny Depp quay về "người tình tri kỷ" Vanessa Paradis cũng được rộ lên. Tờ OK! khẳng định rằng sau khi Johnny Depp giải quyết xong những rắc rối với cô vợ trẻAmber Heard, "chàng cướp biển" đã tìm vui bên người tình cũ và hai con của mình.

"Đầu tháng này,Johnny Depp và Vanessa Paradis bị bắt gặp ăn tối cùng nhau rất vui vẻ và hạnh phúc ở Los Angeles. Họ trò chuyện suốt đêm và như không thấy mọi người xung quanh. Johnny không rời người tình cũ nửa bước. Họ như đã quay về bên nhau", tờOK!tiết lộ.

Johnny Depp và Vanessa Paradis sống14 năm bên nhau và có với nhau hai con. Sau khi gặpAmber Heard năm 2012,Johnny Depp đã bị tiếng sét ái tình và chia tay với Vanessa. Tuy vậy, cả hai vẫn xem như là bạn và nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp vẫn thường xuyên gặp gỡ nam diễn viên 53 tuổi. Sau khi chia tay, Johnny đã chia cho bạn gái số tiền khổng lồ đồng thời mua một biệt thự ở Mỹ để cô và hai conLily-Rose Depp, 17 tuổi và Jack Depp, 14 tuổicó thể đến thăm anh bất cứ lúc nào.

Ngay khiJohnny Depp bị vợ trẻAmber Heardtố cáo bạo hành dẫn đến đòi ly hôn thì chính Vanessa lên tiếng bảo vệ anh đồng thời khẳng định, gần 20 năm yêu và sống với nhau, Johnny Depp không hề có biểu hiện của người thích dùng bạo lực.

Trong cuộc đời của mình,Johnny Depp có hai lần kết hôn (với Lori Anne Allison năm 1983–1986 và Amber Heard năm 2015–2016) còn với Vanessa anh lại xem đó là tri kỷ của mình, họ sống với nhau không cần tờ giấy chứng nhận kết hôn và anh thừa nhận chính Vanessa mới khiếnanh sống đúng với chính con người mình.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Johnny Depp, Marc Anthony cùng quay về 'bến cũ' Vanessa và J.Lo?