Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đoàn 218 khách du lịch đến từ Vũ Hán (Trung Quốc) đã rời Đà Nẵng đi Nha Trang vào trưa 24-1.

218 du khách từ Vũ Hán đã rời Đà Nẵng tới Nha Trang

Anh Đủ | 25/01/2020, 06:37

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đoàn 218 khách du lịch đến từ Vũ Hán (Trung Quốc) đã rời Đà Nẵng đi Nha Trang vào trưa 24-1.

Trước đó, số khách này nhập cảnh theo chuyến bay cuối cùng từ TP Vũ Hán đến Đà Nẵng vào ngày 22-1 trước khi Vũ Hán đóng cửa để ngăn bệnh viêm phổi cấp chủng virus Corona.

Sở Du lịch cho biết, các du khách này không có biểu hiện gì đáng nghi mắc bệnh hô hấp, do đó họ vẫn tiếp tục lịch trình tham quan. Được biết, 218 khách từ Vũ Hán sau khi rời Đà Nẵng đi Nha Trang và trở về trên chuyến bay tới tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

Trong buổi làm việc với TP Đà Nẵng và các ngành liên quan, ông Đoàn Hưng (Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung) thông tin, theo kế hoạch từ ngày 30 Tết đến mùng 5 Tết sẽ có 93 chuyến bay từ các địa phương của Trung Quốc đến Đà Nẵng.

Tuy nhiên, sau khi TP Vũ Hán đã đóng cửa sân bay và Cục Hàng không Việt Nam ban hành lệnh cấm, hủy các chuyến bay đến những TP của Trung Quốc bị phong tỏa. Một diễn biến khác đó là đã có khách sạn tại Đà Nẵng bắt đầu tự phòng tránh nguy cơ xuất hiện căn bệnh nói trên nên đã từ chối nhận khách đến từ Trung Quốc.

Cụ thể khách sạn Da Nang Riverside đã ra thông báo việc ngừng tiếp nhận du khách đến từ Trung Quốc vì lo sợ bệnh viêm phổi cấp ảnh hưởng tới sức khoẻ các du khách khác.

Theo PLO
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
218 du khách từ Vũ Hán đã rời Đà Nẵng tới Nha Trang