Lý Hải xuất hiện mới đây không phải là một chàng ca sĩ có giọng hát hay và truyền cảm nữa mà thay vào đó là hình ảnh cực khổ, khốn khó của anh trong vai làm nghề đào vàng.

Lý Hải máu lạnh khi đứng nhìn Tiết Cương bị giang hồ 'xử'

Một Thế Giới | 01/04/2015, 11:00

Lý Hải xuất hiện mới đây không phải là một chàng ca sĩ có giọng hát hay và truyền cảm nữa mà thay vào đó là hình ảnh cực khổ, khốn khó của anh trong vai làm nghề đào vàng.

Có thể thấy Lý Hải ngày càng giữ vững phong độ của mình hơn khi chuyển sang một lĩnh vực khác là làm diễn viên và là một đạo diễn trẻ có rất nhiều tiềm năng. Và để nối tiếp thành công của bộ phim Bí mật lại bị mất, chàng ca sĩ Lý Hải tiếp tục bắt tay vào thực hiện một dự án phim mới Lật mặt
Ly Hai
 
Toàn bộ nội dung kịch bản của bộ phim được Lý Hải hoàn thành trong vòng 3 tháng để kịp ra mắt phim các khán giả. Để nói rõ hơn về bộ phim này, chàng ca sĩ – diễn viên – đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Mình cố gắng đẩy kịch tính của các cảnh quay hành động lên cao nhất để khiến khán giả hòa chung với cảm xúc với các nhân vật trong phim để họ thấu hiểu hết nỗi đau của con người, về sự tàn độc của lòng tham, để rồi có động lực để mong chờ đến những diễn biến tiếp theo. Tuy nhiên, Lý Hải cũng chỉ làm đến mức đủ chứ không khai thác đến mức bạo lực để mọi khán giả ở các lứa tuổi đều có thể xem được”.
Ly Hai
 
Trong phim, Lý Hải và Tiết Cương đảm nhận vai trong phim là Khải và Thắng. Vì phải trải rất nhiều cảnh quay đánh đấm và lăn lộn dưới bùn đất nên hốc mắt và mũi đầy cát và nước bẩn. Hay nói tới cảnh quay nhóm "Dũng đầu gấu" tra tấn Khải bằng những thủ đoạn vô cùng tàn độc, Lý Hải cùng Long "đẹp trai" đã phải tập trung cảm xúc vào ánh mắt để diễn đạt hết hai thế cực đối nhau đó chính là: độc ác và căm thù. 
Ly Hai
 
Được biết, cảnh quay lúc Dũng giết hại Thắng cũng là một trong những cảnh quay rùng rợn khi khuôn mặt lạnh lùng máu lạnh của Dũng được khai thác tối đa. Anh chàng diễn viên Tiết Cương vui vẻ chia sẻ: “Các anh em trong đoàn làm phim ai cũng nói mình quá giỏi khi nhận vai này. Vì tuy vai diễn của mình chỉ có mấy phân đoạn nhưng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong phim. Mình chỉ thương đoàn làm phim phải tiếp tục vất vả để hoàn thành những cảnh quay kế tiếp”.
Lật mặt là bộ phim cực kì hấp dẫn với những cảnh hành động được quay ở những địa hình vô cùng cheo leo, hiểm trở ở núi rừng Tây Nguyên để phản ánh đúng tính chất kịch tính của bộ phim và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.
Ly Hai
 
Ngoài ra, trong phim Lật Mặt còn có các diễn viên nổi tiếng và các danh hài đang được mọi người yêu thích khác như: Trường Giang, Võ Thành Tâm, Kim Xuân, Lâm Minh Thắng, Việt Anh, Trọng Hải, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Trọng Hải, Nam Thư, Tiết Cương, Linh Napie, Mỹ Hòa…
Bộ phim dự kiến sẽ trình chiếu vào ngày dịp lễ 15.5.2015 tới.
Nguyễn Lên - Ảnh: NVCC


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải máu lạnh khi đứng nhìn Tiết Cương bị giang hồ 'xử'