Khi đang say đắm thì có lẽ bạn sẽ bất chấp những tật xấu hay khuyết điểm nho nhỏ của người đàn ông mình yêu. Nhưng khi quyết định cùng chàng bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn nên xem xét xem mối quan hệ của bạn và chàng có những yếu tố này không nhé!

Đặc điểm để nhận diện chàng có phải là người đàn ông của gia đình?

La Hường | 04/07/2017, 19:36

Khi đang say đắm thì có lẽ bạn sẽ bất chấp những tật xấu hay khuyết điểm nho nhỏ của người đàn ông mình yêu. Nhưng khi quyết định cùng chàng bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn nên xem xét xem mối quan hệ của bạn và chàng có những yếu tố này không nhé!

Hiểu được cảm giác và biết bạn đang cần gì

Nhu cầuthấu hiểu về cảm xúc luôn là nhu cầu được phụ nữ đặt lên hàng đầu trong mối quan hệ. Đặc biệt là khi về ở chung một nhàthì việc chàng quan tâm đến cảm xúc của bạn chính là một yếu tố giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Trong những năm đầu của hôn nhân, tiếng nói chung của hai người là rất quan trọng. Và nếu hiểu được người phụ nữ của mình đang cần gì, muốn gì, bị ảnh hưởng ra sao bởi những quyết định của mình, chàng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơnđể tránh xung đột với bạn.

Ví dụ chàng biết bạn là một người nhạy cảm, chàng sẽ tránh về quá trễ sau buổi tiếp khách, hay đi ăn cơm với đồng nghiệp nữ, chứ không dùng lý do công việc cá nhân để lặp lại những tình huống có thể gây sự “bốc hỏa” nhanh chóng này cho bạn.

Điều đó cũng đồng nghĩa, chàng là người biết dung hòa cái tôi cá nhân của mình trong cuộc sống chung. Đó là một tín hiệu báo cho bạn biết chàng là người đàn ông của gia đình.

Anh ấy rất thích đến chơi nhà bạn

Hai con người cùng yêu nhất gia đình sẽ rất hợp nhau chính nhờ lý do này. Nếu bạn trân quý khoảng thời gian bên gia đình, đôi khi sẵn sàng hy sinh một đêm đàn đúm bạn bè để quây quần bên gia đình, thì sẽ rất tuyệt vời khi yêu một người cũng thấu hiểu và đồng cảm trước những ưu tiên như vậy.

Chàng sẽ bày những trò vui để tạo không khí vui vẻ cho cuộc sum vầy (vì anh ấy là chuyên gia trong việc này ở nhà rồi) và thế là bạn lại yêu chàng thêm một chút nữa.

Chia sẻ việc lặt vặt

Đó có thể là việc soạn thảo lại một bản email khi bạn phàn nàn với chàng rằng bạn chưa yên tâm, hoặc đơn giản là dọn bàn ăn cùng với bạn trong một bữa cơm chung khi sang nhà bạn chơi. Đàn ôngthường không chú ý đến tiểu tiết, nhưng nếu chàng thực sự yêu thương bạn, chàng sẽ tìm mọi cách đỡ đần bạn, để bạn thấy chàng luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn.

Điều này sẽ vô cùng tuyệt vời khi bạn và chàng chia sẻ cuộc sống chung, có hàng ngàn công việc nhỏ nhặt không tên. Lúc ấy mà chàng khoát tay “đàn ông thì chỉ lo việc lớn”, thì bạn chỉ còn biết kêu trời thôi đấy!

Vui vẻ bên con trẻ

Không phải ai cũng thích trẻ con và chơi được với trẻ con, thế nên có thể chơi đùa thoải mái với chúng lại là một trong những điểm cộng tuyệt vời; không đơn giản chỉ vì "tương lai con em chúng ta".

Con nít rất ngây thơ, chưa phức tạp như người lớn. Biết cách chơi với trẻ, tức là phải có tính kiên nhẫn, sáng tạo, tốt bụng và tất nhiên là cái hồn nhiên của tuổi thơ vẫn còn trong tâm hồn.

Anh ấy vừa là tình nhân vừa là bạn

Một mối tình đâu chỉ loanh quanh chỉ lãng mạn và đam mê. Nền móng của mối quan hệ giữa hai người yêu nhau là một tình bạn sâu sắc và một gia đình hạnh phúc cũng làm từ nền móng đó. Bằng hữu là cùng lắng nghe, cùng cười và cùng tạo nên những kỷ niệm đẹp bên nhau. Bạn bè và gia đình giống nhau ở chỗ, chỉ cần làm những chuyện đơn giản thôi cũng kiếm đủ niềm vui để cười thả ga.

Một anh chàng yêu gia đình sẽbiết cách vừa làm bạn thân vừa làm người tình lý tưởng của bạn.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
41 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc điểm để nhận diện chàng có phải là người đàn ông của gia đình?