Từng bị vợ là bà chủ công ty phân phối kim cương cảnh báo, chồng hám của lạ vẫn vào quán bar gặp và quan hệ với nữ DJ sexy lần thứ hai khi cô đi công tác. Quá bức xúc vì bị phụ bạc, vợ đã đăng status bóc mẽ chồng cùng nữ DJ Hà Nội siêu vòng 1.

2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Hồng Quân | 21/09/2017, 15:25

Từng bị vợ là bà chủ công ty phân phối kim cương cảnh báo, chồng hám của lạ vẫn vào quán bar gặp và quan hệ với nữ DJ sexy lần thứ hai khi cô đi công tác. Quá bức xúc vì bị phụ bạc, vợ đã đăng status bóc mẽ chồng cùng nữ DJ Hà Nội siêu vòng 1.

Xem thêm: Gạ chân dài lên Lambogini, đi khách sạn 200 triệu/đêm và cái kết không ngờ

Mỹ nữ xin lính ông Đoàn Ngọc Hải đừng phạt tài xế Vinasun từ Đồng Nai lên TP.HCM

Chia tay bạn trai ngoại tình, cô gái bị đốt cháy cửa hàng ở Sài Gòn

Bắt quả tang bạn gái ân ái với ca sĩ trong ô tô

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bà chủ công ty phân phối kim cương - chị N.L đăng status cho biết chồng mình có quan hệ bất chính với nữ DJ sexy nổi tiếng Hà Nội tên Q.A (nickname S), làm thêm công việc giữ mối khác trong quán bar.

Tưởng chừng cuộc làm tình diễn ra chóng vánh trong cơn phê pha của chồng tên Q. Song theo chị N.L, khi ai về nhà nấy, Q.A vẫn cứ bám riết, nhắn tin và gọi điện cho chồng khiến 2 người trở thành mối quen.

Một lần chị N.L phát hiện ra sự thật động trời nên đã có động thái cảnh cáo chồng với Q.A. Thế nhưng, cách đây vài hôm, khi chị N.L đi công tác TP.HCM à thì chồng và Q.A lại gặp nhau ở quán bar rồi lên giường làm chuyện ấy.

Đến lúc này, chị N.L hết chịu đựng nổi nên đăng tin nhắn cảnh báo Q.A cùng clip gọi điện trực tiếp dằn mặt DJ này lên Facebook cá nhân để chứng mình cô không hề bịa chuyện.

Chưa hết, bà chủ công ty phân phối kim cương ở Hà Nội đăng luôn clip chồng chắp tay khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thừa nhận tội lỗi cùng những câu xin lỗi, thề thốt không bao giờ tái phạm nữa.

Anh chồng chắp tay khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thề không quan hệ với nữ DJ Q.A nữa.

Chẳng biết chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng nhiều người mong anh chồng sẽ giữ trọn lời thề, tu chí làm ăn, đừng để vợ phải đăng đàn bóc phốt cho người đời cười chê.

Tất nhiên, việc bóc mẽ nữ DJ Q.A và chồng trên Facebook của chị N.L nhận về ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người cho rằng cô thiếu thông minh, không nên mang chuyện gia đình công khai trước bàn dân thiên hạ.

Chị N.L hết chịu đựng nổi nên mới bóc mẽ chồng quan hệ với nữ DJ Q.A.

Về chuyện này, chị N.L chia sẻ vì quá sức chịu đựng nên mới làm vậy: “Bất cứ câu chuyện nào, cách hành xử nào cũng đều nhận được luồng dư luận hai chiều. Tôi hiểu điều đó. Và cũng không thể có cách nào khác ngoài chấp nhận vì không thể vừa lòng cả thế giới. Tại sao ư? Vì tôi dù như thế nào cũng chỉ là người phụ nữ, cũng có tự trọng, cũng có phút yếu lòng, và hơn hết, dù mạnh mẽ đến đâu thì sức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn.

Chỉ muốn nói rằng, ai tiếp xúc với tôi đều hiểu tôi là người biết cư xử, hơn 4 năm kinh doanh mạng chưa từng dựa vào phốt mà nổi lên. Tức nước vỡ bờ, những người đang trách móc tôi cư xử không hay, bóc phốt lên mạng xã hội, các bạn có biết tôi đã từng im lặng nhẫn nhịn?

Đã từng nặng nhẹ đủ cách mà vẫn không gặp may không? Thời điểm này đơn giản chỉ là vượt quá sức chịu đựng. Tôi đã quá mệt mỏi và mất niềm tin với những điều con người kia hứa hẹn, vậy nên mới có chuyện tự lên bàn thờ thề thốt để mong tôi mở lòng lần cuối. Bạn bè tôi ai cũng hiểu và biết thời điểm vừa qua, tôi đã quyết liệt trong chuyện li hôn như thế nào, nhưng nếu đã cố tình không buông tha tôi mà ra ngoài làm chuyện xấu, tôi cũng không ngại xấu mặt mà phô hết ra đây này. Có chăng những lần trước tôi cứ nhẫn nhịn, cứ im lặng hành xử theo cách mà mọi người nói là "vợ khôn ngoan" nhưng không hề thay đổi. Vậy nên sự việc lần này, đến đâu tôi đón đến đó”.

Con đường sa ngã của Lê Lâm Hưng - kỹ sư dùng súng cướp ngân hàng:

Ngày 21.9, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên xét xử sơ thẩm vụ Lê Lâm Hưng (29 tuổi, quê Quảng Ninh) – kỹ sư làm việc tại Ban quản lý dự án nhiệt điện 3 (xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) về hành vi “Cướp tài sản”.

Lê Lâm Hưng được xác định dùng súng xông vào Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) để cướp hàng tỉ đồng.

Theo cáo trạng, do nợ tiền cá độ bóng đá và không có khả năng chi trả nên Lê Lâm Hưng lên kế hoạch cướp ngân hàng. Để thực hiện vụ cướp, Hưng lên TP.HCM mua 1 khẩu súng bắn đạn bị, áo khoác, túi xách…

Tại phiên toà, thấy Hưng được công an dẫn giải đến, vợ và mẹ của nam kỹ sư này đã khóc nức nở. Người thân của Lê Lâm Hưng liên tục khóc nức nở tại phiên toà.

Đại diện Viện KSND cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo Lê Lâm Hưng hết sức nguy hiểm cho xã hội. Bị cáo đã có sự tính toán, chuẩn bị từ trước. Vụ cướp ngân hàng gây hoang mang cho người dân.

Tuy nhiên, VKSND nhận định, trong quá trình điều tra và tại phiên toà, bị cáo đã thành khẩn khai báo, thừa nhận toà bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố nên đề nghị HĐXX cân nhắc, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên phạt Lê Lâm Hưng mức án 18 đến 20 năm tù.

Nói lời sau cùng tại toà, bị cáo Hưng xin lỗi người thân, gia đình, đồng nghiệp và chính quyền địa phương. “Bị cáo xin lỗi nhiều gia đình, người thân, vợ con. Vì việc cờ bạc mà bị cáo đi cướp ngân và đã gây ra xáo trộn cho gia đình, ảnh hưởng đến nhiều thứ. Bị cáo mong muốn được giảm nhẹ hình phạt, sớm được làm lại cuộc đời. Bị cáo xin lỗi đến tất cả”, Hưng thành khẩn nói lời sau cùng tại phiên toà.

Xét thấy hành vi của bị cáo Lê Lâm Hưng là nguy hiểm cho xã hội, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Lâm Hưng 20 năm tù giam, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường số tiền hơn 1,2 tỉ đồng.

Chia tay bạn trai ngoại tình, cô gái bị đốt cháy cửa hàng ở Sài Gòn:

Khoảng 4 giờ sáng nay, cửa hàng túi xách, giày, ví cùng toàn bộ tài sản, đồ đạc, hàng hóa của cô gái tên H.T.H bị thiêu rụi. H.T.H nói bị đốt cháy cửa hàng vì chia tay bạn trai ngoại tình.
Trước đó, bạn trai H tên L.N.K đăng status hù dọa và ẩn ý sẽ làm gì đó.
H.T.H đã báo cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc và có vẻ không cam chịu bị mất trắng.

Siêu xe McLaren 650S Spider 22 tỉ đồng của Cường Đô La 'biến hình' trên phố:

Xem thêm: Tháng cô hồn bão tố của Nguyễn Sin, hiệp sĩ bắt cướp nhưng toàn bị trộm cướp!

Chân dài xăm trổ và bạn trai đánh tài xế, phá taxi, bỏ trốn khi thấy CSGT Hà Nội

Xe máy gặp tai nạn lao vào ruộng ngô phá đám cặp đôi đang 'mây mưa'

Thọ Sứt 2 lần đi nhà nghỉ với bạn gái cũ sau trốn trại, lộ tung tích vì Facebook

Rụng rời theo chân nam sinh nhặt xác thai nhi trước các nơi nạo phá thai

Đại gia cho hết tài sản 100 tỉ vì thấy tiền không đem lại hạnh phúc

Sau clip say xỉn va chạm ô tô, Trường Giang tươi tỉnh bất ngờ bên Mỹ Nhân

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối