Magic Mike XXL, Terminator: Genisys, Minions, và Ant-Man đều là những cái tên đáng chú ý trong phần 2 của danh sách “20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015”, theo sự bình chọn của tờ Business Insider.

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P2)

Một Thế Giới | 03/05/2015, 08:00

Magic Mike XXL, Terminator: Genisys, Minions, và Ant-Man đều là những cái tên đáng chú ý trong phần 2 của danh sách “20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015”, theo sự bình chọn của tờ Business Insider.

>> 20 bom tấn bạn không thể bỏ lở trong mùa phim hè 2015 (P.1) 
1. Magic Mike XXL (1.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-1
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.2).

Được biết đến dưới tên gọi ‘Vũ điệu trai nhảy’ ở Việt Nam, Magic Mike XXL chính là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách năm 2012, do hãng Warner Bros. sản xuất, được dán mác 18+ ở Mỹ.

Dàn ‘trai nhảy’ Hollywood nổi tiếng gồm những cái tên như Channing Tatum, Matt Bomer, Joe Manganiello, Adam Rodriguez sẽ lần lượt trở lại màn ảnh và cống hiến những vũ điệu đẹp mắt, cũng như tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở ở phần 1 của bộ phim.
2. Terminator: Genisys (1.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-2
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.2).

Với trailer đầy cảnh cháy nổ, xe hơi lộn nhào và cũng cực kỳ khó hiểu cách đây 2 tuần, Terminator: Genisys hứa hẹn sẽ là phần phim hoành tráng nhất từ trước đến nay của loạt phim ‘Kẻ Hủy Diệt’, thương hiệu làm nên tên tuổi của Cựu thống đốc bang California – Arnold Schwarzenegger.

Theo đó, ngoài nhân vật Kẻ Hủy Diệt của Arnold Schwarzenegger, Terminator Genisys còn giới thiệu thêm ba “Kẻ Hủy Diệt” nữa do Lee Byung Hun, Jason Clarke (người cũng thủ vai John Connor trong phim) và Aaron V. Williamson thủ vai.
3. The Gallows (10.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-3
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.2).

Bên cạnh Insidious 3 hay Poltergeist, The Gallows chắc chắc là bom tấn kinh dị ít được nhiều người biết đến nhất, nhưng không vì thế, bộ phim này mất đi sức hấp dẫn.

Thậm chí nếu chỉ dựa vào ấn tượng từ việc xem trailer, The Gallows nhiều khả năng sẽ là bộ phim chiến thắng danh hiệu kinh dị nhất năm 2015. Theo đó, không phải ngẫu nhiên mà hãng Warner Bros. đủ sức tự tin tung phim vào đúng dịp hè, và đặc biệt là trùng ngày công chiếu của bom tấn hoạt hình Minions.
4. Minions (10.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-4
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.2).

Minions là một trong những dự án hoạt hình đình đám đáng chú ý nhất trong năm 2015 và dự kiến sẽ lại là một bom tấn khác của Illumination Entertainment và Universal Pictures.

Chắc hẳn bạn đã biết, Minions vốn dĩ là những phụ tá của tiến sĩ Gru trong bộ phim hoạt hình Despicable Me. Nhưng sau thành công ngoài sức tưởng tượng của cả phần 1 lẫn 2 cũng như yêu cầu làm một bộ phim riêng về những nhân vật này, mà theo cách gọi của dân điện ảnh là Origin (nguồn gốc), hãng Universal đã quyết định chiều theo ý các fan và làm một bộ phim riêng dành cho những sinh vật màu vàng ngộ nghĩnh này.
5. Ant-Man (17.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-5

Với những ai là fan của hãng truyện tranh nhất nhì thế giới – Marvel, thì Ant-Man không phải là một siêu anh hùng xa lạ. Theo đó, để cho an toàn, Disney đã quyết định sử dụng lại công thức đã khiến bộ phim Iron Man 1, ra mắt năm 2008, trở thành một hiện tượng điện ảnh.

Theo đó, giống Iron Man, cốt truyện của Ant-Man xoay quanh giáo sư Hank Pym (Michael Douglas) sáng chế ra bộ giáp giúp người sử dụng thay đổi kích thước, cùng nhiều khả năng đặc biệt khác như trò chuyện với kiến, di chuyển với tốc độ linh hoạt, sức mạnh phi thường... 
Trong phim tay tỷ phú Darren Cross (Corey Stoll), hay còn được biết với biệt danh Yellowjacket, muốn sản xuất bộ giáp hàng loạt để thu lời, một điều mà Hank Pym không bao giờ mong muốn. Nghe có vẻ giống Iron Man rồi đấy.

6. Pixels (24.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-6

Đối với những người đam mê trò chơi điện tử arcade, một khái niệm mà con nít bây giờ hoàn toàn xa lạ, bộ phim Pixels của Sony sản xuất sẽ là bom tấn không thể bỏ qua trong mùa phim hè năm nay.

Phim lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điện tử cổ điển Arcade những năm 1980 như một lời tuyên chiến và quyết tâm hủy diệt Trái Đất. Họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).
7. Mission Impossible: Rogue Nation (31.7.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-7

Mission Impossible: Rogue Nation, một trong những bom tấn siêu điệp viên, được mong chờ nhất năm 2015, và nhiều khả năng cũng là phần cuối của series, do tuổi đời của Tom Cruise cũng đã khá cao.

Trong phần 5, điệp viên Ethan Hunt đã phát hiện ra tung tích của một tổ chức bí mật mang tên The Syndicate. Tuy hiện vẫn chưa rõ tổ chức này do ai lãnh đạo, Ethan chỉ biết rằng nó được lập ra với những thành viên được đào tạo cực kỳ giỏi với mục đích duy nhất là tiêu diệt tổ chức IMF của anh. Anh đã quyết định tự tay điều tra và tiêu diệt tổ chức The Syndicate cùng với hai thành viên còn lại trong nhóm của mình là William Brandt (Jeremy Renner) và Benji Dunn (Simon Pegg).
8. Fantastic Four (7.8.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-8

Bên cạnh The Avengers 2Ant-Man, Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng) của Fox hiện đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong số các bộ phim siêu anh hùng được dự kiến ra mắt trong năm nay, và hứa hẹn sẽ lại là một tuyệt phẩm từ Marvel.

Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Josh Trank cùng sự tham gia của các diễn viên như Miles Teller trong vai Reed Richards, Kate Mara trong vai Sue Storm, Jamie Bell trong vai Ben Grimm và Michael B. Jordan trong vai Johnny Storm.
9. The Man from U.N.C.L.E (14.8.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-9

The Man from U.N.C.L.E lấy bối cảnh khi Chiến tranh Lạnh đang ở đỉnh cao. Phim kể câu chuyện về hai đặc vụ CIA và KGB buộc phải gác lại sự thù địch lâu đời của họ, để cùng nhau thực hiện sứ mệnh chung: ngăn chặn một tổ chức tội phạm quốc tế bí ẩn nhằm phá hoại hòa bình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như ‘siêu nhân’ Henry Cavill (Man of Steel), Armie Hammer (The Lone Ranger), Elizabeth Debicki, Alicia Vikander, và Hugh Grant. Dự kiến, phim sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ từ ngày 14.8 tới.
>> 2015: Năm đại chiến giữa các điệp viên
10. Hitman: Agent 47 (21.8.15)
20 bom tan ban khong the bo qua trong mua phim he 2015 (P2)-hinh-anh-10

Dựa trên một trò chơi điện tử cùng tên rất thành công và nhận được nhiều giải thưởng, Hitman: Agent 47 là một phiên bản điện ảnh mới hoàn toàn nói về một siêu sát thủ đầy ưu tú nhờ được di truyền lại những gen trội nhất.

Được biết, đạo diễn Aleksander Bach từng mời được ngôi sao của Fast & Furious là Paul Walker tham gia vào vai chính. Nhưng sau tai nạn đáng tiếc của Paul vào cuối năm 2013, hãng phim đã quyết định mời nam diễn viên Rupert Friend (Homeland) để thay thế.

Bảo Toàn (Tổng Hợp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P2)