Central Intelligence, Finding Dory, Independence Day 2, hay The BFG đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016, theo sự bình chọn của tờ Screenrant.

20 phim bom tấn đáng xem trong mùa Hè 2016 (P.2)

ctv-baotoan | 02/05/2016, 09:19

Central Intelligence, Finding Dory, Independence Day 2, hay The BFG đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016, theo sự bình chọn của tờ Screenrant.

>> 20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016 (P.1)

11. Central Intelligence

Ngày ra mắt: 17.6.2016

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016.

Sau khi tạo ấn tượng với những vai diễn gai góc trong Fast & Furious 7 San Andreas năm ngoái. Trong năm 2016, khán giả sẽ được gặp lại chàng cơ bắp triệu đô Dwayne “The Rock” Johnson, nhưng ở một góc nhìn hoàn toàn mới, và đầy bất ngờ trong bom tấn hài Central Intelligence.

12. Finding Dory

Ngày ra mắt: 17.6.2016

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2016.

Finding Dory lấy bối cảnh 6 tháng sau Finding Nemo, khi Dory đột nhiên cảm thấy nhớ nhà và quyết định lên đường tìm xem cha mẹ, cũng như quê hương mình. Không giống như phần 1 phần lớn lấy bối cảnh ở đại dương sâu thẳm, “Finding Dory” chủ yếu sẽ diễn ra tại Viện Sinh học biển California.

Ellen DeGeneres và Albert Brooks trở lại lồng tiếng cho Dory và Marlin, cha của Nemo. Diane Keaton và Eugene Levy cũng tham gia lồng tiếng trong phim.

13. Independence Day: Resurgence

Ngày ra mắt: 24.6.16

Lấy bối cảnh 20 năm sau phần 1, con người một lần nữa bị đẩy tới bờ vực của sự hủy diệt, với sự trở lại của thế lực ngoại xâm hùng mạnh và khát máu trả thù.

Cách đây không lâu, đoạn trailer thứ 2 của bộ phim đã được 20th Century Fox phát hành mang đến cho khán giả những trường đoạn cháy nổ hoàng tráng, chiến đấu máu lửa, đầy bi tráng giữa Trái đất và những kẻ ngoại lai.

14. Free State of Jones

Ngày ra mắt: 24.6.16

Free State of Jones là bộ phim đang được khán giả Mỹ mong đợi, lấy bối cảnh vào thời nội chiến ở Mỹ, với nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Matthew McConaughey thủ vai chính.

Phim kể về một nhóm nông dân miền Nam cùng các nô lệ được dẫn đầu bởi Newt Knight đứng lên chống lại Chính quyền Liên bang để thành lập ra Tiểu bang độc lập Jones tại Hạt Jones ở Mississippi. Newt đã lãnh đạo, làm những cuộc cải cách để cho những người đi theo anh nhìn thấy sự khác biệt giữa những gì anh làm với Chính quyền Liên bang…

15. The BFG

Ngày ra mắt: 1.7.16

Được chuyển thể từ cuốn sách “gối đầu giường” thời thơ ấu của biết bao trẻ em trên thế giới của nhà văn người Anh Roald Dahl vào năm 1982, The BFG sẽ do chính Steven Spielberg chỉ đạo.

Phim là câu chuyện về tình bạn kì lạ giữa cô bé Sophie và người khổng lồ BFG tốt bụng trong chuyến phiêu lưu đến Vương quốc Khổng lồ cùng rất nhiều những biến cố nguy hiểm…

16. The Legend of Tarzan

Ngày ra mắt: 1.7.16

Lấy bối cảnh 10 năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến là Chúa tể rừng xanh rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III, Lãnh chúa Greystoke.

Tuy nhiên, anh sớm được đưa trở lại Congo với vai trò một sứ giả thương mại, để rồi đặt chính mình cùng cô vợ Jane (Margot Robbie) và gia đình cũ vào vòng sinh tử trong trò chơi hiểm độc của Captain Rom (Christopher Waltz).

17. Ice Age: Collision Course

Ngày ra mắt: 22.7.2016

Phần thứ 5 trong series phim hoạt hình cực kì ăn khách Ice Age: Collision sẽ có cuộc hội ngộ khán giả vào tháng 7 tới đây.

Một số gương mặt mới xuất hiện trong phim gồm Stephanie Beatriz (You’re Not You), Adam DeVine (Pitch Perfect 2), Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield (Veronica Mars), Jessie J, Nick Offerman (Fargo), Melissa Rauch (The Big Bang Theory) và Michael Strahan.

18. Star Trek Beyond

Ngày ra mắt: 22.7.2016

Tuy ít nổi tiếng hơn Star Wars, nhưng sau ngần ấy năm, Star Trek vẫn là một thương hiệu có lượng fan đông đảo, và Star Trek Beyond nhiều khả năng sẽ không phải là dấu chấm hết trong chuyến du hành không gian của tàu USS Enterprise.

Star Trek Beyond được đạo diễn bởi Justin Lin, người ngồi sau máy quay của bộ phim tỷ đô Fast and Furious 3,4,5 và 6. Đây là bộ phim đầu tiên trong loạt Star Trek khởi động lại không do J.J.Abrams đạo diễn, nhưng ông vẫn chịu trách nhiệm giám đốc sản xuất.

19. Jason Bourne

Ngày ra mắt: 29.7.2016

Phần thứ 5 trong loạt phim hành động thật ‘không kỹ xảo’ về nhân vật điệp viên Bourne cũng đã có trailer đầu tiên, hé lộ nhiều cảnh rượt đuổi kịch tính.

Nội dung phim đến nay vẫn còn là một bí ẩn nhưng trailer bật mí nhiều chi tiết liên quan đến nhân vật đời thực là Edward Snowden, một cựu nhân viên CIA công bố những thông tin mật về hoạt động tình báo.

20. Suicide Squad

Ngày ra mắt: 5.8.2016

Sau Batman v Superman, Suicide Squad là bom tấn tiếp theo thuộc vũ trụ điện ảnh của DC Comics đang được các fan mong chờ khi sở hữu một dàn diễn viên toàn sao bao gồm: Will Smith vai Deadshot, Margot Robbie vai Harley Quinn, Jared Leto trong vai The Joker, Adam Beach vai Slipknot, Jai Courtney vai Captain Boomerang, Cara Delevingne trong vai Enchantress, Karen Fukuhara là Katana, Joel Kinnaman vào vai Rick Flagg, Adewale Akinnuoye-Agbaje trong vai Killer Croc, Jay Hernandez vai El Diablo, và Viola Davis trong vai Amanda Waller.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 phim bom tấn đáng xem trong mùa Hè 2016 (P.2)