Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, bạn đã có dự định hay kế hoạch ăn chơi gì chưa? Dù là gì, cũng đừng quên phải làm đẹp, làm mới mình luôn luôn nhé!

17 kiểu tóc tết tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ lễ rực rỡ

Quỳnh Anh | 30/04/2016, 09:25

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, bạn đã có dự định hay kế hoạch ăn chơi gì chưa? Dù là gì, cũng đừng quên phải làm đẹp, làm mới mình luôn luôn nhé!

Nghỉ lễ không chỉ là dịp mà bạn sẽ cùng người thântụ tập gặp mặt, đi du lịch, hay chỉ là những hoạt độngăn chơi vui vẻ tại nhà, mà còn là dịp bạn được thoải mái "bung lụa" khỏi những nội quy nhà trường hay quy tắc nơi làm việc thường ngày nữa. Bạn có thể diện váy ngắn, giày cao gót, mặc áo trễ vai, hayđặc biệt hơn là thử một kiểu tóc mới cho riêng mình!

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp gửi đến bạn 17 kiểu tóc tết siêu rực rỡ để bạn thử ứng dụng cho kỳ nghỉ ăn - chơi này. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn nổi bật và trở nên thu hút hơn bao giờ hết đấy!

1 Vòng nguyệt quế

Đây là kiểu tóc hết sức "ngây thơ" mà hầu như cô gái nào cũng muốn được mẹ bện cho ngày nhỏ, trừ việcbây giờ, chúng ta đãcó thể tự tết lấy một chiếc vòng nguyệt quế trên đầuvàthậm chí,còncó thể tự biến tấu để nótrở nên đặc biệt hơn gấp nhiều lần nữa.

2 Đuôi ngựa + đuôi cá

Buộc vổng đuôi ngựa, rồi từ đuôi ngựa lại tết thành đuôi cá kiểu lỏng tay. Đây chính xác là một sự kết hợp hoàn hảo đấy!

3 Dải tóc tết mini

Less is more - đơn giản mà hiệu quả, ít mà nhiều,"nhỏ mà có võ".. - đây là câu tuyên ngôn về làm đẹp không bao giờ sai! Bạn thấy không, chỉ một dải tóc nhỏ bên đầu thôi mà trông bạn đã rất thu hút và duyên dáng rồi!

4 Đuôi ngựa kiểu thác nước

Đây cũng là một kiểu tóc hoàn hảo cho những lúc bạn cần tham gia những hoạt động cần sự gọn gàng mà vẫn đẹp tối đa đấy (lao động, đi tập thể dục...). Đơn giản là hãy tết một phần tócthành 1 dải hướng xuống phía sau đầu, rồi cố định lại với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, vậy là xong.

5 Tết ngược + búi

Là kiểu tết từ gáy dọc lên trên đỉnhđầu, rồi sau đó bó gọn với một búi tóc tròn kiêu sa.

6 2 trong 1

Kiểu tóc tết đôi 2 dải tết trong 1 dải tết này hơi khó làm, tuy nhiên bạn có thể ra hàng và yêu cầu thợ làm tóc thực hiện. Trông rất dịu dàng phải không?

7 Tết gáy lệch

Bạn thu tóc về phía sau gáy, rồi lấy tóc tết dần lệch về 1 bên theo hướng hướng vào phía trong (như đang cuộn tóc lại) là sẽ được một kiểu tóc hết sức duyên dáng, lại có thể khoe được một phần cơ thể phía saunếu muốn diện những đồ hở lưng hay trễ vai nữa.

8 Vương miện gài

Chắc chắn sẽ không cô gái nào từ chối kiểu tóc tuyệt đẹp này!

9 Tết bám

Kiểu tết bám 2 bên cá tính này dễ làm người ta liên tưởng đến những nàng boxer mạnh mẽ. Nhưng cũng rất đáng để thử phải không?

10 Tết kiểu Pháp

Bím tóc đầy lãng mạn này cực hợp với những bộ váy áo thướt tha nhẹ nhàng, kết hợp cùng một chuyến du lịch ra biển nữa thì bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất rồi!

11 Vặn thừng xoắn

Kiểu bện tóc này còn khá phù hợp cho những ngày đầu bết bẩn bạn nhé. Những lọn xoắn vặn thừng ấn tượng sẽ rất hợp với những nàng có mái tóc dày và dài.

12 Vương miện

Lại là 1 kiểu tóc mô phỏng chiếc vương miện cổ tích, tuy nhiên kiểu tóc này sẽ vấn hết tóc lên và cách làm có đôi chút phức tạp hơn.

13 Những bím tóc quanh đầu

Đây là kiểu tóc cực thịnh hành trong những năm 90 và được đông đảo những cô nàng da màu yêu thích. Bạn có thể "chơi" lại kiểu tóc này để tạo điểm nhấn mới cho phong cách của mình.

14 Tếttrái tim

Với kiểu tóc này, bạn sẽ cần kha khá dây chun nhỏ để thực hiện. Mỗi lần buộc là một lần lấy 2 vạt tóc từ 2 bên chụm lại, được mô phỏng như là giống một dải dây trái tim vậy. Sẽ khá thú vị đấy!

15 Kiểu boho

Kiểu tóc tết đầy vẻ hoang dại này nhất định sẽ khiến bạn trông vừa dịu dàng, đáng yêu, lại tràn đầy sức sống nữa.

16 Tết bám + búi

Kiểu tóc với nhiều dải tết bám quanh đầu rồi cố định với 1 búi tóc trên cao này có làm bạn liên tưởng đến một chiếc bắp ngô dễ thương không? Sẽ khá hay ho đấy, bạn thử xem?

17 Búi tết

Những búi tết tròn nhỏ sau đầu trông như những bông hoa nhỏ, sẽ mang lại cho bạn một vẻ thanh lịch, nền nã mà vẫn trẻ trung vô cùng.

Nguồn: PureWow

Quỳnh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
17 kiểu tóc tết tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ lễ rực rỡ