Từ bạn diễn đến bạn đời của nhau là một khoảng cách đôi khi không quá xa. Sau đây là những cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường nổi tiếng nhất hiện nay.

11 cặp đôi trúng 'tiếng sét ái tình' trên phim trường

Một Thế Giới | 02/04/2015, 09:23

Từ bạn diễn đến bạn đời của nhau là một khoảng cách đôi khi không quá xa. Sau đây là những cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường nổi tiếng nhất hiện nay.

11. Ryan Reynolds và Blake Lively
Cặp đôi Blake Lively và Ryan Reynolds gặp nhau lần đầu trong phim Green Lantern (2011), tại thời điểm đó, Ryan vẫn còn là chồng hợp pháp của nữ diễn viên Scarlett Johansson, và Lively vẫn đang hẹn hò với Penn Badgley, bạn diễn trong phim Gossip Girl.
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-1
11 cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường

Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với ‘Góa phụ đen’ Ryan Reynolds đã bí mật kết hôn bạn diễn của mình ở South Carolina, Mỹ vào mùa thu năm 2012, và họ là cặp đôi kín tiếng nhất nhì Hollywood.

Blake Lively vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng ngay trước thềm năm mới tại trung tâm y tế gần nhà riêng của cô ở Bedford, New York. Nguồn tin tiết lộ trên tờ Page Six, em chào đời "sớm hơn dự kiến nhưng cả mẹ và bé đều khỏe mạnh". Hiện tại, tên của bé vẫn chưa được tiết lộ.

10. Kaitlin Olson và Rob McElhenney
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-2
11 cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường

Kaitlin Willow Olson, 39 tuổi, cưới bạn diễn là Rob McElhenney, 37 tuổi vào tháng 9.2008. Theo đó, cả hai gặp nhau trên phim trường của It s Always Sunny in Philadelphia, là một bộ phim truyền hình dài tập khá nổi tiếng hiện vừa kết thúc mùa thứ 10 vào 18.3 vừa qua và đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi quay phần 11 và 12.

Kaitlin hạ sinh quý tử đầu tiên cho Rob tại tư gia vào tháng 9.2010 và đặt tên bé là Axel Lee. Đứa con thứ 2 của họ là Leo Grey McElhenney, sinh tháng 4.2012.

9. Kelly Ripa và Mark Consuelos  
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-3
11 cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường

Ripa (44 tuổi) và Consuelos (43 tuổi) gặp nhau lần đầu trên phim trường serie truyền hình siêu dài tập All My Children của kênh ABC trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 1996.

Họ có với nhau 3 con là Michael Joseph, Lola Grace và Joaquin Antonio.

8. Alyson Hannigan và Alexis Denisof
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-4
Alyson Hannigan được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai diễn Lily trong serie đình đám How I Met Your Mother, phát sóng trên StarWorld

Cặp đôi Alyson Hannigan (40 tuổi) và Alexis Denisof (49 tuổi) lần đầu nảy sinh tình cảm với nhau trên phim trường của serie truyền hình Buffy the Vampire Slayer. Họ tổ chức đám cưới tại Resort Two Bunch Palms ở California chỉ vài tháng sau khi serie kết thúc vào mùa hè năm 2003.

Họ có với nhau 2 con gái là Satyana Marie Denisof, sinh ngày 24.3.2009, tức trùng sinh nhật của Hannigan và Keeva Jane Denisof, sinh ngày 23.5.2012. Cặp vợ chồng này được đạo diễn The Avengers – Joss Whendon, chọn là cha mẹ nuôi cho con trai anh, Arden.

7. Josh Duhamel và Fergie
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-5

Ngôi sao phim Transformers Josh Duhamel và vợ Fergie, nữ ca sĩ chính trong ban nhạc The Black Eyed Peas lần đầu gặp nhau tại Las Vegas trong chương trình Duhamel vào năm 2004.

5 năm sau, vào ngày 10.1.2009, họ chính thức kết hôn và có với nhau một cậu con trai Axl Jack Duhamel, 4 năm sau đó. Được biết, Josh Duhamel vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 40 cho Fergie vào thứ 6 tuần trước tại tư gia.

6. Vincent Kartheiser và Alexis Bledel
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-6

Kartheiser (35 tuổi) và ngôi sao serie truyền hình Gilmore Girls – Alexis Bledel (33 tuổi) kết hôn năm 2014 sau khi trở thành bạn diễn của nhau trong serie truyền hình nổi tiếng Mad Men. Đây là một trong những phim truyền hình ăn khách và được đánh giá cao nhất trên truyền hình Mỹ, xoay quanh những nhân vật đứng đầu công ty quảng cáo vào thập niên 60 tại Hoa Kỳ.

Mad Men hấp dẫn tới mức đây là loạt phim truyền hình duy nhất trong lịch sử từng giành giải Emmy (một dạng Oscar của truyền hình) cho tất cả các phần từng được chiếu trên TV với 4 lần chiến thắng liên tiếp. Sức ảnh hưởng của chương trình lên văn hóa đương đại Mỹ là rất lớn, khi trào lưu chuộng quần áo, vật dụng và phong thái lịch lãm của thập niên 60 đang dần quay trở lại.

5. Ginnifer Goodwin và Josh Dallas
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-7
11 cặp đôi Hollywood gặp nhau trên phim trường

Hai ngôi sao serie phim Once Upon a Time đã bí mật hẹn hò với nhau từ năm 2011 khi phim đã bấm máy được một thời gian, và làm đám cưới 3 năm sau đó. Họ có với nhau một cậu con trai láu lỉnh chỉ vài tháng sau hôn nhân.

Một nguồn tin có mặt tại lễ cưới cho biết: "Ginnifer và Josh trông rất thoải mái và hạnh phúc. Vây quanh họ là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết, lễ cưới của họ rất ấm cúng và giản dị".

Trước đó, Ginnifer đã từng hẹn hò với nam diễn viên của American Pie Chris Klein trong hai năm, và từng đính hôn với diễn viên truyền hình Joey Kern vào năm 2010.

4. Anna Paquin và Stephen Moyer
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-8

Anna Paquin - ngôi sao từng giành giải Oscar năm 12 tuổi với vai diễn trong phim "Dương cầm" - đã trở thành vợ tài tử Stephen Moyer ngày 21.8.2010 trong một hôn lễ bí mật, sau khi cả hai gặp nhau trên phim trường của True Blood (loạt phim truyền hình về ma cà rồng được yêu thích nhất thế giới hiện nay).

Theo một số trang tin, trong đám cưới Anna mặc váy trắng kết hợp với trang sức hiệu Neil Lane, còn Stephen mặc vest cổ điển. Sau khi họ chính thức trở thành vợ chồng, người đại diện của cặp sao đã thông báo với giới truyền thông tin vui này.

Hiện họ có với nhau một cặp song sinh là 1 cậu con trai tên Charlie và 1 nàng công chúa tên Poppy.

3. Ashton Kutcher và Mila Kunis
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-9

Mặc dù Kutcher (37 tuổi) và Kunis (31) đã gặp và quen nhau từ khi còn là bạn diễn chung trong serie truyền hình That ‘70s Show được phát sóng từ 1998 đến 2006, nhưng chỉ mới bắt đầu chính thức hẹn hò vào năm 2012.

Cặp đôi đính hôn với nhau hồi năm ngoái (sau khi Ashton Kutcher vừa mới ly dị vợ cũ là nữ diễn viên Demi Moore), và cũng trong cùng một năm Kunis đã hạ sinh một nàng công chúa cho Kutcher tên là Wyatt Isabelle Kutcher.

Mới đây, Ashton Kutcher đã lên bục làm chứng chống lại kẻ tâm thần đã ra tay sát hại bạn gái cũ của anh một cách tàn nhẫn, cách đây 14 năm.

>> Chi tiết kinh hoàng về vụ giết bạn gái cũ của nam tài tử Ashton Kutcher

2. Ben Affleck và Jennifer Garner
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-10
 Jennifer Garner dành cho chồng một nụ hôn nồng thấm tại lễ trao giải Oscar 2014

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tại trường quay Daredevil năm 2003. Khi ấy, Jennifer chuẩn bị ký đơn ly hôn với chồng cũ (nam diễn viên Scott Foley) trong khi Ben đang yêu ca sĩ Jennifer Lopez.

Giữa năm 2004, khi hai người đang cô đơn sau chuyện tình cảm riêng tan vỡ, Ben và Jen bắt đầu hẹn hò. Đến nay, trải qua 9 năm chung sống và có ba mặt con - Violet, 8 tuổi, Seraphina, 5 tuổi, và Samuel, 2 tuổi, cặp sao Hollywood ngày càng tình cảm, quấn quýt nhau hơn.

Đến nay, cùng với cặp Brad Pitt và Angelina Jolie, Affleck và Garner là cặp vợ chồng hiếm hoi ở Hollywood không vướng scandal. Họ được mọi người ngưỡng mộ vì luôn ở bên nhau vui tươi, hạnh phúc.

1. Brad Pitt và Angelina Jolie
11 cap doi Hollywood gap nhau tren phim truong-hinh-anh-11

Chuyện tình đầy bão tố của họ bắt đầu từ năm 2005, khi hai người tham gia đóng chung phim Ông bà Smith. Nhưng sau khi Brad Pitt ly dị vợ, người ta mới thường bắt gặp anh và Angelina công khai mối quan hệ.

Gia đình nhỏ của họ ngày càng ấm áp với sự gia tăng nhân khẩu: 3 con nuôi (Maddox Chivan, Pax Thien, Zahara Marley) và 3 con đẻ (Shiloh Nouvel cùng cặp song sinh Knox Leon và Vivien Marcheline).

Angelina thì tâm sự: “Chúng tôi tận dụng mọi lúc rảnh rỗi để ở bên nhau. Tôi và Brad chưa khi nào xa nhau hoàn toàn, thời gian xa nhau nhiều nhất không quá 3 ngày. Tình yêu là lí do khiến chúng tôi có thể tồn tại”.

Sau nhiều năm chung sống và tốn không ít giấy mực báo giới thì đến năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt mới chính thức kết hôn trước sự háo hức, mong chờ của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bảo Toàn (Theo The Hollywood Reporter)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
11 cặp đôi trúng 'tiếng sét ái tình' trên phim trường