Nữ diễn viên Thái Lan Pumwaree Yodkamol khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim hành động võ thuật Ong Bak. Nhưng ít ai biết rằng cô có một tình cảm đặc biệt với đất nước chúng ta. 

Nữ diễn viên Thái mê bánh tráng trộn Việt Nam

Một Thế Giới | 31/03/2015, 18:18

Nữ diễn viên Thái Lan Pumwaree Yodkamol khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim hành động võ thuật Ong Bak. Nhưng ít ai biết rằng cô có một tình cảm đặc biệt với đất nước chúng ta. 

Tham gia bộ phim Oan Hồn, Pumwaree Yodkamol cho biết đây là lần 3 cô đến Việt Nam. Lần đầu tiên chỉ đơn thuần vì lý do du lịch nghỉ ngơi giải tỏa stress sau khi làm việc. Nhưng từ đó, quá yêu mến Việt Nam mà cô đã quay trở lại Việt Nam lần thứ 2 dẫn mẹ cùng đi du lịch. Lần thứ 3 trở lại vì lý do công việc, tham gia vào bộ phim kinh dị hài Oan Hồn, mẹ của Pumwaree Yodkamol cũng đòi sang Việt Nam cùng với cô. Vậy là cô đành gật đầu để mẹ tiếp tục tháp tùng mình sang Việt Nam. Ngoài ra, Air (tên thân mật của Pumwaree Yodkamol) cũng cho biết cô bị ghiền một món ăn dân dã Việt Nam. Lần nào qua cô cũng ăn thật đã rồi còn mua đem về Thái Lan ăn dần. Đó chính là món bánh tráng trộn đặc sản Việt Nam. Trong những ngày quay phim Oan Hồn, cô mua thật nhiều bánh tráng trộn mang lên hiện trường để chiêu đãi mọi người trong đoàn phim.
Nu dien vien Thai Lan Pumwaree Yodkamol me banh trang tron Viet Nam-hinh-anh-1
 Pumwaree Yodkamol trong 1 cảnh quay của phim Oan hồn
Bộ phim kịnh dị hài Oan Hồn là sản phẩm hợp tác giữa 2 nhà sản xuất Supstar House Thái Lan và Metal Film Việt Nam. Trong phim Pumwaree Yodkamol vào vai Ploi, người chị em không cùng huyết thống của Charman (Lily Luta). Sau ngày Charman tự tử, vì quá lo lắng và hoảng sợ , chính Ploi đã mời vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) về trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng dường như hồn ma của Charman có điều gì đó muốn nói với cô...
Nu dien vien Thai Lan Pumwaree Yodkamol me banh trang tron Viet Nam-hinh-anh-2
 
Nu dien vien Thai Lan Pumwaree Yodkamol me banh trang tron Viet Nam-hinh-anh-3
 Pumwaree Yodkamol cùng các bạn diễn tranh thủ ăn bánh tráng giữa mỗi cảnh quay
Chia sẻ về những người bạn diễn viên Việt Nam, Pumwaree Yodkamol cho biết cô đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên Song Ngư. Cả 2 có rất nhiều cảnh quay chung vì 2 nhân vật là bạn thân của nhau trong phim. Nên trong quá trình làm việc cả 2 cũng dần dần trở thành bạn thân. Đồng thời Pumwaree Yodkamol đánh giá cao diễn xuất của Song Ngư: "Cô ấy là một diễn viên còn trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, nhưng lại vào vai nhân vật phản diện. Ngay cả bản thân Air (tên thân mật của Pumwaree Yodkamol) còn cảm thấy khó đảm nhận được. Vậy mà Song Ngư đã hoàn thành xuất sắc vai phản diện của Oan Hồn. Thật sự đây là một bước ngoặc lớn của Song Ngư trong sự nghiệp diễn xuất của cô ấy".
Nu dien vien Thai Lan Pumwaree Yodkamol me banh trang tron Viet Nam-hinh-anh-4
Pumwaree Yodkamol và mẹ
Bộ phim Oan Hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol từng đóng các phim bom tấn Thái Lan như Ong-bak (2003, vai nữ chính), The Bodyguard (2004), Pisaj (2004) và The Protector (2015). Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh: Batman Begins (2005), Ninja: Shadow of a Tear (2013), Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003).......Phía Việt Nam có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh.....
Oan Hồn sẽ được hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến sẽ được Lotte Cinema phát hành tại Việt Nam ngày 28.4.2015.

Hải Thanh. Ảnh: ĐPCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Thái mê bánh tráng trộn Việt Nam