Có những lần hiếp dâm bé N., Hùng bị chính con trai mình bắt gặp nên phải bỏ ra ngoài.

18 năm tù cho kẻ hiếp dâm cháu ngoại

Một Thế Giới | 23/03/2016, 15:18

Có những lần hiếp dâm bé N., Hùng bị chính con trai mình bắt gặp nên phải bỏ ra ngoài.

Ngày 23.3.2016, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hùng (SN 1965, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) về tội danh "Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

Theo cáo trạng, N.L.N (SN 2005) được mẹ là chị L gửi cho bà ngoại ruột sinh sống tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM nuôi nấng từ nhỏ. Hùng là chồng sau của bà ngoại bé N. 
Theo cách xưng hô hàng ngày bé N. gọi Hùng là ông ngoại dượng. Bị cáo Hùng và bà ngoại bé N còn có cháu N.V.H (SN 2005) là con chung.
Từ năm 2011, Hùng  lợi dụng vợ đi làm về trễ và con trai đã ngủ để ép cháu N. giao cấu nhiều lần. Thậm chí có lần Hùng thực hiện hành vi đồi bại với N. thì bị chính con ruột mình bắt gặp nên bỏ đi nơi khác. 
Mãi đến tháng 3.2015 bé N. mới kể mọi chuyện cho một người hàng xóm, người này sau đó đã thông báo sự việc cho mẹ của bé N. biết.
Chị L. - mẹ bé N. sau đó đã làm đơn tố cáo Hùng lên công an xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn. 
Ngày 27.10.2015, Hùng bị công an bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan điều tra Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp, mất nhân tính của mình.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo 18 năm tù về hai tội danh trên.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
18 năm tù cho kẻ hiếp dâm cháu ngoại