2 clip sex 16 giây và 4 phút 47 của hot girl Trâm Anh với N.T.A được quay từ 2 năm trước khi cặp đôi đang yêu nhau. Đó là tiết lộ của Vũ Duyên, bạn thân Trâm Anh và cũng là người bị nhầm với vợ N.T.A.

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Hồng Quân | 13/04/2019, 08:09

2 clip sex 16 giây và 4 phút 47 của hot girl Trâm Anh với N.T.A được quay từ 2 năm trước khi cặp đôi đang yêu nhau. Đó là tiết lộ của Vũ Duyên, bạn thân Trâm Anh và cũng là người bị nhầm với vợ N.T.A.

Xem thêm:Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Phúc XO dùng 20kg vàng giả, đại gia nào đeo vàng nhiều nhất Việt Nam?

Mỹ nữ xào ke chuyên nghiệp trong quán karaoke Phúc XO bị phát tán ảnh​

Phúc XO khoe có hơn 300 tỉ dù cha nợ ngân hàng, chạy xe tải kiếm tiền cho con

Hot girl Hoàng Hải Yến đăng ảnh bị chồng đánh chảy máu đầu, ngàn người khen đẹp!

Chiều tối12.4, hai clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán khắp Facebook.

Trong clip sex 4 phút 47, Đỗ Thị Trâm Anh và N.T.A làm chuyện ấy trên giường với đủ tư thế. Điểm đáng chú ý là cặp đôi dường như chủ động quay lại clip ân ái để làm kỷ niệm. Bằng chứng là cả hai có khoảnh khắc cùng hướng ánh mắt về phía camera.

Ở clip 16 giây, dù N.T.A chủ động quay từ mặt xuống các vị trí nhạy cảm Trâm Anh nhưng cô không hề phản ứng mà còn hé môi cười.

Cô gái giống hot girl Trâm Anh trong 2 clip sex.

N.T.A được cho là quản lý khách sạn có tiếng ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sau sự cố lộ clip sex trên, fanpage của khách sạn này đã biến mất khỏi Facebook.

Tối qua, nhiều người tung tin N.T.A chính là chồng bạn thân của Trâm Anh kèm theo ảnh nữ dược sĩ sinh năm 1995 làm phù dâu ở đám cưới đó. Thế nhưng, sự thật không phải vậy.

Trâm Anh vén váy gây chú ý trong dàn phù dâu xinh đẹp cuối tháng 9.2018.
Cười tươi khi làm phù dâu cho bạn thân.

Cuối tháng 9.2018, Trâm Anh chia sẻ loạt ảnh làm phù dâu trong đám cưới bạn thân tên Vũ Duyên. Chồng Vũ Duyên là Hồng Phi chứ không phải N.T.A. Đến ngày 15.12.2018, N.T.A mới khoe ảnh cưới trên Facebook cá nhân và cô dâu tên H.T có khuôn mặt hoàn toàn khác Vũ Duyên.

Trên Facebook cá nhân, Vũ Duyên cũng khẳng định mình và H.T là hai người khác nhau, đồng thời tiết lộ clip sex có từ 2 năm trước khi Trâm Anh và N.T.A còn yêu nhau: "Mình xin đính chính lại mình và bạn nữ kia (vợ T.A - PV) là 2 người khác nhau . Mọi người hãy tìm hiểu thông tin chính xác rồi hãy chia sẻ. Đừng thêu dệt thêm ,ai có Facebook mình thì sẽ biết. Người bị ảnh hưởng nhiều nhất là bạn Trâm Anh. Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm, mọi người cũng đừng mổ xẻ giễu cợt nữa . Clip trên mạng từ hồi 2 bạn ấy còn yêu nhau. Cách đây 2 năm rồi ạ".

Bạn thân tiết lộ clip sex của Trâm Anh có cách đây 2 năm.

Như vậy, không có chuyện Trâm Anh lên giường với chồng bạn thân khi H.T đang mang bầu.

Điều dư luậnquan tâm bây giờ là ai tung 2 clip sex lên mạngđầu tiên và người đó có thể bị xử phạt thế nào?

Khi sự nghiệp Trâm Anhđang lên như diều gặp gió và N.T.A đã có vợ, nhiều người chắc rằng cả haikhông điên mà tự đăng2 clip sex của mình lên mạng. Có khả năng hai clip rò rỉ từ ĐTDĐ hay máy tính của N.T.A và ai đó đã chéprồi chia sẻ trên mạng.

Những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội“Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”“Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, hành vi tung hình ảnh và clip nóng lên mạng có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến2 năm hoặc phạt tù từ3 tháng đến2 năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này,người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm, đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy được quy định cụ thể tại điều 326 – Bộ luật Hình sự 2015:

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 1 GB đến dưới 5 GB;

b) Ảnh có số lượng từ 100 ảnh đến dưới 200 ảnh;

c) Sách in, báo in hoặc vật phẩm khác có số lượng từ 50 đơn vị đến dưới 100 đơn vị;

d) Phổ biến cho từ 10 người đến 20 người;

đ) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về một trong các hành vi quy định tại Điều này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

Giới trẻ ngày nay yêu sớm và thoải mái trong việc quan hệ tình dục. Song qua vụ việc của Kiều Anh Hera, Trâm Anh cùng nhiều trường hợp trước đó, các cô gái nên từ chối ngay nếu bạn trai dùng lời mật ngọt dụ quay clip ân ái để lưu lại kỷ niệm kẻo ảnh hưởng đến tương lai, nhất là những ai tham gia showbiz.

Xem thêm:Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

Hot girl Trâm Anh nhảy sexy trên sóng VTV, Pewpew ứa lệ nói lời bảo vệ

Mảnh ghép tình yêu: Pewpew đối đáp cực đỉnh đốn tim hot girl Nóng cùng World Cup

Pewpew phủ nhận khi Trâm Anh nói tình cảm giữa họ phát triển tốt

Phản ứng của hot girl hẹn hò với Pewpew khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi

ClipTrâm Anh cover điệu nhảy Roll Deep của HyunA hút triệu view:

Xem thêm:Bà chủ xe trà sữa chửi nổi tiếng Sài Gòn bị đánh vì văng tục và chảnh với khách

Mất cùng lúc 5 con trong bụng, người mẹ ở Quảng Ninh viết tâm thư đẫm nước mắt

Clip cô chủ viện thẩm mỹ ở TP.HCM tát gã bạn thân hộc máu mồm vì bị nói xấu

Hàng ngàn người mất 95 ngàn đồng vì ham nhận máy đọc sách miễn phí

Nữ Facebooker nói không kiện nếu con bị quan chức cấp cao dâm ô: Hiện thân quỷ dữ?

Phụ nữ mặc đồ sexy một mình nhặt rác dưới cầu Thủ Thiêm, 40 người nam ngó lơ

Người đàn ông đưa thông điệp ‘Xâm hại tình dục trẻ em là tội ác’ đến khắp Sài Gòn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?