Ẩu đả xảy ra sau khi mâu thuẫn vì từ chối chén rượu mời trong quán ốc, 3 trai làng đuổi đánh 2 người từ chối rượu nhưng bị đối phương dùng dao chống trả.

2 trai làng bị đâm chết vì chặn đánh người từ chối rượu mời

Quang Cường | 19/12/2019, 17:42

Ẩu đả xảy ra sau khi mâu thuẫn vì từ chối chén rượu mời trong quán ốc, 3 trai làng đuổi đánh 2 người từ chối rượu nhưng bị đối phương dùng dao chống trả.

          

>> Nghệ An: 2 thanh niên bị đâm tử vong trong đêm

Thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho hay, 2 hung thủ gây ra vụ án mạng khiến 2 người chết, 1 người bị thương vào đêm 16.12 đã ra đầu thú.

Theo đó, sau khi xác định hung thủ gây ra vụ án mạng, cơ quan công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã vận động hai nghi phạm giết người là Hoàng Trung (20 tuổi) và Nguyễn Xuân Ngọc (18 tuổi, cùng trú xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu) ra đầu thú.

Trước đó, khoảng 22 giờ 45 tối 16.12, người dân phát hiện có 3 nam thanh niên nằm gục gần chiếc xe máy tại đường liên xã Diễn Thọ - Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) nên đã trình báo cho công an.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường để điều tra làm rõ. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 2 người đã chết, 1 người bị thương nặng.

2 nạn nhân tử vong được xác định là Cao Thái Dương (22 tuổi, trú xóm 8, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu) và Lê Văn Anh (19 tuổi, trú xóm 4, xã Diễn An, huyện Diễn Châu). Người bị thương là Cao Văn Chuyên (26 tuổi, trú xóm 4, xã Diễn An).

Nhận định đây là vụ án giết người bởi trên thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết nghi bị chém, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Diễn Châu điều tra, truy tìm hung thủ.

Đến tối 17.12, Hoàng Trung và Nguyễn Xuân Ngọc đã ra đầu thú sau quá trình vận động của cơ quan công an.

Theo lời khai bước đầu của các nghi phạm, tối 16.12, Trung và Ngọc rủ nhau đến một quán ốc ở xã Diễn Thọ uống rượu. Tại quán, nhóm Cao Thái Dương, Lê Văn Anh và Cao Văn Chuyên mặc dù không quen biết nhưng cứ mời Trung uống rượu. Do không quen nên Trung từ chối, không uống. Cho rằng Trung coi thường mình nên sau cuộc nhậu, nhóm Dương, Anh và Chuyên đã chặn xe rồi đánh Trung và Ngọc.

Tức tối vì bị đánh đau, Ngọc đã rút từ trong người ra một con dao rồi đâm liên tiếp vào người Dương, Anh và Chuyên. Hậu quả, Dương và Anh tử vong, Chuyên bị thương nặng.

Gây án xong, Trung và Ngọc bỏ trốn, sau đó được vận động ra đầu thú.

Hôm nay 19.12, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo UBND huyện Diễn Châu đã biểu dương, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng nói trên.

Bình Hà

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 trai làng bị đâm chết vì chặn đánh người từ chối rượu mời