Những tuần lễ thời trang trên thế giới vừa qua để lại nhiều dấu ấn cho giới mộ điệu. Sau khi đã xem qua hàng loạt streetstyle đẹp tuyệt, Bazaar đã thống kê ra 12 mẹo nhỏ giúp làm trang phục bạn thêm phần đắt giá và sang trọng. Đừng bỏ qua những tips cực kỳ hữu ích này nhé.

12 mẹo làm trang phục sang trọng hơn của người nổi tiếng

Một Thế Giới | 21/03/2016, 17:31

Những tuần lễ thời trang trên thế giới vừa qua để lại nhiều dấu ấn cho giới mộ điệu. Sau khi đã xem qua hàng loạt streetstyle đẹp tuyệt, Bazaar đã thống kê ra 12 mẹo nhỏ giúp làm trang phục bạn thêm phần đắt giá và sang trọng. Đừng bỏ qua những tips cực kỳ hữu ích này nhé.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-1

1. Là áo quần thật thẳng thớm trước khi ra ngoài

Nghe có vẻ là một điều người mẹ nào cũng sẽ bắt mình phải làm. Thế nhưng điều này đúng đấy, vì chỉ cần 5 phút là áo quần thì trang phục bạn sẽ trở nên sang trọng hơn hẳn. Kể cả món đồ đã được mặc rất nhiều lần, vẫn nhìn như mới nếu bạn chịu khó là.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-2
 

2. Thăm hàng thợ may

Thay vì xé mạc và diện bộ cánh ngay tức thì, hãy chịu khó ra hàng thợ may gần nhà để chỉnh lại đôi chút cho thật vừa vặn với thân hình của bạn. Chỉ vậy thôi, nhưng sẽ giúp trang phục trông đắt giá hơn nhiều đấy.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-3
 

3. Đóng thùng kèm thắt lưng bản nhỏ

Đây là bí mật để nâng cấp trang phục cho khách hàng của nhiều stylists. Chỉ cần đóng thùng chiếc áo sơ mi hay những chiếc áo sweater với quần baggy và nịt lại với một thắt lưng bản nhỏ.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-4
 

4. Thêm phụ kiện màu gold

Với một trang phục hết sức bình thường, chỉ cần điểm xuyến vài chi tiết màu vàng gold, có thể là một chiếc túi xách hoặc/và trang sức, bạn sẽ giống hệt như mới bước ra từ một trang tạp chí thời trang.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-5

5. Diện nguyên cây trung tính: trắng hoặc đen

Trắng và đen là hai gam màu đại diện cho sự sang trọng. Chỉ cần nhớ là nếu diện trắng, hãy chắc rằng đó là màu trắng sáng chưa bị ngã vàng. Còn nếu là màu đen, hãy chắc rằng tông đen của áo và quần ăn khớp với nhau (vì bạn biết đó… có đến 50 sắc thái đen mà!)

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-6

6. Giữ cho túi xách luôn mới và bóng bẩy

Đôi khi, hãy thoa lotion cho những chiếc túi da của bạn để chúng luôn trông như mới. Khi không sử dụng, hãy lót nhiều giấy vào túi để giữ dáng.

 
12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-7

 7. Trang điểm rất quan trọng

Diện mạo bạn trông sẽ kém sang hẳn nếu bạn để gương mặt tái nhợt, không chút tươi tắn ra ngoài, kể cả là đang diện đồ hiệu. Chỉ cần một  
12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-8
 

8. Layer up

Dành cho những cô nàng sống xứ lạnh. Biên tập viên thời trang Bazaar tin rằng, với một chiếc áo khoác thật chất và được may đo theo dáng bạn, dù có mặc denim hay áo đầm ren, chúng đều sẽ được nâng cấp!

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-9
 

9. Chú ý khi mặc quần jeans

Quần jeans luôn bị cho là thứ đồ casual chứ không hề sang tí nào. Thế nhưng, hãy thử diện chung với giày gót nhọt, mọi thứ sẽ khác đấy.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-10
 

10. Đầu tư vào một món đồ bất hữu

Xu hướng đến rồi đi, nhưng có những trang phục mãi mãi bất hữu như chiếc trench coat, hay những gam màu xanh navy và camel. Đây mới là những chi tiết khiến trang phục bạn nhìn thật đắt giá.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-11
 

11. Giày và túi luôn phải đi đôi

Khi cảm thấy không chắc về trang phục mình đang mặc, hãy chọn giày và túi ton-sur-ton. Diện mạo bạn nhìn sẽ cân bằng hơn.

12 meo de lam trang phuc sang trong hon-hinh-anh-12
 

12. Đừng chọn họa tiết, trừ họa tiết da beo

Họa tiết là một trong những điều làm trang phục bạn dễ bị lỗi mốt. Mỗi mùa thời trang, một họa tiết khác lại lên ngôi. Vì thế, bạn chỉ nên trung thành với một họa tiết duy nhất chưa bao giờ kém sang: da báo.

 Theo Harper s Bazaar VN

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 mẹo làm trang phục sang trọng hơn của người nổi tiếng