Forever của ABC, The Messengers của CW hay thậm chí American Idol của Fox, đều là những show và series phim truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp, theo thống kê của tờ Business Insider.

10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp

Một Thế Giới | 12/05/2015, 14:00

Forever của ABC, The Messengers của CW hay thậm chí American Idol của Fox, đều là những show và series phim truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp, theo thống kê của tờ Business Insider.


10. “Forever” (ABC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-1
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp.

Sau một season đầu tiên và cũng là duy nhất, series phim thể loại siêu nhiên nói về vị tiến sĩ Henry Morgan (Ioan Gruffudd) sống tại thành phố New York, người đã chết và bất tử sống lại sau 200 năm - đã bị khai tử vào tuần trước.

Chủ yếu là do nhận mức rating quá thấp chỉ ở mức 1,12 với tổng lượng xem đạt khoảng 4,93 triệu. Mặc dù, nội dung phim có nhiều tình tiết gợi nhớ thám tử Sherlock Holmes. Rất tiếc khi phim đã không được cho một cơ hội thứ 2.
9. "Revenge" (ABC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-2
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp.

Tiếp bước “Forever” show “Revenge” của đài ABC sẽ chính thức kết thúc sau bốn phần và kéo theo đó là fanpage “Hội những người thích phim truyền hình Revenge trên ABC” trên Facebook.

Tin tức được lan rộng chỉ vài tuần sau khi nhân vật Victoria Grayson do Madeleine Stowe thủ vai chết, còn Madeleina cũng thừa nhận rằng cô sẽ không trở lại Revenge dù sau này loạt phim có được khởi động lại.
8. "The Following" (Fox)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-3
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp.

“The Following” một bộ phim truyền hình tâm lý hình sự do Mỹ sản xuất kể về cuộc chiến của Ryan Hardy (do Kevin Bacon thủ vai) với tên sát nhân truyền kiếp Joe Carroll sau khi một lần nữa hắn lại vượt ngục và gây ra nhiều tội ác làm rúng động xã hội!.

Khi phần 3 công chiếu, lượng xem của show đã giảm một cách đáng kể, cụ thể là 63% so với tập đầu của phần trước. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, show được chiếu vào ngày Chủ nhật và sau giải Bóng bầu dục Mỹ (NFC), nên ít nhiều đã giúp ích đóng góp lượng người xem cho Fox.
 7. "The Messengers" (The CW)  
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-4
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp.

The Messengers xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra. Họ được gọi là: Những Sứ Giả.

Mặc dù cốt truyện rất hứa hẹn nhưng có vẻ như The Messengers là con ghẻ của CW khi bị xếp lịch chiếu vào thứ 6, được mệnh danh là giờ chết, nên cũng không mấy bất ngờ khi CW đang không mấy lạc quan vào ý định tiến đến thêm một season nữa cho show.
6. "Hart of Dixie" (The CW)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-5

Khác với số phận ngàn cơ treo sợi tóc của The Messengers, Hart of Dixie, một series khác của đài CW đã chính thức bị khai tử chỉ sau 4 seasons.

Nội dung phim: Zoe Hart sau khi tốt nghiệp loại ưu trường y, cô nối nghiệp cha và trở thành bác sĩ ngoại khoa. Nhưng sau đó cô bị vỡ mộng và phải chấp nhận lời đề nghị từ một người lạ, bác sĩ Harley Wilkes, đến làm việc trong phòng khám nhỏ của ông ở Bluebell, Alabama….

Khung giờ tử thần vào thứ 6 đã ảnh hưởng nặng nề đến series này. Sau khi chiếu hết 10 tập của phần 4, bắt đầu từ hồi tháng 1 năm nay, series chỉ nhận được mức rating thấp kỷ lục (chỉ ở mức 0,4) và lượng xem thê thảm với 1,18 triệu.
 5. "The Taste" (ABC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-6

The Taste là một show truyền hình thi đấu ẩm thực thực tế nổi tiếng của đài ABC, lần đầu lên sóng vào tháng 1 năm 2013, đến nay đã trải qua 3 seasons.

Show quy tụ khá nhiều tên tuổi lớn trong giới ẩm thực thế giới vào các vị trí ghế nóng bao gồm: chuyên gia ẩm thực Anthony Bourdain, đầu bếp đến từ Los Angeles Ludo Lefebvre, đầu bếp từ New York Marcus Samuelsson,…

Tin đồn show bị hủy bắt đầu từ tháng 3 năm nay, với một nguồn tin nói với tờ Dailymail rằng: “ABC đã thông báo kêu gọi nhân viên lo đi tìm việc làm khác và đừng đợi The Taste sẽ có phần 4. Mọi chuyện đã chấm dứt”.
4. "Manhattan Love Story" (ABC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-7

Một series truyền hình có thể “chết” nhanh đến mức nào? Manhattan Love Story (Chuyện tình Manhattan) của kênh ABC vừa trở thành “nạn nhân” đen đủi nhất mùa thu 2014 khi vừa lên sóng 4 tập đã phải ngừng chiếu.

Theo Hollywood Reporter, Chuyện tình Manhattan có rating đạt mức thấp kỷ lục là 0,7% cho nhóm khán giả từ 18 đến 49 tuổi. Khởi đầu với 4,7 triệu khán giả cho tập 1, đến tập 4 Chuyện tình Manhattan chỉ còn 2.7 triệu, cho thấy phim không đủ sức thu hút.
3. “State of Affairs” (NBC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-8
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp.

Đã 4 năm kể từ vai bác sĩ trong Grey’s Anatomy Katherine Heigl mới tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim tâm lý mới của đài NBC State of Affairs xoay quanh các vấn đề của Nhà Trắng.

Khi mới được phát sóng, series nhận được lượng xem khá cao (> 5 triệu), nhưng đến cuối season, mức rating giảm tăng thất thường, có lúc xuống mức dưới 1%, và lượng xem cũng có số phận tương tự.

Tuy nhiên, phim lại có một kết thúc mở, khiến nhiều fan vẫn hy vọng NBC vẫn chưa buông tay với đứa con này.
 2. “Constantine” (NBC)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-9

Được phát sóng vào khung giờ tử thần thứ Sáu hàng tuần, trung bình mỗi tập phim của Constantine chỉ được 0.92 điểm rating với 3.34 triệu người xem, một con số không thể chấp nhận được với đài NBC.

Mặc dù đã bị đài NBC hủy bỏ nhưng hãng phim chủ quản của “Constantine” là Warner Bros. Pictures vẫn hứa hẹn sẽ tìm kiếm một nhà đài mới dành cho series này.
 1. "American Idol" (Fox)
10 series truyen hinh bi ‘khai tu’ do luong xem qua thap-hinh-anh-10

American Idol là một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế được thực hiện lần đầu tiên vào năm 2002. Đến mùa thứ 2, chương trình đã đứng đầu trong bảng xếp hạng các chương trình truyền hình và duy trì trong suốt 8 năm. Nhiều nước trên thế giới cũng đã mua bản quyền sản xuất chương trình này, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, mùa thứ 15 vừa được Fox công bố với sự trở lại của bộ ba giám khảo từ hai mùa trước bao gồm: Jennifer Lopez, Keith Urban và Harry Connick Jr, cùng với người dẫn chương trình Ryan Seacrest, sẽ là lần cuối cùng chúng ta được coi American Idol.

Lý do đưa ra là lượt lượng xem quá thấp, không đạt được mức kỳ vọng của Fox.
 Bảo Toàn (Theo Business Insider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát biểu của Tổng bí thư gửi Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương
một giờ trước Sự kiện
Ngày 4.7, Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương 6 tháng đầu năm 2024 được tổ chức tại Hà Nội, cho ý kiến vào các nội dung theo thẩm quyền. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương gửi nội dung phát biểu chỉ đạo, gợi mở một số ý kiến quan trọng để Hội nghị tham khảo trong quá trình thảo luận.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 series truyền hình bị ‘khai tử’ do lượng xem quá thấp