Từ Madonna đến Bella Thorne đều sở hữu những bộ váy ‘xuyên thấu’ gây tranh cãi trong lịch sử của thời trang thế giới

15 bộ váy gây tranh cãi trong lịch sử thời trang thế giới

thyhang | 25/12/2016, 12:24

Từ Madonna đến Bella Thorne đều sở hữu những bộ váy ‘xuyên thấu’ gây tranh cãi trong lịch sử của thời trang thế giới

Bella Thorne

Tại một sự kiện, ngôi sao Bella Thorne của hãng Disney từng diện bộ váy sexy của Alexander McQueen để lộ một phần thân hình nóng bỏng.

Emily Ratajkowski

Vào tháng 9 vừa rồi, Emily Ratajkowski đã thu hút ống kính của nhiều nhiếp ảnh khi diện một chiếc đầm hở bạo và đầy khiêu khích của hãng Julien Macdonaldtại một sự kiện của Harper's Bazaar Mỹ.

Bella Hadid

Có lẽ chiếc đỏ bằng satin mà Bella Hadid mặc tại Liên hoan phim Cannes 2016 sẽ đi vào lịch sử thời trang. Chiếc váy của hãng thời trang Alexandre Vauthier có thiết kế xẻ cao và cực kỳ quyến rũ.

Kim Kardashian

Cô Kim siêu vòng 3 diện chiếc đầm ngắn, có thiết kế cổ khoét sâu táo bạo bằng vải sheer tại sự kiện MTV VMAs. Đây là một trong những thiết kế của John Galliano.

Beyoncé

Nữ ca sĩ Beyoncé đã tự hào khẳng định vị trí cũng như gu thẩm mỹ thời trang của mình trong một chiếc váy tuyệt đẹp bằng sequined của Givenchy tại Met Ball 2015.

Miley Cyrus

Nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus từng gây chú ý tại sự kiện MTV VMAs 2015 khi cô diện một chiếc đầm siêu… sexy lấy cảm hứng từ nhân vật đồ chơi Buzz Lightyear.

Rihanna

Rihanna luôn biết gây ngạc nhiên cho người mộ điệu về phong cách thời trang của mình. Tại sự kiện CFDAs 2014, ngôi sao nhạc Pop đã diện chiếc đầm xuyên thấu lấp lánh kèm theo chiếc khăn lông chồn. Người ta đồn đoán rằng Rihanna mặc chiếc đầm này vì người bạn trai cũ của mình là Drake.

Lady Gaga

Lady Gaga là biểu tượng của một ca sĩ nổi loạn và có phong cách thời trang táo bạo trong suốt các năm qua. Gần đây, cô đã trở lại với hình ảnh nữ ca sĩ duyên dáng tại Victoria’ Secret Fashion show 2016. Tuy nhiên, trước đó, Lady Gaga luôn gây sốc vì những bộ cánh trình diễn của mình Vào sự kiện âm nhạc MTV VMAs 2010, nữ ca sĩ đã gây sốc khi mặc chiếc váy bằng thịt bò sống mang thông điệp về nhân quyền.

Kate Middleton

Đây là hình ảnh của Kate Middleton trước khi cô bước chân vào gia đình hoàng gia Anh và trở thành công nương. Vào năm 2002, trong một show diễn của trường đại học St Andrews, Kate Middleton diện chiếc đầm xuyên thấu. Đây cũng là khoảng thời gian cô tán tỉnh, hẹn hò cùng hoàng tử William.

Courtney Love

Courtney Love là người đầu tiên diện chiếc đầm gây tranh cãi này. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập của nhà Dior vào năm 2000, do giám đốc sáng tạo John Galliano thực hiện. Chiếc đầm đã trở thành đề tài gây tranh cãi sau khi nhà thiết kế này lên tiếng rằng nó được lấy cảm hứng từ những người vô gia cư, ăn mặc quần áo rách rưới, đầu tóc rối bời và đồ trang sức được làm từ vỏ chai whisky và rác.

Jennifer Lopez

Một thiết kế đậm chất nữ tính của nhà Versace mà Jennifer Lopez mặc tại Grammy 2000. Đây là một trong những thiết kế đại diện cho một bước ngoặt trong sự nghiệp của Donatella Versace.

Elizabeth Hurley

Elizabeth Hurley đã diện một chiếc đầm hở khá táo bạo của Versace khi cùng với bạn trai của mình là nam diễn viên Hugh Grant tại buổi ra mắt bộ phim “Bốn đám cưới một đám ma”.

Madona

Ngược lại khoảng thời gian hơn 20 năm về trước 1992, nữ ca sĩ Madonna từng xuất hiện trên sàn catwalk của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. Cô chỉ mặc một chiếc váy ống và để ngực trần.

Cher

Tại lễ trao giao Oscars 1988, nữ ca sĩ Cher đã mặc chiếc đầm bằng vải sheer được thiết kế khá táo bạo. Đây là một thiết kế của Bob Mackie. Thiết kế đã đi vào lịch sử bởi sự phá cách trên thảm đỏ.

Josephine Baker

Nó không hẳn là một chiếc đầm, Josephine Baker đã mặc chiếc đầm làm từ những quả chuối này khi cô đến Paris vào năm 1920.

Nhật Hạ (Theo Harper'sbazaar)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15 bộ váy gây tranh cãi trong lịch sử thời trang thế giới