Để có sự riêng tư đắm mình trong không gian âm nhạc riêng và tìm kiếm cảm xúc khác lạ cho liveshow Phá, Phạm Anh Khoa đã cắt toàn bộ liên lạc với gia đình vợ con. Thậm chí từ khi nghỉ lễ 30.4 tới nay, giọng rock nổi bật chỉ có 1 ngày duy nhất dành cho gia đình nhỏ. 

Phạm Anh Khoa chủ động 'cắt đứt' liên lạc với vợ con

Một Thế Giới | 11/05/2015, 14:00

Để có sự riêng tư đắm mình trong không gian âm nhạc riêng và tìm kiếm cảm xúc khác lạ cho liveshow Phá, Phạm Anh Khoa đã cắt toàn bộ liên lạc với gia đình vợ con. Thậm chí từ khi nghỉ lễ 30.4 tới nay, giọng rock nổi bật chỉ có 1 ngày duy nhất dành cho gia đình nhỏ. 

Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-1
 Sau chuỗi dự án mở màn thành công và gây tiếng vang ra mắt album “Phá”, MV “Rain” và tour giao lưu với 10 trường đại học tại TP.HCM, Phạm Anh Khoa tiếp tục bận rộn để chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 10 năm ca hát của mình "Phá". 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-2
Khi hoàn tất kịch bản và chuẩn bị hoàn thiện mọi công đoạn cho Live concert “Phá”, Phạm Anh Khoa dành phần lớn thời gian để tập luyện cùng PAK Band khi dự án bùng nổ nhất trong năm 2015 của mình sắp diễn ra trong một vài ngày tới. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-3
 Chỉ còn 2 ngày nữa liveshow quan trọng như cột mốc điểm nhấn cho hoạt động nghệ thuật của Phạm Anh Khoa sẽ diễn ra. Chính vì vậy, trong suốt những ngày nghỉ lễ 30.4 tới nay, thời gian Phạm Anh Khoa dành cho gia đình là rất ít ỏi. Thậm chí cả 8 ngày nghỉ lễ Phạm Anh Khoa chỉ dám lái xe đưa các con ra ngoại ô chơi đúng 1 ngày rồi trở lại với công việc luyện tập cùng ban nhạc. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-4
Nói về điều này, nam ca sĩ chạnh lòng nghĩ đến gia đình nhỏ: "Trong suốt nhiều tuần qua, phần âm nhạc của live concert “Phá” luôn là điều khiến tôi suy nghĩ và tốn nhiều thời gian nhất. Có những lúc, tôi “bỏ nhà”, cắt mọi liên lạc với tất cả mọi người để đến phòng tập ngồi hát một mình và tìm kiếm những cảm xúc riêng". 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-5
Chính vì những lo lắng sao cho liveshow đánh dấu sự nghiệp 10 năm ca hát của mình hoàn thiện nhất, Phạm Anh Khoa đã lên riêng một kế hoạch tập luyện cụ thể. Song với sự cầu toàn của bản thân, Phạm Anh Khoa tự phát sinh thêm một vài buổi tập để chuẩn bị chu đáo nhất cho phần âm nhạc của Live Concert “Phá”. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-6
Các thành viên PAK Band thường xuyên bị Phạm Anh Khoa “ép” đi tập luyện lúc đêm khuya thậm chí cả ngày cuối tuần và đợt nghỉ lễ. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-7
 Ngoài phải tập luyện những ca khúc quen thuộc nhưng được làm mới theo một bản phối hoàn toàn rock, Phạm Anh Khoa và các cộng sự phải vất vả để cảm nhận và hoà quyện cùng nhau trong các bài hát lần đầu được giới thiệu trên sân khấu live concert “Phá”.
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-8
 Chia sẻ cảm xúc khi thời điểm diễn ra Live Concert “Phá” chỉ còn đếm từng ngày, Phạm Anh Khoa tâm sự: “Hiện tại, tôi và ê kíp đã sẵn sàng để cháy hết mình trong Live Concert “Phá”. Đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của tôi vì thế tôi và các cộng sự sẽ nỗ lực hết sức để mang tới cho khán giả một đêm biểu diễn ấn tượng và đáng nhớ nhất. Từ trước đến nay, khán giả biết đến âm nhạc của tôi qua sự chân thành, không hoa mĩ, song để không phụ lòng mong đợi của công chúng và sự cố gắng của toàn ê kíp, tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa trong giai đoạn “nước rút” để Live Concert “Phá” diễn ra đúng như dự định ban đầu”.
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-9
 Live Concert “Phá” sẽ chào đón 10.000 khán giả đến sân vận động Hoa Lư để thưởng thức. Khác với lo lắng ban đầu về việc số lượng vé khó tiêu thụ do đặc thù về dòng nhạc rock, nhưng với giá rất mềm chỉ có 150 ngàn đồng và giảm tới 30% cho các bạn học sinh sinh viên nên hiện tại số lượng vé chương trình đã bán gần hết và xảy ra tình trạng “cháy vé” ở một số điểm phát hành.
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-10
Theo dự kiến, Live concert “Phá” sẽ kéo dài trong 3 tiếng bên cạnh những phần giao lưu cùng nhiều hoạt động bên lề diễn ở Sân vận động Hoa Lư. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-11
Ở chương trình chính, Phạm Anh Khoa sẽ kết hợp với những khách mời như: Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band để thể hiện nhiều tiết mục đặc biệt bên cạnh những phần biểu diễn solo. 
Pham Anh Khoa chu dong  cat dut  lien lac voi vo con-hinh-anh-12
 Live concert Phá sẽ diễn ra vào ngày 13.5 tại Sân vân động Hoa Lư (TP.HCM).

D.L - Ảnh: Jun Phan 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Anh Khoa chủ động 'cắt đứt' liên lạc với vợ con